Honda giới thiệu CR-V Modulo 2017 với điểm nhấn là gói phụ kiện Modulo

Gói CR-V Modulo Sport bao gồm cản trước, cản sau, bậc lên xuống, lưới tản nhiệt hình lục giác. Ngoài ra, Honda cũng thêm những phụ kiện khác như trang trí gương ngoại thất, la-zăng hợp kim 18 inch, giá nóc, đèn sương mù LED, bảo vệ cản sau, đèn LED bên hông và ống xả chrome. 

Honda giới thiệu CR-V Modulo 2017 với điểm nhấn là gói phụ kiện Modulo

Honda CR-V Moduloo 2017.

Về khả năng vận hành, Honda đưa ra 2 tuỳ chọn động cơ: hút khí tự nhiên 2.4L i-VTEC, công suất 173 mã lực, mô-men xoắn cực đại 224 Nm, đi kèm hộp số CVT và 1.6L Turbo 2 giai đoạn i-DTEC, công suất 160 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm, đi kèm hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động cầu trước hoặc tuỳ chọn 4 bánh. 

Tại thị trường Thái Lan, bản xăng sẽ có giá 42.800 USD, trong khi bản 4WD giá 47.400 USD. Trong khi bản máy dầu 2WD và 4WD được bán với giá lần lượt là 47.400 USD và 52.000 USD.

Honda CR-V 2017 hoàn toàn mới cũng vừa ra mắt thị trường Việt hồi tháng 11 vừa qua và theo kế hoạch, xe sẽ đến tay người tiêu dùng trong tháng 1/2018 với giá dự kiến dưới 1,1 tỷ đồng.

nguyen_hp (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/12/honda-cr-v-modulo-2017-trinh-lang/

TIN LIÊN QUAN

Honda CR-V gây chú khi trang bị thêm gói phụ kiện thể thao Modulo

Nếu muốn trang bị thêm gói phụ kiện Modulo này, khách hàng sẽ phải chi thêm 49.500 THB (khoảng 34,4 triệu đồng).

Honda Freed Modulo X Concept sẽ được ra mắt tại Tokyo Auto Salon 2017

Honda mới đây đã tiết lộ chiếc Honda Freed Modulo X Concept và thông báo rằng chiếc xe concept này sẽ được giới thiệu tới công chúng tại Tokyo Auto Salon 2017.

Chiêm ngưỡng hàng "hot" Honda CR-V 2017 bản Modulo

Honda CR-V 2017 trang bị gói thể thao Modulo với diện mạo khỏe khoắn hơn đi cùng 3 lựa chọn bao gồm Extra-Ordinary, Sport và Smart.

Honda Civic RS Turbo Modulo chính thức trình làng

Honda Civic RS Turbo Modulo chính thức ra mắt ở thị trường châu Á với bộ bodykit thể thao cùng động cơ 1.5 lít, công suất 173 mã lực.

Chiêm ngưỡng hàng "hot" Honda CR-V 2017 phiên bản thể thao Modulo

Honda CR-V 2017 trang bị gói thể thao Modulo với diện mạo khỏe khoắn hơn đi cùng 3 lựa chọn bao gồm Extra-Ordinary, Sport và Smart.

Honda giới thiệu S660 Modulo X mới

Được thiết kế để thu hút những người đam lái xe, Honda S660 Modulo X được cung cấp với một loạt nâng cấp về kiểu dáng và hiệu suất. Đối với ngoại thất, S660 Modulo X sở hữu một thanh cản trước tích cực với các lỗ thông gió lớn hơn và đèn chạy ban

[VIDEO] Honda Civic RS Turbo Modulo ra mắt với bộ body kit

Tất cả mọi người đều muốn Honda cung cấp Civic hatchback hoàn toàn mới với động cơ turbo mạnh mẽ. Nhưng vì muốn tập trung vào doanh thu của những mẫu xe hiện tại, hãng lại khiến chúng ta phải chờ đợi...

Honda Việt Nam giới thiệu Honda City Modulo 2016 mới

Mẫu Honda City Modulo 2016 vừa được Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu phiên bản mới nhất của thế hệ thứ tư. Thực chất, đây là phiên bản cao cấp của chiếc City từng được ra mắt tại thị trường...

THỦ THUẬT HAY

Điểm danh những Chùa linh thiêng nhất cho mọi người đi lễ đầu năm ở miền Bắc

Tết là dịp các gia đình đi chùa, cầu một năm mới an lành, may mắn. Đặc biệt đối với người Bắc, đây là một nét đẹp văn hóa của riêng họ. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ cung cấp cho bạn thông tin về một số địa

Thủ thuật giúp mang hình nền động trên iPhone X sang các máy iPhone khác

Ngoài những tính năng hấp dẫn, iPhone X còn được Apple ưu ái thiết kế riêng kho hình nền động độc quyền với vô số hiệu ứng hấp dẫn.

Hướng dẫn sử dụng tính năng ống kính trên Snapchat

Bản cập nhật gần đây nhất của Snapchat có bổ sung 'Lenses' (Ống kính), tính năng nhận diện khuôn mặt để tạo ra những hiệu ứng ảnh động bắt mắt: cầu vồng phát sáng từ miệng, lật mặt, bóp méo mặt, chúc mừng sinh nhật,

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.