Xe mới giảm giá "sập sàn", xe cũ ngang giá SH

Những tác động từ chính sách đang ảnh hưởng rất lớn tới thị trường ô tô Việt Nam, khiến giá xe liên tục biến động. Và khi giá xe mới liên tục giảm mạnh, thị trường xe cũ cũng bị cuốn vào cuộc chơi giảm giá.


Nếu như trước đây, cầm trong tay số tiền khoảng 200 triệu đồng, khách hàng rất khó để tìm mua một mẫu xe cũ 'xài được' thì giờ đây, khi mặt bằng giá chung đang bị đẩy xuống, khoảng 'hầu bao' kể trên, người tiêu dùng đã có thêm nhiều lựa chọn.



Xe mới giảm giá "sập sàn", xe cũ ngang giá SH

Theo khảo sát của News.otos.vn, tại các salon xe cũ và sàn mua bán ô tô online, có rất nhiều lựa chọn xe cũ nằm trong tầm giá 150 triệu đồng. Mặc dù vậy, đa số những mẫu xe này có đời khá sâu và đã đi quãng đường tương đối cao.




Một số mẫu xe nổi bật trong tầm giá này có thể kể đến như Chevrolet Spark LT 0.8MT đời 2009 có giá bán 110 triệu đồng




Hay chiếc Chevrolet Spark LT 2011 có giá bán 128 triệu đồng. Xe có số kilomet đi được là 170.000 km




Chiếc Toyota Camry nhập Mỹ 2.2 đời 2003 đang được rao bán với giá 110 triệu đồng. So với “thâm niên”, xe có số kilomet đi được khá “khiêm tốn”, chỉ 60.000 km




Mẫu Ford Focus 2008 đang được rao bán với giá chỉ 95 triệu đồng. Xe có số kilomet đi được 95.000 Km


Ngoài ra, Toyota Hiace 2003, Hyundai Sonata 1997 hay Fiat Siena 2003... cũng là những mẫu xe cũ có giá bán chỉ dưới 150 triệu đồng.


Mặc dù hiện tại không khó để tìm được những mẫu xe cũ với mức giá bán “rẻ bèo” chỉ trên dưới 100 triệu đồng. Tuy nhiên, khác với xe mới, việc mua xe cũ gặp khá nhiều phức tạp và rủi ro. Do vậy, khách hàng khi mua xe cũ cần phải trang bị những kiến thức cơ bản trong việc kiểm tra chất lượng xe, đặc biệt là xe đời quá cũ, tránh trường hợp phải mua trúng xe bị hư hỏng, mông má.


Bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết tư vấn về kinh nghiệm mua xe cũ theo các đường link dưới đây:


Làm thế nào để phân biệt Toyota Vios đã từng chạy taxi hay chưa?


Mẹo kiểm tra ô tô đã qua sử dụng trước khi ngã giá


Những điều cần lưu ý khi mua xe ôtô đã qua sử dụng




Ngọc Thi

TIN LIÊN QUAN

Giá xe mới liên tục giảm mạnh, xe cũ giá chỉ ngang SH

Khách hàng Việt có thể dễ dàng mua một chiếc ô tô cũ với mức giá chỉ trên dưới 100 triệu đồng, thậm chí là ngang bằng giá của xe SH.

Chevrolet giảm giá bán nhiều mẫu xe trong tháng 8 lên đến 60 triệu đồng

Tháng 8 này, Chevrolet Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình giảm giá với rất nhiều mẫu xe. Cụ thể, Chevrolet Spark Duo LS giảm 30 triệu đồng xuống còn 269 triệu đồng.

Giảm giá thêm 50 triệu đồng, Chevrolet Trailblazer rẻ nhất phân khúc SUV 7 chỗ

GM tiếp tục áp dụng mức giảm giá cho hầu hết các mẫu xe đang bán tại Việt Nam trong tháng 9. Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer được giảm giá tới 50 triệu đồng và là chiếc xe có giá bán rẻ nhất trong phân khúc.

Tháng 9/2018, Ôtô Chevrolet giảm giá tới 80 triệu đồng

Tháng 9 này, Chevrolet Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình giảm giá với rất nhiều mẫu xe. Cụ thể, Chevrolet Spark Duo LS giảm 40 triệu đồng xuống còn 259 triệu đồng.

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

Chevrolet Spark Duo chỉ còn từ 259 triệu đồng: Mẫu xe rẻ nhất Việt Nam

Trong tháng 9 này, Chevrolet Việt Nam tiếp tục duy trì ưu đãi cho nhiều mẫu xe. Đáng chú ý nhất là mức ưu đãi lên tới 40 triệu đồng cho mẫu xe nhỏ Spark, giúp mẫu xe này có mức giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam khi chỉ còn từ 259 triệu đồng/xe.

Chevrolet Spark Duo hiện rơi về mốc 259 triệu đồng, rẻ nhất Việt Nam

Trong tháng 9 này, mẫu xe van Chevrolet Spark Duo nhận được mức giảm trị giá 10 triệu đồng. Mức giảm này khiến cho giá xe Chevrolet Spark Duo đang được rao bán tại các đại lý ở mốc 259 triệu đồng.

Chevrolet Spark Duo hiện rơi về mốc 259 triệu đồng

Trong tháng 9 này, mẫu xe van Chevrolet Spark Duo nhận được mức giảm trị giá 10 triệu đồng. Mức giảm này khiến cho giá xe Chevrolet Spark Duo đang được rao bán tại các đại lý ở mốc 259 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khóa và mở khóa màn hình Android với trợ lý ảo Google Assistant

Không gì là không thể với trợ lý ảo Google Assistant, từ việc kiểm tra lưu lượng truy cập cho tới phát nhạc, video và nhiều thứ hơn thế. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới bạn đọc cách sử dụng công cụ này để khóa

Cách tạo hiệu ứng Flare cho ảnh chụp không cần photoshop

Hiện tượng flare xảy ra khi chụp ảnh sẽ làm ảnh bị mờ, đục, giảm tương phản màu sắc, và tạo ra những cái bóng mờ trong ảnh gây khó chịu cho người xem. Tuy nhiên, hiệu ứng flare khi được thêm bằng Photoshop lại khiến

Cách 'theo dõi' người yêu bạn bình luận vào ảnh của ai trên Facebook mới nhất 2022

Facebook không chỉ cho phép bạn xem bạn bè của mình đã like ảnh, video, post của ai mà còn biết được họ đã để lại bình luận, tương tác với hình ảnh nào.

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Những "cái nhìn đầu tiên" về Windows 10 Redstone 5

Nối tiếp Redstone 4 đang trong giai đoạn hoàn thiện và chuẩn bị phát hành chính thức, Redstone 5 là bản cập nhật lớn thứ hai của hệ điều hành Windows 10 trong năm nay. Sau đây là một số điều thú vị chúng ta có thể dự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s Plus

Xiaomi Mi 5s Plus là một chiếc Phablet có hiệu năng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, camera kép và giá tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết máy.

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng