Mazda6 2018 được giới thiệu tại triển lãm ô tô Los Angeles

Hãng xe Nhật Bản đã chính thức giới thiệu mẫu sedan hạng D mới của mình tại Triển lãm ô tô Los Angeles (LA) vừa khai mạc. Hiện tại thị trường Mỹ, những mẫu sedan hạng D như Honda Accord, Toyota Camry và Mazda6 đang cạnh tranh rất khốc liệt. Mazda6 mới được sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Mazda, đây chính là ngôn ngữ với tên Vision Coupe đã được công bố tại triển lãm Tokyo 2017. 

Mazda6 2018 được giới thiệu tại triển lãm ô tô Los Angeles

Ngoài ngôn ngữ thiết kế mới, Mazda6 còn sử dụng động cơ Skyactiv-G dung tích 2.5 lít đã được cải tiến. Mazda giới thiệu động cơ này có sức mạnh tới 250 mã lực (sử dụng nhiên liệu cao cấp) và đạt trung bình 227 mã lực ở điều kiện vận hành bình thường, và mô-men xoắn cực đại rất cao ở mức 420 Nm. Xe sẽ có tùy chọn hộp số tay và tự động 6 cấp. 

Các kỹ sư của Mazda đã tối ưu hệ thống khung gầm của mẫu sedan mới này. Qua đó các thông số về độ cứng, tiếng ồn, độ rung lắc và khả năng chịu đựng của mẫu xe này đều được tăng lên. Hệ thống treo của xe cũng được tối ưu cho cảm giác lái cũng như sự êm ái hơn đáng kể so với thế hệ trước. 

Ngoài những cải tiến kể trên, hãng xe Nhật Bản còn trang bị cho Mazda6 hàng loạt các chi tiết cũng như vật liệu đắt tiền phía bên trong. Ghế lái và taplo được bọc da Napan, các chi tiết được ốp gỗ cao cấp. Hệ thống sưởi toàn bộ nghế, màn hình cảm ứng 7 inch cùng hệ thống hiển thị HUB điện tử trên kính lái. 

Mẫu sedan mới sẽ bắt đầu được bán tại Mỹ vào đầu năm sau. Mazda6 2018 được hãng xe Nhật kỳ vọng sẽ giúp gia tăng thị phần của hãng tại thị trường Mỹ. Giá khởi điểm cửa Mazda6 2018 sẽ là từ 21.945 USD (khoảng 500 triệu đồng). Phiên bản cao cấp nhất sẽ cao hơn khoảng 7.500 USD (170 triệu đồng).

Theo Xe giao thông

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết Mazda6 2018 vừa trình làng

Cụ thể, Mazda6 2018 ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Mazda, tương tự như mẫu concept Vision Coupe xuất hiện tại Tokyo Motor Shwo vừa qua.

Mazda6 Touring 2018 sẽ sử dụng hệ truyền động SkyActiv-X

Sự bổ sung đáng chú ý nhất trên Mazda6 Touring mới chính là việc sử dụng hệ truyền động SkyActiv-X. Đây cũng là cách Mazda giới thiệu một phương pháp đốt trong sáng tạo mới của công ty, nó được gọi là Spark Controlled Compression Ignition (SPCCI).

Mazda6 2018 thay đổi lớn về thiết kế, nội thất và có thêm động cơ mới

Ra mắt lần đầu vào năm 2012 và vốn được đánh giá rất tốt, tuy nhiên tới thời điểm này Mazda6 thế hệ thứ 3 đã bắt đầu 'hụt hơi'. Chính vì vậy tại triển lãm Los Angeles Auto Show, Mazda6 2018 phiên bản nâng cấp giữa vòng đời đã được công bố.

Mazda CX-5 sẽ được trang bị tùy chọn động cơ tăng áp 2.5L

Đây sẽ là sự bổ sung đáng kể cho dải động cơ của CX-5, hiện mẫu SUV cỡ trung này đang sử dụng động cơ 2.0L SkyActiv 4 xy-lanh 156 mã lực/203 Nm hoặc 2.5L thường 187 mã lực/252 Nm. Trên CX-9, động cơ 2.5L tăng áp cho công suất lên tới 227 mã lực và

Cập nhật bảng giá xe ô tô Mazda tháng 7 âm lịch

Cập nhật bảng giá xe ôtô Mazda tháng 8/2018 kèm khuyến mại: Mazda 3 2018, CX5 2018, Mazda2, Mazda6, BT50, CX9. Tháng này Mazda BT50 có 2 phiên bản mới và giá cũng giảm so với tháng trước. Ngoài ra các đại lý Mazda cũng tung ra chương trình bán xe

Mazda6 2018 chuẩn bị trình làng và được nâng cấp kỹ lưỡng

Mazda sẽ tiết lộ Mazda6 2018 với nhiều điểm mới đáng chú ý tại triển lãm ôtô Los Angeles diễn ra vào ngày 29/11 tới.

Xe Nhật bắt đầu đưa xu hướng động cơ tăng áp vào phân khúc sedan hạng D

Theo đánh giá, động cơ SkyActiv hút khí tự nhiên của Mazda có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao, tuy nhiên lại chưa thể đem lại cảm giác phấn khích trong khi vận hành.

Mazda6 2018 chính thức ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2017

Có thể nói Mazda là thương hiệu duy nhất của châu Á đủ sức cạnh tranh về thiết kế so với những hãng xe châu Âu. Họ ngày càng hoàn thiện hơn về thiết kế và luôn tạo ra những sản phẩm rất đẹp mắt, rất ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất, dễ dàng nhất

Trong trường hợp các bạn muốn tìm lại những tin nhắn zalo mà các bạn đã ẩn đi. Hay trường hợp các bạn không nhớ mã pin, tên người bị ẩn ở trên Zalo. Với bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di