Volkswagen chốt giá 1,699 tỉ cho VW Tiguan Allspace 2018 phiên bản High Line

Ngày 4/12, Công ty TNHH Ô tô Volkswagen Việt Nam chính thức công bố mẫu xe Tiguan Allspace 2018, là SUV 7 chỗ hoàn toàn mới. Phiên bản cao cấp High Line là phiên bản được nhập về Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu cao cho khách hàng trong nước.
Volkswagen chốt giá 1,699 tỉ cho VW Tiguan Allspace 2018 phiên bản High Line

“Không gian nội thất của Tiguan 5 chỗ là khá đầy đủ. Đó là lý do chúng tôi vẫn có nhóm khách hàng ưa chuộng Tiguan hiện nay. Nhưng chúng tôi xác định có nhu cầu của nhiều khách hàng Việt Nam thích xe 7 chỗ, và hàng ghế thứ 3 phải rộng rãi và thoải mái hơn. Đó chính là lý do mấu chốt mà Volkswagen Việt Nam đã đàm phán với tổng hành dinh ở Đức để đưa được bản Allspace (trục cơ sở dài) vào Việt Nam, chứ không phải là bản tiêu chuẩn,” ông Võ Tuấn Anh, Tổng Giám đốc VW Việt Nam chia sẻ.

Được biết, đây là một sự ưu ái của Volkswagen AG dành cho Việt Nam, vì các nước trong khu vực như Singapore hay Malaysia chỉ giới thiệu bản Tiguan mới 5 chỗ có trục cơ sở tiêu chuẩn.

Với trục cơ sở dài, Tiguan Allspace 2018 có chiều dài tổng 4,7m, hơn bản Tiguan hiện tại 26,8cm, phần đầu xe từ trục bánh xe trước đến hết cản trước được thiết kế khí động học hoàn hảo hơn ngắn hơn bản thường 2,9cm, tạo ra chỗ ngồi rất rộng rãi cho hàng ghế thứ 2 và thứ 3. Chiều dài 4,7m cũng khiến Tiguan Allspace trở thành chiếc xe rộng rãi hơn nhiều so với các xe 5+2 có trục cơ sở tiêu chuẩn.

“Volkswagen kỳ vọng Tiguan Allspace 2018 sẽ là chiếc xe rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Nếu khách hàng muốn mua một chiếc SUV 7 chỗ nhập khẩu từ Đức có giá dưới 2 tỷ đồng, cho đến nay chỉ có Tiguan Allspace 2018,” ông Võ Tuấn Anh cho biết thêm.

VW Tiguan Allspace có thể tích cốp khi có hàng ghế thứ 3 là 230 lít. Khi gập hàng ghế thứ ba sẽ cho thể tích khoang hành lý lên đến 700 lít.

Hàng ghế thứ hai bố trí theo thỉ lệ 40/20/40 có thể trượt trước sau khoảng cách 177mm và gập; khi gập hàng ghế thứ hai thì thể tích tổng cộng sẽ lên đến 1.775 lít, với thể tích này Tiguan Allspace có thể chứa cả ván lướt sóng chứ không đơn giản là túi gôn hay xe đạp mà các mẫu xe cùng phân khúc khác đã làm được. Đây là một con số ấn tượng bất ngờ cho dòng xe SUV 7 chỗ nhập khẩu từ Đức có giá dưới 2 tỷ đồng.

Tiguan Allspace sử dụng động cơ 2.0L 4 xy lanh tăng áp TSI sản sinh công suất 180 mã lực tại 4.400 – 6.000 vòng/phút cùng mô men xoắn đạt 320Nm tại 1.500 – 4.400 vòng/phút. Việc đạt được công suất tối đa và mô-men xoắn tối đa ở vòng tua thấp như vậy giúp giảm tiêu hao xăng và bảo vệ môi trường.

Công suất từ động cơ được truyền qua hộp số tự động DSG ly hợp kép 7 cấp. Hộp số ly hợp kép là công nghệ được ưa chuộng của Volkswagen, giúp cho việc truyền số êm ái, không bị giật và giảm thời gian chờ nên giảm tiêu hao công suất.

Hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion đảm bảo độ bám đường tối ưu trong mọi điều kiện vận hành và xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 7,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa là 198km/h (giới hạn điện tử).

Tiguan Allspace ngoài các trang bị an toàn tiêu chuẩn của dòng xe Đức thì còn có các hệ thống an toàn tối đa khác cho hành khách như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, chống trược khi tăng tốc ASR, ổn định thân xe điện tử ESC, phanh đỗ chống trôi xe Auto-Hold, ECO start/stop tái tạo năng lượng phanh, hệ thống kết nối ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX, túi khí hàng ghế trước, túi khí hông hàng ghế trước và túi khí rèm, cảnh báo áp suất lốp giúp phát hiện vấn đề xịt lốp khi xe đi tốc độ cao trên xa lộ.

Các Đại lý Volkswagen trên toàn quốc bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ ngày 04/12/2017.

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Tiguan Allspace 2022 bản 7 chỗ ngồi sẽ ra mắt vào năm sau

Theo dự kiến, Volkswagen Tiguan Allspace 2022 phiên bản 7 chỗ ngồi sẽ được ra mắt tại Úc vào tháng 4/2022 với một số cập nhật mới. Volkswagen Tiguan Allspace 2022 phiên bản 7 chỗ ngồi Về ngoại hình, Volkswagen Tiguan Allspace 7 chỗ ngồi 2022 có

Mẫu xe Volkswagen Tiguan Allspace lăn bánh trên đường phố Sài Gòn

Mẫu xe SUV 7 chỗ Tiguan Allspace được công bố giá bán lần đầu tiên vào đầu năm 2018 và có hơn 200 đơn hàng trong những tháng đầu giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Volkswagen Tiguan Allspace chính thức lăn bánh tại Việt Nam

Sau một thời gian dài chờ đợi hoàn thành các thủ tục. Đến tháng 7/2018, những chiếc Tiguan Allspace mới đã chính thức lăn bánh trên đường phố Việt Nam. Volkswagen Tiguan Allspace sẽ tham chiến vào phân khúc SUV 7 chỗ đang nóng dần lên tại thị

Cận cảnh Volkswagen Tiguan Allspace tại Việt Nam trước ngày lên kệ

Thế hệ mới dòng xe thể thao đa dụng (SUV) 7 chỗ Volkswagen Tiguan Allspace đã bất ngờ xuất hiện trên đường Tp.HCM, sau hơn nửa năm chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng trong nước.

SUV Volkswagen Tiguan Allspace chính thức xuất hiện tại Việt Nam

Volkswagen Tiguan Allspace là mẫu xe SUV 7 chỗ hoàn toàn mới, phiên bản trục cơ sở kéo dài nhất trong dòng sản phẩm Volkswagen Tiguan. Tiguan Allspace 2018 có chiều dài tổng 4,7m, hơn bản Tiguan hiện tại 26,8cm, phần đầu xe từ trục bánh xe trước

Volkswagen Tiguan Allspace giá 1,7 tỷ đồng sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Được biết, tính đến đầu tháng 1/2018 VW đã nhận được hơn 100 đơn đặt hàng xe Tiguan Allspace mặc dù hình ảnh của mẫu xe này tại Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ.

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Volkswagen tiết lộ bản cập nhật Tiguan Allspace sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 5 sắp tới

Volkswagen đang chuẩn bị cho việc ra mắt Tiguan Allspace bản cập nhật mới, sẽ có thiết kế lại bên ngoài, hệ thống thông tin giải trí và hỗ trợ người lái mới.Dự kiến ​​sẽ được tiết lộ đầy đủ vào ngày 12 tháng 5, chiếc SUV bảy chỗ cập nhật có khả

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.