Ngắm Toyota FT-AC vừa ra mắt tại Triển lãm Ô tô Los Angeles

Mới đây, thương hiệu ô tô đến từ Nhật Bản - Toyota đã mang đến trưng bày tại Triển lãm Ô tô Los Angeles mẫu SUV độc đáo FT-AC Concept.

Ngắm Toyota FT-AC vừa ra mắt tại Triển lãm Ô tô Los Angeles

Thiết kế của Toyota FT-AC hướng tới những đối tượng khách hàng đang tìm kiếm một chiếc crossover khỏe khoắn, phù hợp nhu cầu. 

Mẫu xe này chú trọng tính linh hoạt, năng động, giúp người lái khám phá, chinh phục mọi hành trình. Toyota FT-AC là định hướng tương lai cho dòng xe SUV và tạo ra những điều bất ngờ. Công ty cho biết, nó có thể chuyển sang phiên bản hybrid trong thế hệ tiếp theo . 

Jack Hollis, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc bộ phận Toyota cho biết: 'FT-AC là sự lựa chọn phù hợp cho những người thích đi lại ngoài trời, những người thường đi du lịch, picnic vào những ngày nghỉ cuối tuần. 

Bạn có thể di chuyển nó trên nhiều loại đường khác nhau từ đường nhựa, sa mạc, hay đồi núi...  

 Cản trước vô cùng mạnh mẽ cùng với khoảng sáng khung gầm xe khá thoáng, rộng rãi phụ hợp cho nhiều địa hình.

Phía sau xe cũng có thiết kế vô cùng ấn tượng, vừa mạnh mẽ vừa thể thao. Ngoài ra, FT-AC còn có một giá đỡ xe đạp tích hợp ở phía sau, có thể tháo lắp 'chỉ vài giây'.

Nó sở hữu phần mái khá lớn dải LED chiếu sáng phía sau và 4 móc khóa được chia đều ở 2 bên tấm trượt. Phiên bản của Toyota cũng được đánh giá khá cao ở khả năng off-road.

 Chiếc concept còn được trang bị với lốp xe chunky.

 Hệ thống dẫn động 4 bánh xe của FT-AC được điều khiển thông qua các cài đặt có sẵn và bằng cách kiểm soát tốc độ mô men xoắn.

Toyota đã giới thiệu chiếc crossover dựa trên nền tảng T-NGA để quan sát các phản ứng của công chúng và vào tháng 4 vừa qua họ đã tiết lộ FT-4X concept tại triển lãm New York Auto Show, trong khi tháng 10 năm ngoái tại Tokyo là chiếc TJ Cruiser.

TIN LIÊN QUAN

Future Toyota Adventure Concept(FT-AC)chính thức lộ diện tại Los Angeles

Toyota đã vén màn chiếc Future Toyota Adventure Concept (FT-AC) tại Los Angeles đang diễn ra, đây là một nghiên cứu thiết kế nhằm...

Toyota FT-AC: concept tương lai dành cho những chuyến phiêu lưu

Với thiết kế góc cạnh, hầm hố và tối ưu hóa cho những chuyến hành trình, mẫu xe ý tưởng Toyota FT-AC cho thấy tầm nhìn ấn tượng về các mẫu SUV trong tương lai của hãng.

Toyota nhá hàng nhẹ về cặp xe TRD mới sẽ ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles 2018

Trên Twitter chính thức của Toyota, hãng xe Nhật đã xác nhận rằng gia đình TRD sẽ tiếp tục được mở rộng với hai thành viên mới là Avalon và Camry. Đi kèm bài đăng còn kèm theo hình ảnh của hai mẫu xe này.

Toyota ưu tiên tung ra chiếc Tundra thế hệ mới

Jack Hollis, lãnh đạo Toyota Bắc Mỹ cho rằng: “Tôi nghĩ hiện tại không có gì quan trọng hơn việc ưu tiên tung ra chiếc Tundra thế hệ mới, vì vậy chúng tôi đang tìm kiếm một cái nhìn mới mẻ hơn cho dòng xe này'.

Toyota TJ Cruiser concept ra mắt tại Triển lãm Tokyo Motorshow

Một mẫu SUV concept được Toyota tung ra trong dịp triển lãm Tokyo Motorshow mang tên TJ Cruiser. Cũng giống như chính nhiệm vụ ra đời của nó: nối tiếp sự thành công của chiếc FJ40 Land Cruiser huyền thoại.

Toyota C-HR Hy-Power Concept sẽ được "vén màn" tại Frankfurt 2017

Toyota là một trong số ít những hãng xe không còn xa lạ với sự phát triển của các hệ truyền động điện lai. Sắp tới, tại Frankfurt 2017, công ty Nhật sẽ công bố một sản phẩm điện khí hóa mới tới công...

Đoán diện mạo Toyota RAV4 thế hệ tiếp theo qua bản dựng mới

Tuy nhiên, Toyota hiểu rằng RAV4 cần có một thế hệ mới hoàn toàn thay thế cho chiếc xe được giới thiệu tại Triển lãm Los Angeles 2012 (sau đó thế hệ này đã nhận được một bản cập nhật vào năm 2015).

Toyota GR Super Sport Concept - nền tảng phát triển thế hệ xe đua mới của Toyota

Mặc dù là một trong những thương hiệu sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, tuy nhiên cho đến nay Toyota vẫn chưa có một siêu xe nào của riêng mình. Toyota sẽ sớm thay đổi điều này, với việc giới thiệu GR Super Sport Concept, hãng đã xác nhận hiện tại

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xoá danh bạ trên iCloud đơn giản và an toàn nhất

Xóa danh bạ trên iCloud là một thao tác không khó nhưng nếu thực hiện sai cách thì bạn có nguy cơ bị mất hết danh bạ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xoá danh bạ trên iCloud trên các thiết bị của Apple một cách đơn

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

Google Maps: 8 thủ thuật hữu ích nên biết

Không chỉ đơn giản hướng dẫn đến vị trí nào bạn muốn, Google maps còn nhiều tính năng hơn thế và sẽ được chúng tôi giới thiệu trong vài viết sau đây.

Tự cải thiện trình độ tiếng Anh bằng 11 trang Web này

Thay vì dành thời gian truy cập Facebook hàng ngày, thay vì phải mất tiền đến những trung tâm tiếng Anh mà vẫn không cải thiện được trình độ ngoại ngữ. Tại sao bạn không lên kế hoạch tự cải thiện trình độ ngoại ngữ của

Làm sao để sạc pin nhanh cho Samsung?Xem hướng dẫn trong bài viết nhé

Sạc nhanh trên Samsung Galaxy là một tính năng không thể thiếu. Và mình sẽ giải đáp thắc mắc làm sao để sạc pin nhanh cho Samsung, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta