Ford Expedition Baja-Forged Adventurer tiệm cận với Raptor

Ford Expedition Baja-Forged Adventurer tiệm cận với Raptor

Hãng xe Mỹ đã đem Expedition “Baja-Forged Adventurer” đặc biệt đến trưng bày tại Triển lãm Los Angeles đang diễn ra tại Mỹ, trước đó Expedition “Baja-Forged Adventurer” đã được ra mắt lần đầu tại Triển lãm xe độ SEMA 2017.

Được xây dựng bởi LGE-CTS Motorsports, chiếc Ford Expedition này gây ấn tượng với các vòm bánh xe loe rộng để chứa vừa các lốp xe Mud-Terrain 35 inch. Ngoài ra, chiếc SUV cũng nhận được các thanh cản va đặc biệt, cho nhiều khoảng sáng gầm xe hơn, cùng hệ thống treo ICON Vehicle Dynamics mới.

Danh sách các nâng cấp được Ford thực hiện cho Expedition gồm có hệ thống ống xả cat-back Borla, bộ phanh cỡ lớn từ Sparta Evolution, các đơn vị đèn LED KC HiLites, một cái lều và tủ lạnh nhỏ.

Về nội thất, khoang cabin của Expedition “Baja-Forged Adventurer” được cải tiến với các ghế bọc da tùy chỉnh, hệ thống âm thanh được nâng cấp và bộ an toàn đến từ Console Vault.

Toàn bộ ý tưởng của Ford là biến Expedition thành một chiếc xe thám hiểm off-road đủ chỗ cho bảy hành khách, về sự thoải mái và đánh giá từ vẻ bề ngoài, Baja-Forged Adventurer chính là hiện thân hoàn hảo của ý tưởng trên.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/ford-expedition-baja-forged-adventurer-tiem-can-voi-raptor.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Expedition Baja-Forged Adventurer: Mẫu SUV dành cho gia đình

Từ nền tảng mẫu SUV cỡ lớn Expedition, Ford đã tạo ra mẫu xe ý tưởng Ford Expedition Baja-Forged Adventurer với không gian rộng rãi và đầy đủ các trang bị phục vụ dã ngoại.

Ford sẽ trưng bày những bản độ cực chất của Expedition tại Triển lãm xe độ SEMA 2017

Triển lãm xe độ SEMA sẽ được khai mạc vào tuần tới, tại đó, Ford sẽ công bố những chiếc SUV và crossover mới của thương hiệu.

Ford Expedition 2018 có giá bán lẻ dao động từ 1,2 - 1,8 tỷ VNĐ

Ford Expedition XLT mới sẽ có giá bán khởi điểm từ 52.890 USD (~ 1,2 tỷ đồng), đã bao gồm phí vận chuyển, đắt hơn thế hệ hiện tại 4.750 USD (tương đương 108 triệu đồng).

Cùng khám phá hệ truyền động của Expedition và F-150 2018 của Ford

Trong đó, Ford cho biết sẽ cung cấp cho F-150 2018 động cơ V12 3,3 lít tiêu chuẩn mới có tính năng phun nhiên liệu trực tiếp . Đơn vị này thay thế cho “trái tim” V6 3,5 lít trên thế hệ trước và sản sinh mức công suất mới là 290 mã lực / 358Nm

Ford đã chính thức công bố các con số hiệu suất 2018

Trong đó, Ford cho biết sẽ cung cấp cho F-150 2018 động cơ V12 3,3 lít tiêu chuẩn mới có tính năng phun nhiên liệu trực tiếp . Đơn vị này thay thế cho “trái tim” V6 3,5 lít trên thế hệ trước và sản sinh mức công suất mới là 290 mã lực / 358Nm

Ford đã sẵn sàng một phiên bản Ranger cho bất cứ nhu cầu sử dụng nào của người dân Mỹ

Năm nay là một năm tất tay của Ford tại triển lãm xe độ SEMA đang tổ chức ở Vegas, Mỹ. Thương hiệu Mỹ mang tới sự kiện này 5 bản độ Mustang, 5 bản độ cho các dòng SUV Edge, Expedition, Explorer và EcoSport cùng 7 phiên bản Ranger. Một số thì siêu

Ford Expedition 2018 đầu tiên chính thức được xuất xưởng

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng chiếc Ford Expedition 2018 đầu tiên cũng được lăn bánh khỏi dây chuyền lắp...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tính năng dịch của Viber trên thiết bị Android

Chúng ta sẽ thoải mái chat chit và kết bạn khắp thế giới mà không cần phải “loay hoay” sử dụng các công cụ dịch đoạn văn bản sau đó sao chép vào phần tin nhắn. Rất nhiều tính năng mới cập nhật, Viber đang nhanh chóng

Hướng dẫn cách tạo ảnh màu trên nền đen trắng bằng smartphone

Color Pop là một bộ lọc ảnh giữ nguyên màu sắc gốc của chủ thể, trong khi biến tất cả các thành phần còn lại của bức ảnh thành đen & trắng. Sau đây là cách tạo một bức ảnh Color Pop.

5 cách chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng mà mọi người nên biết

Cách phòng chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng, giúp bạn cảnh giác với các hình thức lừa đảo tinh vi và có các biện pháp xử lý khi bị lừa đảo qua tài khoản ngân hàng.

Cách tạo ảnh động trên điện thoại Android siêu nhanh

Trong một vài năm trở lại đây, sử dụng ảnh động để thể hiện cảm xúc là lựa chọn được nhiều người tìm đến. Và với ứng dụng Google Photos, bạn có thể dễ dàng tạo ra ảnh động trong giây lát mà không gặp phải bất cứ vấn đề

9 kiểu người nên để họ bước ra khỏi cuộc đời bạn

Bạn không thể quyết định những ai xuất hiện trong cuộc đời bạn, nhưng bạn có quyền lựa chọn những ai bạn muốn ở cạnh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE – Smartphone mỏng, nhẹ, hiệu năng tốt

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã chính thức được trình làng và để lại những ấn tượng tốt với người dùng. Khi cầm trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE, máy rất nhẹ và mỏng. Không những vậy hiệu năng của máy còn khá ổn áp. Ngoài những

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.