Hình ảnh chính thức Mercedes CLS 2019 hoàn toàn mới đã được hé lộ

Những hình ảnh này được tung ra trước khi Mercedes-Benz chính thức giới thiệu CLS tại Los Angeles (LA). Có thể nói tổng thể về mặt thiết kế của chiếc xe không gây ngạc nhiên nhiều, bởi chúng ta đã xem trước những hình ảnh Mercedes-Benz CLS chạy thử dưới lớp vỏ ngụy trang hồi tháng 8/2017. 

Hình ảnh chính thức Mercedes CLS 2019 hoàn toàn mới đã được hé lộ

Tuy lưới tản nhiệt và đèn pha không gây ngạc nhiên, nhưng đây là lần đầu tiên chúng ta được thấy cản trước của chiếc xe, có hơi hướng thiết kế giống của Mercedes-AMG GT R. 

Phần đèn đuôi cũng là lần đầu xuất hiện và cản sau được nhận xét là nhìn hơi thấp. Tổng thể ngoại hình chiếc xe làm gợi nhớ tới mẫu CLS thế hệ trước. 

Bên trong nội thất, CLS giống với dòng E-Class với bảng điều khiển dài hiển thị thông số kỹ thuật của xe, nối liền là hệ thống thông tin giải trí, thêm cả 4 cửa gió điều hòa hình tròn. Mặt khác, vô-lăng của xe có thiết kế mới mẻ, thể thao hơn và cũng trang nhã hơn vô-lăng E-Class. 

Những thông tin mới nhất về mẫu xe coupe Mercedes-Benz CLS 2019 hoàn toàn mới sẽ được giới thiệu tại triển lãm ô tô Los Angeles 2017.

Theo VOV.VN

TIN LIÊN QUAN

"Nhá hàng" Mercedes-Benz CLS 2019 trước ngày ra mắt tới gần

Một tuần trước khi chính thức được công bố, Mercedes-Benz đã hé lộ về mẫu coupe 4 cửa hạng sang CLS thế hệ mới, sắp xuất hiện tại triển lãm Los Angeles.

Mercedes-Benz CLS 2018 trút bỏ ngụy trang, hướng về Frankfurt 2017

Mercedes-Benz đang đi đến những công đoạn cuối cùng để hoàn thành chiếc CLS sắp tới. Những hình ảnh mới nhất của một nguyên mẫu thử nghiệm CLS đã đem đến cho chúng ta cái nhìn gần...

Lộ diện hình ảnh phác họa nội thất của Mercedes-Benz GLE 2019

Hãng Mercedes-Benz đã tung ra những hình ảnh phác họa chính thức của không gian nội thất bên trong dòng SUV hạng sang GLE thế hệ mới. Theo tin đồn, Mercedes-Benz GLE 2019 sẽ chính thức trình làng trong triển lãm ô tô Paris 2018 diễn ra vào tháng 9

Mercedes-Benz thu hồi hơn 120.000 xe do lỗi

Mercedes-Benz sẽ thu hồi hơn 120.000 xe ô tô có cửa sổ trời có thể tháo rời tại Hoa Kỳ, liên quan đến các mẫu C-Class, CLK, E-Class 2001-2011 vì cửa sổ trời có nguy cơ rơi ra ngoài.

Mercedes-Benz CLS 450 Edition 1 2019 có giá 158.000 USD tại Malaysia

Sau màn ra mắt vào cuối năm ngoái, Mercedes-Benz CLS-Class thế hệ thứ 3 đã có mặt tại thị trường Malaysia với chỉ một biến thể duy nhất là CLS 450 Edition 1 đi kèm giá bán 158.000 USD. Phiên bản CLS 350 sẽ có mặt vào cuối năm nay với giá bán từ

Đã có tổng cộng 4 chiếc Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 2019 về Việt Nam

Dù được ra mắt chưa lâu nhưng có thể nói, Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đã chiếm được cảm tình của rất nhiều tín đồ trên toàn thế giới, và Việt Nam cũng không phải ngoại lệ.

Soi chi tiết Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên về Hà Nội

Chiếc Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 vừa được một showroom tư nhân ở Hà Nội nhập về có ngoại thất màu đen và đây là chiếc G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên tại Hà Nội.

Mercedes-Benz trình làng C200 4Matic 2019 tại Triển lãm Geneva 2018

Cụ thể là mẫu xe C200 4Matic 2019 được hãng xe nước Đức bổ sung thêm 2 màu ngoại thất mới là Bạc ánh kim (Mojave Silver Metallic) và Xanh lá ánh kim (Emerald Green Metallic).

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?