GM Việt Nam tổ chức cuộc thi Kỹ năng bán hàng và tay nghề KTV toàn quốc 2017

General Motors Việt Nam vừa tổ chức thành công Cuộc thi Kỹ năng bán hàng và Tay nghề kỹ thuật viên toàn quốc 2017 tại Trung tâm hội Nghị Almaz, Vinhomes Long Biên và đại lý Chevrolet Thăng Long Đại Việt nhằm nâng cao và phát triển năng lực cũng như kỹ năng bán hàng và sau bán hàng cho nhân viên toàn đại lý Chevrolet. 

GM Việt Nam tổ chức cuộc thi Kỹ năng bán hàng và tay nghề KTV toàn quốc 2017

Phát biểu tại cuộc thi, bà Lê Thanh Hải, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị GM Việt Nam cho biết: “Cuộc thi Kỹ năng bán hàng và Tay nghề kỹ thuật viên toàn quốc được tổ chức thường niên là một phần vô cùng quan trọng trong viêc duy trì các tiêu chuẩn hoạt động của Chevrolet tại hệ thống đại lý cũng như tăng cường năng lực đội ngũ bán hàng và sau bán hàng. Hoạt động này tiếp tục là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc không ngừng nâng cao hệ thống đại lý và đội ngũ nhân viên để phục vụ khách hàng của chúng tôi ngày một tốt hơn'.

Đã có 53 thí sinh dự thi chung kết cấp quốc gia được chọn lọc từ 632 người chiến thắng ở các vòng thi trước với sự tham gia của tất cả các đại lý Chevrolet trên cả nước, trong đó có 33 thí sinh tranh tài ở nội dung Kỹ năng bán hàng và 20 thí sinh tranh tài ở nội dung Tay nghề kỹ thuật viên.

33 thí sinh của nội dung 'Kỹ năng bán hàng' đã trải qua 5 vòng thi: Kiểm tra kiến thức, Thi đồng đội, Giới thiệu xe, Trò chơi đố hình và Xử lý tình huống. Những thử thách này đã lần lượt giúp các thí sinh có cơ hội thể hiện kỹ năng và kiến thức chuyên môn, tinh thần làm việc nhóm, khả năng đưa ra các giải pháp kỹ thuật cũng như các giải pháp chăm sóc khách hàng tối ưu nhất.

20 thí sinh của nội dung 'Tay nghề kỹ thuật viên' cũng trải qua 5 vòng thi: Lý thuyết, Kỹ năng đo đạc cơ bản, Tháo lắp các cụm chi tiết, Lý thuyết điện; Chẩn đoán & sửa chữa hư hỏng trên xe Colorado.

‘‘Các bài thi của nội dung Tay nghề kỹ thuật viên được thiết kế kiểm tra kiến thức từ cơ bản đến nâng cao như kỹ năng chẩn đoán và sửa chữa lỗi trên xe”, ông Lê Tuấn Dũng, Giám đốc Dịch vụ sau bán hàng GM Việt Nam cho biết. ‘‘Top 5 thí sinh có số điểm rất cao và nhà vô địch cho cuộc thi năm nay có số điểm gần như tuyệt đối. Điều đó chứng tỏ tay nghề kỹ thuật viên của mạng lưới các Đại lý Chevrolet hoàn toàn có thể phục vụ mọi yêu cầu của các khách hàng sở hữu xe Chevrolet”. 

Những người chiến thắng được trao tặng chứng chỉ, huy chương cùng nhiều phần thưởng khác. Đặc biệt, 2 thí sinh giành giải Vàng và giải Bạc của mỗi nội dung thi (Kỹ năng bán hàng và Tay nghề kỹ thuật viên) sẽ đại diện Việt Nam tham dự Cuộc thi chung kết cấp khu vực được tổ chức tại Thái Lan vào quý I năm 2018.

Danh sách người chiến thắng Cuộc thi Kỹ năng bán hàng và Tay nghề kỹ thuật viên toàn quốc 2017:

Tư vấn bán hàng:

1. Giải Vàng: Huỳnh Ngọc Phi - Chevrolet Trường Chinh

2. Giải Bạc: Trịnh Việt An - Chevrolet Vinh

3. Giải Đồng: Bùi Văn Hải - Chevrolet Hà Nội

Kỹ thuật viên:

1. Giải Vàng: Phạm Đình Hiển - Chevrolet Vinh

2. Giải Bạc: Bùi Xuân Toàn - Chevrolet Giải Phóng

3. Giải Đồng: Hứa Quang Bửu - Chevrolet Sài Gòn 

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet hỗ trợ mang lại nụ cười cho hơn 50 trẻ em tại Việt Nam

General Motors Việt Nam (GM Việt Nam), thương hiệu Chevrolet phối hợp với tổ chức Phẫu thuật Nụ cười Việt Nam (Operation Smile Vietnam) thực hiện chương trình khám và phẫu thuật miễn phí cho hơn 50 trẻ em hở môi, hở hàm ếch và dị tật hàm mặt tại

General Motors Việt Nam làm nóng phân khúc xe cỡ nhỏ với Chevrolet Spark 2018

Hôm nay, General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) ra mắt phiên bản mới của mẫu xe đô thị cỡ nhỏ, Chevrolet Spark 2018. Với thiết kế ngoại thất mới và công nghệ kết nối tiên tiến, mẫu Spark mới nhất hứa...

Chevrolet Equinox RS mới được bán ra tại Trung Quốc với giá từ 753 triệu VNĐ

Là một chiếc xe mang phong cách hiệu suất cao, Chevrolet Equinox RS mới đã được giới thiệu tại Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa.

5 đại lý tại Việt Nam lọt danh sách Chevrolet tốt nhất Đông Nam Á

GM Grandmasters vinh danh các đại lý xuất sắc nhất trong khu vực Đông Nam Á về những thành tựu mà đại lý đạt được trong các hoạt động phục vụ khách hàng từ bán hàng, dịch vụ đến sau bán hàng.

GM sắp ra mắt mẫu bán tải cỡ nhỏ thay thế cho mẫu Chevrolet Montana

Nhà sản xuất General Motors (GM) của Mỹ vẫn chưa tiết lộ về mẫu xe mới nhưng trang GM Authority khẳng định bán tải này sẽ thay thế cho mẫu Chevrolet Montana, được bán tại các nước ở khu vực Mỹ Latin.

[VMS 2017] Khám phá gian hàng Chevrolet tại Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) đang trưng bày những mẫu xe chủ lực đại diện cho công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành vượt trội của Chevrolet.

Chevrolet Cruze đồng hành cùng U23 Việt Nam

Những người yêu xe Chevrolet Cruze đã tổ chức diễu hành “Đồng hành cùng U23 Việt Nam” quanh các tuyến phố ở Hà Nội.

Honda Việt Nam tổ chức thành công cuộc thi Tư Vấn Sản Phẩm xuất sắc năm 2017

Trong suốt 11 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Honda Việt Nam đã không ngừng nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, tăng cường chất lượng dịch vụ và mở rộng hệ thống đại lý nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn...

THỦ THUẬT HAY

Cách tải nhạc có phí trên Zing Mp3 miễn phí

Zing Mp3 là ứng dụng nghe nhạc phổ biến nhất trên điện thoại hiện nay với kho nhạc phong phú, đa dạng, đáng tiếc là do vấn đề bản quyền nên một số bài hát sẽ không thể tải về được. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn chi

Bán thực phẩm Cakery - Cake and Bakery HTML Template

Tông chủ đạo màu tím và trắng, thiết kế với công nghệ chuẩn quốc tế với những đường nét uốn lượn tạo cảm giác không quá khô cứng so với các tông giao diện hiện nay.

Google Night Sight hoạt động thế nào để tạo ra những tấm ảnh chụp đêm có chất lượng tốt?

Để giải quyết được vấn đề chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, tháng 10 vừa qua Google đã trình làng tính năng Night Sight trên dòng điện thoại Pixel mới của mình. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào mà có khả năng

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

Cách chuyển đổi định dạng ngày/ tháng/năm thành định dạng tháng/ngày/năm trong Excel

Nếu công việc của bạn đòi hỏi phải sử dụng nhiều hơn một ngôn ngữ trong Excel, khi đó bạn sẽ gặp phải vấn đề trong việc chuyển đổi định dạng ngày Châu Âu (ngày/tháng/năm) sang định dạng ngày theo kiểu Mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá nhanh Hyundai Kona giá 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mặc dù tương đồng nhau ở nhiều khía cạnh, đặc biệt là kích thước và khung gầm, nhưng phong cách thiết kế của Hyundai Kona và Ford EcoSport thực sự khác biệt. Mẫu xe đến từ Hàn Quốc có bề ngang rộng và thấp, kích thước

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.