Hãng xe điện Polestar sẽ có 04 sản phẩm trên thị trường vào năm 2020

Sau khi giới thiệu chiếc coupe thể thao Polestar 1 với công suất 600 mã lực vào tháng 10/2017. Hãng xe điện Polestar đang lên kế hoạch tung ra một loạt sản phẩm mới. Polestar hy vọng sẽ có 04 sản phẩm trên thị trường vào năm 2020.  

Hãng xe điện Polestar sẽ có 04 sản phẩm trên thị trường vào năm 2020

Theo MotorTrend, chiếc coupe Polestar 1 sẽ được ra mắt chính thức trước cuối năm tới 2018 và việc phân phối mẫu xe này sẽ bắt đầu vào đầu năm 2019. Vào cuối năm 2019, Polestar sẽ ra mắt một chiếc sedan chạy điện mang tên Polestar 2, mẫu sedan này sẽ cạnh tranh trực tiếp với mẫu Tesla Model 3.

Vào năm 2020, Polestar sẽ tiếp tục ra mắt sản phẩm mới, đây là một mẫu croosover cỡ trung mang tên Polestar 3. Tiếp theo đó sẽ là Polestar 4 - đây sẽ là một mẫu xe mui trần (convertible). Hãng xe Polestar cũng cho biết 4 sản phẩm đã được thiết kế và đang trong giai đoạn chờ hoàn thiện cuối cùng.

Tất cả sản phẩm này đều được phát triển trên nền tảng khung gầm Volvo SPA (Scalable Platform Architecture) với các mô đun nhỏ gọn của Volvo được chế tạo cho hệ thống truyền động chạy hoàn toàn bằng điện - EV. Sau khi các mẫu xe được ra mắt, tất cả các bộ phận thay thế cho xe sẽ có mặt tại khắp các đại lý của hãng Volvo. Các khách hàng có thể đặt mua xe qua trực tuyến. Để hỗ trợ cho việc tung ra thị trường 4 sản phẩm trước năm 2020, Volvo và công ty mẹ Geely đã công bố kế hoạch đầu tư 752 triệu USD (khoảng 1.714 tỷ VNĐ) vào thương hiệu xe điện Polestar.

Có thể các bác chưa biết: Polestar là một thương hiệu xe điện được thành lập với công nghệ sản xuất của hãng xe Volvo và nguồn tài chính từ tập đoàn Geely (Zhejiang Geely Holding Group), Trung Quốc. Hãng Polestar đã và đang nỗ lực để trở thành một hãng xe cạnh tranh trực tiếp với hãng Tesla, Mỹ.

 
 
 
 

Theo: Motortrend.com

TIN LIÊN QUAN

Volvo trình làng xe thể thao hiệu suất cao Polestar 1 mạnh 600Hp

Phân nhánh sản xuất xe hiệu suất cao của Volvo vừa chính thức trình làng sản phẩm độc lập đầu tiên của mình với tên gọi Polestar 1 sử dụng loại động cơ Plug-in Hybrid cho công suất tối đa 600 mã lực.

Concept xe điện 40.2 mang tới cái nhìn trước về Polestar 2

Ngày nay, Tesla vẫn đang là nhãn hiệu xe đện hàng đầu và được lấy ra để tiêu chuẩn để những đối thủ khác cạnh tranh, và một trong những đối thủ tiềm năng của họ chính là Polestar của Volvo.

Polestar 1 sẽ ra sao dưới phong cách cơ thể mui trần năng động?

Polestar đã vén màn chiếc coupe hiệu suất Polestar 1 hoàn toàn mới cách đây vài ngày, và ngay lập tức đã có một nghệ sĩ tạo ra một bản dựng về phiên bản mui trần...

Ý tưởng nhà để xe tương lai giành giải thưởng Cuộc thi Thiết kế năm 2021 của Polestar

Polestar là một trong số ít các thương hiệu xe thường xuyên tạo ra các cuộc thi để thách thức những nhà thiết kế trẻ tư duy xa hơn và hình dung thế giới ô tô tương lai vượt ra khỏi những giới hạn.

Coupe hiệu suất Polestar 1 của Volvo chính thức ra mắt với sức mạnh 600 mã lực

Chỉ vừa tung hình ảnh teaser cuối cùng được vài phút, Polestar - công ty con của Volvo, đã công bố những cái...

Volvo sẽ giới thiệu xe điện hoàn toàn đầu tiên vào năm tới

Volvo đã công bố kế hoạch giới thiệu một số loại xe điện, xe hybrid và hybrid nhẹ, được biết, chiếc xe không khí thải đầu tiên của hãng xe Thuỵ Điển sẽ được ra mắt vào năm 2019.

[VIDEO] Ngoài hình thức trả góp, Polestar 1 có thể được "bán đứt" nhưng sẽ không rẻ

Sau khi các thông tin chính thức đầu tiên được phát hành, Polestar mới đây đã tiết lộ rằng chiếc coupe hiệu suất mới toanh Polestar 1 chỉ có thể được bán thông qua dịch vụ...

Tìm hiểu "S50" - tên sản phẩm khiến Volvo quyết bảo vệ đến cùng

Trong khi đang nỗ lực chuẩn bị và thử nghiệm chiếc crossover nhỏ gọn XC40 đầu tiên của mình, Volvo cũng không quên việc tiến hành các biện pháp pháp lý cần thiết để bảo vệ tên hiệu 'S50'.

THỦ THUẬT HAY

Code iGà, nhận giftcode game iGà

iGà chắc hẳn không còn là tựa game xa lạ gì với chúng ta nữa, nhân dịp ra mắt server mới nhà phát hành game có gửi đến code iGà cho người chơi áp dụng cho toàn bộ server chứ không riêng gì server mới.

Cách thiết lập Apple Maps mặc định chỉ đường khi đi bộ

Thông thường chế độ giao thông mặc định trong Apple Maps được thiết lập chỉ đường khi lái xe, nhưng chỉ với một tùy chỉnh đơn giản, bạn có thể điều chỉnh trải nghiệm Apple Maps mặc định thành phương tiện mà bạn hay sử

5 bước đơn giản để bạn ẩn ngày sinh của mình trên Facebook

Thông báo ngày sinh trên Facebook là một tính năng khá hay. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc bạn đang tiết lộ thông tin cá nhân của mình với ngưới khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách ẩn ngày sinh nhật trên

Cách sử dụng video làm ảnh cover Fanpage Facebook

Đưa video làm ảnh bìa Fanpage Facebook là tính năng mới nhất mà Facebook cung cấp cho các Fanpgae. Chúng ta sẽ lựa chọn các video với thời lượng dưới 1 phút.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.