Subaru XV 2018 được bán tại Malaysia dưới dạng xe lắp ráp, giá từ 661 triệu VNĐ

Subaru XV 2018 được bán tại Malaysia dưới dạng xe lắp ráp, giá từ 661 triệu VNĐ

Tại Malaysia, Subaru XV mới sẽ được bán ra dưới hình thức lắp ráp tại địa phương, với hai phân cấp - XV 2.0i và XV 2.0i-P. Subaru XV 2018 có chiều dài 4.465 mm, rộng 1.800 mm, cao 1.615 mm và trục cơ sở dài 2.665 mm.
Về cơ bản, kiểu dáng của Subaru XV hoàn toàn mới không hề thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm, XV 2018 vẫn có diện mạo tương tự như Subaru Impreza cùng nhiều bổ sung lấy cảm hứng từ các mẫu SUV như tấm bảo vệ bằng nhựa màu đen mờ.

Tất nhiên, Subaru XV 2018 vẫn được thiết kế lại một chút để cung cấp vẻ ngoài đẹp hơn, với những đèn pha sáng hơn, một lưới tản nhiệt lớn hơn và đậm nét hơn, cùng bộ mâm hai tông 17 inch.
Subaru XV mới được xây dựng trên nền tảng Subaru Global Platform mới của công ty, giúp cải thiện thêm độ cứng của thân xe và khung gầm thêm 70% so với trước, trọng tâm của XV mới hạ thấp hơn cũ. Trong khi đó, khoảng sáng gầm xe (220mm) vẫn được giữ nguyên.

Về truyền động, khối động cơ hút khí tự nhiên 2.0 lít 4 xi-lanh phẳng tiếp tục được duy trì nhưng cũng đã nhận được một số biện pháp làm mới. Subaru cho biết khoảng 80% thành phần động cơ đã được sửa đổi, khiến nó nhẹ hơn 12 kg so với đơn vị trước.
Về mặt sản lượng đầu ra, khối động cơ phun nhiên liệu trực tiếp cung cấp cho xe công suất 154 mã lực tại 6.000 vòng/phút và 196Nm mô-men xoắn ở 4.000 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số Lineartronic CVT.

Hộp số này nhẹ hơn loại tiền nhiệm 7,8 kg, nó được trang bị với hệ thống kiểm soát sang số tự động cũng như điều khiển sang số thủ công 7 cấp. Ngoài ra, Lineartronic CVT cũng nhận được một số tính năng tinh chỉnh như tỉ số bánh răng được mở rộng và bộ truyền xích có bước răng đã được giảm 10% để cải thiện hiệu suất nhiên liệu.

Hệ thống lái Symmetrical All-Wheel Drive của thương hiệu sẽ là tiêu chuẩn trên biến thể X-Mode, cung cấp cho xe khả năng kiểm soát tốt hơn khi di chuyển trên các bề mặt bùn lầy, công nghệ này hiện cũng đang có mặt trên chiếc Subaru Forester lớn hơn. Ngoài ra, các động lực của XV cũng được nâng cao nhờ tính năng kiểm soát véc-tơ mô-men xoắn chủ động Active Torque Vectoring.

Di chuyển vào bên trong, khoang cabin của Subaru XV mới cũng nhận được một số cải tiến, bao gồm bảng điều khiển mới giống của Impreza mới nhất. Bố cục của nội thất được dàn dựng theo phong cách sống động, với các đường chỉ khâu tương phản màu da cam - trên các ghế ngồi và tấm cửa - nổi bật trên các bề mặt chủ đạo màu xám.
Các đường chỉ khâu màu cam này được xuất hiện trên bảng điều khiển cũng như các chi tiết bằng nhựa gia cố sợi carbon màu đen bóng / bạc bóng của biến thể Subaru XV 2.0i-P, trái ngược với thành phần màu bạc và sợi carbon như trên XV 2.0i.

Các tính năng mới ở bên trong xe bao gồm vô lăng nhỏ hơn mang lại cảm giác điều chỉnh nhanh hơn, phanh đỗ xe điện tử với chức năng hỗ trợ giữ ngang dốc (thay thế cho phanh tay trước đó) và một sự khác biệt nhỏ giữa hai phiên bản là - 2.0i được trang bị các nệm ghế Polyurethane (PU), trong khi ở 2.0i-P được bọc bằng da.

Phiên bản XV 2.0i nhận được hệ thống điều hòa tự động, và biến thể XV 2.0i-P mới sẽ sở hữu điều hòa tự động hai vùng, đồng thời bổ sung thêm màn hình đa chức năng 6,3 inch đối với X-Mode. Các biến thể cao cấp cũng sẽ được lắp đặt các bàn đạp nhôm.
Những trang bị tiêu chuẩn trên cả hai biến thể XV 2018 là điều khiển hành trình chủ động, màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống âm thanh sáu loa kết nối với Bluetooth, màn hình hiển thị thông số đồng hồ đo TFT LCD 4,2 inch, ghế lái có thể điều chỉnh, lẫy chuyển số và camera phía sau.

Về công nghệ an toàn, danh sách trang thiết bị hỗ trợ và bảo vệ lái xe của Subaru XV mới bao gồm 7 túi khí, chống bó cứng phanh ABS với hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ phanh, kiểm soát động lực Vehicle Dynamic Control (VDC) và ghế an toàn dành cho trẻ em Isofix.

Phiên bản 2.0i-P có thể được phân biệt với 2.0i ở bên ngoài bởi đèn pha LED tự động điều chỉnh độ cao chùm sáng với đèn chạy ban ngày LED hình chữ C, (2.0i vẫn tiếp tục làm việc với các bộ phản xạ bề mặt halogen phức tạp), viền cửa bằng nhôm và đường ray mái màu bạc (là màu đen trên 2.0i).

Mặt khác, cả hai biến thể của Subaru XV 2018 cũng giống nhau ở một số chi tiết - với các phụ kiện điều chỉnh bao gồm đèn sương mù phía trước và cụm đèn LED kết hợp ở phía sau.
Subaru XV 2018 sẽ được bán ra với sáu lựa chọn màu sắc ngoại thất, bao gồm cam Sunshine Orange, xanh ngọc Dark Blue Pearl, trắng Pure White, bạc Ice Silver Metallic, xám đậm Dark Grey Metallic và đen Crystal Black Silica.

Subaru XV 2018 phiên bản lắp ráp tại Malaysia có giá bán khởi điểm từ 118.819 RM (~ 661 triệu VNĐ) đối với biến thể 2.0i và 125.868 RM (~ 700 triệu VNĐ) đối với 2.0i-P, chưa gồm bảo hiểm.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Paultan
Nguồn : https://xehay.vn/subaru-xv-2018-duoc-ban-tai-malaysia-duoi-dang-xe-lap-rap-gia-tu-661-trieu-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Subaru Impreza ra mắt phiên bản kỷ niệm 30 năm với giá 442 triệu

Subaru Impreza bổ sung phiên bản đặc biệt mang tên Black Accent Edition, ra mắt nhân kỷ niệm 30 năm thế hệ đầu tiên bán ra thị trường.Phiên bản này sẽ có 2 biến thể là hatchback và sedan, đi kèm với các bản cập nhật nhỏ cho phiên bản JDM-spec

34.500 Xe Subaru Forester và Impreza bị triệu hồi do lỗi túi khí

Hãng xe Nhật Bản Subaru vừa tiến hành triệu hồi 34.500 xe gồm Subaru Forester và Impreza do liên quan tới lỗi túi khí an toàn Takata.

Bảng giá xe Subaru 2018 mới nhất hôm nay

Subaru đang phân phối ở Việt Nam với các mẫu xe Forester, XV, Legacy, WRX, Levorg, Outback và Impreza. Theo đó, bảng giá xe Subaru 2018 trong tháng này hiện chưa nhận được sự điều chỉnh mới, giá xe Subaru thấp nhất từ 1,489 tỷ Đồng. Các mẫu xe

Subaru Impreza 2022 ra mắt tại Mỹ, có cả bản sedan và hatchback

Subaru Impreza đời 2022 chính thức ra mắt tại Mỹ với 2 biến thể là sedan và hatchback, giá không đổi chỉ từ 432 triệu đồng sau quy đổi. Mẫu xe này có 4 phiên bản tùy chọn gồm Base, Premium, Sport và Limited, trong đó, phiên bản Limited chỉ có sẵn

Hotgirl “xăm trổ” cởi đồ bên xế độ Subaru BRZ

Được phát triển để mang lại cảm giác thể thao cuồng nhiệt cho những tín đồ đam mê tốc độ, Subaru BRZ có vẻ ngoài mạnh mẽ, bề thế.

Subaru Global Platform - Chuẩn khung gầm mới của Subaru có gì hay?

Trong VIMS năm nay, Subaru đã giới thiệu chuẩn khung gầm mới sẽ được áp dụng cho tất cả các mẫu xe của hãng trong tương lai - Subaru Global Platform.

Ngôi sao Forester 2.0i-S hoàn toàn mới của gian hàng Subaru tại VMS 2018

Nổi bật nhất trong kì Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay tại gian hàng của hãng xe Nhật Bản - Subaru là hoạt động ra mắt mẫu xe Forester 2.0i-S hoàn toàn mới. Không những đổi mới toàn diện từ động cơ, bổ sung các tính năng hiện đại đến nhiều đường nét

Subaru XV 2018 chính thức "cập bến" thị trường Việt Nam

Hôm nay (25/10), Subaru XV 2018 đã chính thức được Motor Image ra mắt tại Việt Nam với thiết kế dựa trên nền tảng Subaru Global Platform với nhiều tính năng mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Trước đây muốn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 4G hay không thì chúng ta phải tìm kiếm các thông số kỹ thuật của máy hoặc mua SIM về test. Tuy nhiên, có một cách đơn giản hơn rất nhiều là sử dụng công cụ do Viettel cung

Hướng dẫn ghép ảnh avatar theo trào lưu "Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn"

Dạo gần đây, trên mạng xã hội Facebook liên tục chia sẻ những tấm ảnh chế với dòng chữ 'Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn' của designer với nickname @Maxk Nguyễn.

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

10 phần mềm quay video game tốt nhất hiện nay

Bandicam giúp người dùng quay video game, tạo bài thuyết trình, hướng dẫn hoặc ghi lại cuộc trò chuyện video chất lượng cao, nhưng dung lượng cực kỳ nhỏ gọn. Bạn có thể sử dụng biểu tượng cây bút trong khi quay để vẽ,

Hướng dẫn đầy đủ cách chơi cờ vua cho người mới bắt đầu nhanh nhất

Bạn sẽ học cách chơi cờ vua chỉ trong ba bước cho người mới bắt đầu. Hướng dẫn này giúp bạn mọi thứ từ cách thiết lập một bàn cờ, cách di chuyển các quân cờ, những nước đi đặc biệt trong cờ vua. Bài viết này hướng dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....

Thử nghiệm thời lượng pin Bphone 2017: sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, sạc rất nhanh

Thực tế thử nghiệm thì viên pin 3.000 mAh của Bphone 2017 chỉ giúp chiếc máy này hoạt động được gần 1 ngày chứ không phải 2 ngày như những gì nhà sản xuất công bố. Kết quả sau quá trình test cho thấy máy có thể on