Chiêm ngưỡng dàn xe trị giá 11 triệu USD của cựu Tổng thống Zimbabwe

Cựu Tổng thống Zimbabwe là người nổi tiếng về độ giàu có cũng như niềm đam mê lớn với các dòng xe sang. Bộ sưu tập xe của ông có giá trị lên đến 11 triệu USD.

Mercedes-Benz S600L Pullman

Chiêm ngưỡng dàn xe trị giá 11 triệu USD của cựu Tổng thống Zimbabwe

Đầu tiên phải kể đến chiếc Mercedes-Benz S600L Pullman chống đạn thường được cựu Tổng thống Robert Mugabe sử dụng trong các sự kiện quan trọng. Mercedes-Benz S600L Pullman này được thiết kế theo yêu cầu riêng của vị Tổng thống giàu có này. Mỗi lần xuất hiện, chiếc sedan hạng sang này luôn được hộ tống bởi một đoàn 19 xe bọc thép. Được biết, giá của chiếc này là khoảng 1,4 triệu USD (~ 31,8 tỷ VNĐ).

Rolls-Royce Phantom IV

Đây là mẫu xe được sản xuất giới hạn chỉ 18 chiếc tại Anh trong thời kỳ thuộc địa. Số tiền mà vị cựu Tổng thống này bỏ ra để mua chiếc xe cổ quý hiếm này không được công bố. Tuy nhiên, theo dự đoán, chiếc xe này có thể có giá 1,2 triệu USD (~ 27,3 tỷ VNĐ).

Rolls-Royce Phantom 2017

Chiếc xe sang hạng nhất này thuộc sở hữu của phu nhân Tổng thống Zimbabwe - bà cũng là một tay chơi khét tiếng trong làng siêu xe trên thế giới. Rolls-Royce Phantom 2017 có giá 530.000 USD (~ 12 tỷ VNĐ). Con trai riêng của bà Grace Mugabe là Russell Goreraza cũng sở hữu bộ đôi Rolls-Royce Phantom 2017 vào hồi tháng 9 năm nay với tổng giá trị được tính sau thuế của bộ đôi này là 5,3 triệu USD (~ 120,4 tỷ VNĐ).

Rolls-Royce Phantom Coupe

Chiếc xe sang này thuộc sở hữu của một trong hai người con trai của cựu Tổng thống Robert Mugabe. Được biết, xe được mua ở Nam Phi và được vận chuyến đến đến Zimbabwe thông qua chuyến bay chở hàng KLM. Nội thất xe được trang bị hàng loạt tính năng cao cấp và hiện đại. Giá của Rolls-Royce Phantom Coupe là khoảng 500.000 USD (~ 11,4 tỷ VNĐ).

Rolls-Royce Ghost series II

Rolls-Royce Ghost series II thuộc sở hữu của cả hai anh em Chatunga Mugabe và Robert Mugabe Jr. Xe có giá 300.000 triệu USD (~ 6,8 tỷ VNĐ) và được mua từ Dubai sau đó mới chuyển về Zimbabwe.

Aston Martin DB11

Aston Martin DB11 được cho là cũng thuộc sở hữu của anh em nhà Mugabe mặc dù chưa hề được công bố. Xe được trang bị động cơ động cơ V12 5,2L cung cấp sức mạnh giúp xe có thể đạt tốc độ tối đa 322 km/h và có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,9 giây. Aston Martin DB11 có giá bán khoảng 200.000 USD (~ 4,5 tỷ VNĐ).

Xe buýt FAW

Chiếc xe buýt đặc biệt này được đại sứ Trung Quốc tại Zimbabwe là Yuan Nansheng gửi tặng đến Tổng thống Robert Magabe nhân dịp sinh nhật lần thứ 83 của ông. Xe buýt FAW được trang bị nội thất sang trọng với nhiều vật dụng cao cấp, công nghệ hiện đại, và không gian tiện nghi bậc nhất.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/chiem-nguong-bo-suu-tap-xe-tri-gia-11-trieu-usd-cua-cuu-tong-thong-zimbabwe.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Maybach S600 Pullman hàng độc siêu sang có giá gần 19 tỷ VNĐ

Đối với hầu hết mọi người, một chiếc Mercedes-Benz S-Class tiêu chuẩn là đủ mạnh mẽ và sang trọng.

Mercedes-Benz S600 Pullman Guard của Chủ tịch Kim Jong Un sắp xuất hiện tại Hà Nội

Chủ tịch Kim Jong Un sử dụng chiếc xe siêu sang Mercedes-Benz S600 Pullman Guard cho chuyến thăm Bắc Kinh lần thứ 3, trước khi có thể tới Việt Nam dự Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 với Tổng thống Trump.

Bắt gặp Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép giá triệu đô tại Hà Lan

Mới đây, trên đường cao tốc Hà Lan, một chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép triệu đô hiếm hoi đã bị bắt gặp khi...

Mercedes-Benz S600 Pullman Guard chống đạn bọc thép hộ tống Ông Kim Jong Un tham gia Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều

Tuy nhiên lần này chiếc siêu xe Đức được gắn quốc kỳ Triều Tiên cùng biểu tượng của Ủy ban Quốc vụ Triều Tiên, bên cạnh đó xe cũng được hộ tống bởi một đoàn xe bên cạnh các cận vệ cá nhân chạy theo như trước đó.

Kiểu độ xe "liên hiệp quốc" một cách vui tính ở Hà Nội

Chiếc ôtô tự chế ở Đông Anh, Hà Nội gây sự tò mò khi mang các đặc điểm nhận dạng của các thương hiệu nổi tiếng như Rolls-Royce, Mercedes, BMW.

Mercedes tiết lộ diện mạo và các tính năng tiên tiến trên Maybach S650 Pullman 2019

Mới đây, hãng xe Đức đã chính thức tiết lộ diện mạo và các tính năng tiên tiến cũng như sự nâng cấp hiệu suất của Mercedes-Maybach S650 Pullman - chiến hạm sang trọng bậc nhất của dòng sản phẩm Maybach nói riêng và Mercedes-Benz nói chung hiện nay.

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc nhất Việt Nam "khoe dáng" trước cửa khách sạn Sheraton

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc đáo và sang trọng hàng đầu được ra mắt tại Triển lãm Geneva Motor Show 2015, nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 dòng Mercedes-Benz Pullman.

Bắt gặp Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép giá triệu đô tại Hà Lan

Mới đây, trên đường cao tốc Hà Lan, một chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép triệu đô hiếm hoi đã bị bắt gặp khi đang được vận chuyển bằng xe container. Hình ảnh nhanh chóng...

THỦ THUẬT HAY

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

YouTube Go: ứng dụng xem YouTube rất gọn nhẹ, chạy cực nhanh

Nhưng không nhất thiết phải có máy yếu mới được xài, YouTube Go có thể chạy với bất kì thiết bị Android nào và mình thậm chí còn thích nó hơn so với app YouTube gốc vì nó rất nhẹ và chạy cực nhanh, nó làm đúng những gì

Những tính năng nổi bật trong phiên bản iOS 16 sắp phát hành

Apple gần đây đã phát hành điện thoại dòng iPhone 14 mới và cũng thông báo rằng iOS 16 sẽ được ra mắt vào sáng sớm ngày 13 tháng 9. iOS 16 sẽ hỗ trợ iPhone 8, iPhone X hoặc các mẫu thiết bị mới hơn.

10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết

Hãy cùng Quản Trị Mạng tham khảo 10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết nhé!

Hệ thống bảo mật Mac OS chậm Microsoft 10 năm

Malware Flashback/ Flashfake bùng nổ trên máy Mac của Apple gần đây dường như chỉ là khởi đầu cho một làn sóng tấn công mới nhắm đến hệ thống, theo nhà sáng lập và CEO của hãng bảo mật Kaspersky, Eugene Kaspersky.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.