Giá xe mới liên tục giảm mạnh, xe cũ giá chỉ ngang SH

Những tác động từ chính sách đang ảnh hưởng rất lớn tới thị trường ô tô Việt Nam, khiến giá xe liên tục biến động. Và khi giá xe mới liên tục giảm mạnh, thị trường xe cũ cũng bị cuốn vào cuộc chơi giảm giá.

Nếu như trước đây, cầm trong tay số tiền khoảng 200 triệu đồng, khách hàng rất khó để tìm mua một mẫu xe cũ 'xài được' thì giờ đây, khi mặt bằng giá chung đang bị đẩy xuống, khoảng 'hầu bao' kể trên, người tiêu dùng đã có thêm nhiều lựa chọn. 

Giá xe mới liên tục giảm mạnh, xe cũ giá chỉ ngang SH

Theo khảo sát của News.otos.vn, tại các salon xe cũ và sàn mua bán ô tô online, có rất nhiều lựa chọn xe cũ nằm trong tầm giá 150 triệu đồng. Mặc dù vậy, đa số những mẫu xe này có đời khá sâu và đã đi quãng đường tương đối cao. 

Một số mẫu xe nổi bật trong tầm giá này có thể kể đến như Chevrolet Spark LT 0.8MT đời 2009 có giá bán 110 triệu đồng 

Hay chiếc Chevrolet Spark LT 2011 có giá bán 128 triệu đồng. Xe có số kilomet đi được là 170.000 km 

Chiếc Toyota Camry nhập Mỹ 2.2 đời 2003 đang được rao bán với giá 110 triệu đồng. So với “thâm niên”, xe có số kilomet đi được khá “khiêm tốn”, chỉ 60.000 km 

Mẫu Ford Focus 2008 đang được rao bán với giá chỉ 95 triệu đồng. Xe có số kilomet đi được 95.000 Km

Ngoài ra, Toyota Hiace 2003, Hyundai Sonata 1997 hay Fiat Siena 2003... cũng là những mẫu xe cũ có giá bán chỉ dưới 150 triệu đồng.

Mặc dù hiện tại không khó để tìm được những mẫu xe cũ với mức giá bán “rẻ bèo” chỉ trên dưới 100 triệu đồng. Tuy nhiên, khác với xe mới, việc mua xe cũ gặp khá nhiều phức tạp và rủi ro. Do vậy, khách hàng khi mua xe cũ cần phải trang bị những kiến thức cơ bản trong việc kiểm tra chất lượng xe, đặc biệt là xe đời quá cũ, tránh trường hợp phải mua trúng xe bị hư hỏng, mông má.

Ngọc Thi

TIN LIÊN QUAN

Xe mới giảm giá "sập sàn", xe cũ ngang giá SH

hách hàng Việt có thể dễ dàng mua một chiếc ô tô cũ với mức giá chỉ trên dưới 100 triệu đồng, thậm chí là ngang bằng giá của xe SH.

Chevrolet giảm giá bán nhiều mẫu xe trong tháng 8 lên đến 60 triệu đồng

Tháng 8 này, Chevrolet Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình giảm giá với rất nhiều mẫu xe. Cụ thể, Chevrolet Spark Duo LS giảm 30 triệu đồng xuống còn 269 triệu đồng.

Giảm giá thêm 50 triệu đồng, Chevrolet Trailblazer rẻ nhất phân khúc SUV 7 chỗ

GM tiếp tục áp dụng mức giảm giá cho hầu hết các mẫu xe đang bán tại Việt Nam trong tháng 9. Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer được giảm giá tới 50 triệu đồng và là chiếc xe có giá bán rẻ nhất trong phân khúc.

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

Tháng 9/2018, Ôtô Chevrolet giảm giá tới 80 triệu đồng

Tháng 9 này, Chevrolet Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình giảm giá với rất nhiều mẫu xe. Cụ thể, Chevrolet Spark Duo LS giảm 40 triệu đồng xuống còn 259 triệu đồng.

Chevrolet Spark Duo chỉ còn từ 259 triệu đồng: Mẫu xe rẻ nhất Việt Nam

Trong tháng 9 này, Chevrolet Việt Nam tiếp tục duy trì ưu đãi cho nhiều mẫu xe. Đáng chú ý nhất là mức ưu đãi lên tới 40 triệu đồng cho mẫu xe nhỏ Spark, giúp mẫu xe này có mức giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam khi chỉ còn từ 259 triệu đồng/xe.

Chevrolet Spark Duo hiện rơi về mốc 259 triệu đồng, rẻ nhất Việt Nam

Trong tháng 9 này, mẫu xe van Chevrolet Spark Duo nhận được mức giảm trị giá 10 triệu đồng. Mức giảm này khiến cho giá xe Chevrolet Spark Duo đang được rao bán tại các đại lý ở mốc 259 triệu đồng.

Chevrolet Spark Duo hiện rơi về mốc 259 triệu đồng

Trong tháng 9 này, mẫu xe van Chevrolet Spark Duo nhận được mức giảm trị giá 10 triệu đồng. Mức giảm này khiến cho giá xe Chevrolet Spark Duo đang được rao bán tại các đại lý ở mốc 259 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.