Bắt gặp Aston Martin Rapide dạo chơi trên phố Sài Gòn

Aston Martin Rapide ra mắt lần đầu tại triển lãm Frankfurt 2009. Tại thời điểm ra mắt, đây là mẫu xe đắt hàng nhất của thương hiệu Aston Martin.
Bắt gặp Aston Martin Rapide dạo chơi trên phố Sài Gòn

Aston Martin Rapide là mẫu xe từng được nhiều người trong giới chơi xe yêu thích bởi động cơ mạnh mẽ cũng như thiết kế đẹp mắt. Tại Việt Nam, số lượng Aston Martin Rapide chỉ có 4 chiếc trong đó có 2 chiếc màu đen, một chiếc màu xanh ngọc và một chiếc màu đỏ được dán decal màu xám.

Rapide có thiết kế đậm chất thể thao với những đường gân dập nổi kép dài từ phần đầu xe đến đuôi xe tuy nhiên tổng thể vẫn mang một nét mềm mại, gợi cảm, tinh tế.


Aston Martin Rapide có chiều dài tổng thể là 5.003 mm, tương đương với Mercedes S-Class, trọng lượng không tải vào khoảng 1.940 kg.

Có thể dễ dàng nhận biết Rapide nhờ cụm đèn hậu được thiết kế độc đáo kết hợp với dải đèn LED và ống xả kép cùng cánh gió dính liền mép nắp cốp sau.


Xe sử dụng mâm 10 chấu kích thước 20' tiêu chuẩn trên dòng xe Rapide.

Mặc dù không còn là mẫu xe hot và được săn đón như khi mới được đưa về nước, nhưng bởi độ hiếm của mình, chiếc siêu xe thể thao Anh quốc luôn thu hút được sự chú ý của người đi đường mỗi khi nó xuất hiện.

Rapide sở hữu động cơ V12 6.0L, sản sinh công suất 470 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 600Nm. Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau Rapide có thể tăng tốc từ 0 đến100 km/h trong vòng 5,3 giây và đạt tốc độ tối đa khoảng 303 km/h.​

Quỳnh Trang - Hồng Đức (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/bat-gap-aston-martin-rapide-dao-choi-quanh-pho-sai-gon.html

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin Rapide xanh ngọc bất ngờ tái xuất tại Hà Nội

Chiếc Aston Martin Rapide sở hữu nước sơn nguyên bản xanh ngọc độc nhất nay đã được chủ nhân khoác lên mình bộ áo decal màu xanh.

“Nữ Hoàng” Aston Martin Rapide S màu bò sữa của đại gia Ninh Bình

Chiếc Aston Martin Rapide S này được chủ nhân khoác lên mình bộ áo mới làm từ chất liệu decal theo phong cách bò sữa khá độc đáo không lâu sau Scandal biển giả đình đám.

Aston Martin Rapide S tái xuất trên phố Hà Thành

Mẫu xe Aston Martin Rapide S đầu tiên về Việt Nam với nhiều lận đận trong suốt hơn 1 năm qua đã lại tái xuất trên đường phố Hà Thành.

Sau vụ việc đeo biển giả chấn động, "nữ hoàng" Aston Martin Rapide S tái xuất với biển "xịn"

Giới chơi xe hẳn không ít người biết đến vụ việc Aston Martin Rapide S mang 'biển giả' gây chấn động của đại gia Ninh Bình vào ngày...

Aston Martin giới thiệu phiên bản AMR hiệu suất cao cho Rapide

Đã được xem trước bởi chiếc concept từng có mặt ở Triển lãm Geneva 2017, Rapide sẽ trở thành mẫu xe thứ hai của thương hiệu con AMR mới, thuộc Aston Martin. Chiếc xe đầu tiên được mang huy hiệu AMR là Vantage AMR - được ra mắt vào mùa hè năm ngoái.

Những thông tin chính thức đầu tiên về mẫu xe điện Aston Martin Rapide E

Mẫu xe điện đầu tiên của Aston Martin được phát triển dựa trên chiếc Rapide S. Aston Martin sẽ hợp tác chặt chẽ với các đối tác phát triển của mình là Williams Advanced Engineering (WAE), Hyperbat Limited và Unipart Manufacturing Group. Aston

Siêu xe 4 chỗ ngồi Aston Martin Rapide S đầu tiên về Sài Gòn

Aston Martin Rapide S đời 2016 đầu tiên vừa được nhập khẩu về TP HCM. Trước đó Việt Nam có 2 chiếc Rapide tại Hà Nội và Ninh Bình nhưng thuộc phiên bản cũ hơn.

Nữ chủ nhân xinh đẹp 23 tuổi sở hữu siêu xe Aston Martin Rapide S biển trắng

Aston Martin Rapide S là mẫu xe kết hợp hiệu suất của xe thể thao và thiết kế mới lạ khác biệt. Đây là một trong những chiếc xe mang tính biểu tượng của Aston Martin.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc