GAC Motor đang xây dựng Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Bắc Mỹ

Trong một phát biểu, Chủ tịch của GAC Motor, ông Yu Jun nói rằng: 'Chúng tôi đang xây dựng Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Bắc Mỹ đầu tiên ở Thung lũng Silicon trong năm nay, và dự kiến ​​sẽ gia nhập thị trường Bắc Mỹ vào năm 2019'.
GAC Motor đang xây dựng Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Bắc Mỹ

Giám đốc điều hành tiếp tục chia sẻ rằng công ty GAC luôn có tham vọng trở thành 'một thương hiệu Trung Quốc mang tầm đẳng cấp thế giới' với các sản phẩm làm ra được bán trên toàn cầu.

Như một phần trong chương trình ra mắt Bắc Mỹ của công ty, GAC Motor sẽ có mặt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Mỹ 2018 diễn ra ở Detroit. GAC cho biết công chúng có thể mong đợi vào một 'dòng sản phẩm bom tấn', bao gồm một chiếc conceptt điện mới cũng như GA4, GA8, GM8 và GS8.

GAC Motor thuộc sở hữu của Tập đoàn GAC - đây cũng là công ty mẹ của thương hiệu Trumpchi. Thực tế, Trumpchi đã để mắt tới việc ra mắt thị trường Mỹ, nhưng một báo cáo từ tháng 4 năm nay cho biết công ty phải xem xét lại việc đổi tên trước khi đến Mỹ, bởi vì cái tên hiện tại có vẻ như đã 'phạm úy' với Tổng thống Trump.

Ở thời điểm đó, Chủ tịch Tập đoàn GAC, ông Fend Xingya đã nhận xét: 'Trên hết tôi chưa bao giờ nghĩ tới chuyện đó, tại sao lại thay đổi tên ? Đó là Tổng thống Mỹ được bầu chọn, tên công ty giống với tên của tổng thống, đây đáng ra nên là một điều tốt phải không ? Tuy nhiên, nó phải đổi tên bởi vì ở Hoa Kỳ, tỷ lệ người phản đối ông Trump cao hơn bên đồng tình bầu cứ.'

Gần đây, BBC đã ghi nhận rằng các Giám đốc điều hành đã phải 'ngạc nhiên' bởi phản ứng mà họ nhận được tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Mỹ 2017, do đó họ cần xem xét việc đổi tên của mình. Một trong những lựa chọn được đưa ra chính là ra mắt dưới bóng công ty mẹ là GAC Motor.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/gac-motor-cua-trung-quoc-se-cham-toi-dat-my-trong-hai-nam-toi.html

TIN LIÊN QUAN

Tìm hiểu SUV 7 chỗ GAC Trumpchi GS8 2021 thế hệ mới, ngoại hình sang, có công nghệ Hybrid từ Toyota

Mẫu SUV cao cấp GAC Trumpchi GS8 2021 thế hệ mới có thiết kế ngoại hình rất ấn tượng, nội thất sang trọng, tích hợp công nghệ Hybrid của Toyota. Xe có cấu hình 5, 6 hoặc 7 chỗ đa dạng.

Tìm hiểu SUV 7 chỗ GAC Trumpchi GS8 2021 thế hệ mới, ngoại hình sang, kích cỡ như VinFast Lux SA

Mẫu SUV cao cấp GAC Trumpchi GS8 2021 thế hệ mới có thiết kế ngoại hình rất ấn tượng, nội thất sang trọng, tích hợp công nghệ Hybrid của Toyota. Xe có cấu hình 5, 6 hoặc 7 chỗ đa dạng.

GAC Trumpchi GS8 2022 - ô tô Trung Quốc có thiết kế như SUV hạng sang Cadillac - chính thức trình làng

GAC Trumpchi GS8 2022 mới ra mắt thị trường Trung Quốc có cả bản thường lẫn bản hybrid với thiết kế khác nhau.

MPV Trung Quốc Trumpchi GM8 mới, gây khó dễ cho Toyota Alphard

Các thương hiệu xe ô tô Trung Quốc đang dần chứng minh được chất lượng và sản phẩm của hãng, gần đây nhất là sự ra mắt của Trumpchi GM8 phiên bản đặc biệt.

Điểm mặt xe ôtô ‘hot’ nhất tại Paris Motor Show 2018

Hot nhất triển lãm Paris Motor Show 2018 năm nay có lẽ là hai mẫu xe ôtô của VinFast khi liên tục thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan quốc tế.

Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris Motor Show 2018

Chiếc Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris (Pháp) sau hơn một tháng ra mắt trên các kênh truyền thông.

Rolls-Royce Motor Cars bổ nhiệm giám đốc khu vực mới tại Châu Á - Thái Bình Dương

Rolls-Royce Motor Cars vừa thông báo bổ nhiệm bà Irene Nikkein làm Giám đốc Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, trụ sở văn phòng tại Singapore.

Leap Motor LP-S01 sở hữu thiết kế trẻ trung của một chiếc coupe hai cửa

Sau một tuần bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm, chiếc xe thể thao điện Leap Motor LP-S01 của Trung Quốc đã được tiết lộ hoàn toàn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan