Porsche 911 GT3 mới nhất nhanh chóng lột xác sau khi qua tay TechArt

Porsche 911 GT3 mới nhất nhanh chóng lột xác sau khi qua tay TechArt

Nếu bạn đang phân vân không biết ai có thể cải thiện rõ rệt một biểu tượng hiệu suất hiện đại như Porsche 911 GT3 2018, hãy tìm hiểu gói Carbon Sport Package mới của TechArt - với các sửa đổi cơ bản ở bộ body kit mới.

Gói điều chỉnh mới bao gồm nắp ca-pô trọng lượng nhẹ phía trước, tích hợp một cửa thoát khí, cánh gió trước được trang bị các lưỡi cắt gió nhỏ, các cánh lượn khí động học, hai bên sườn xe, cánh gió phía sau, các khe hút gió cưỡng bức và bộ khuếch tán phía sau, tất cả đều được làm từ sợi carbon.

Những bộ phận này được thiết kế lại hoàn toàn để thay thế cho các chi tiết nguyên bản, hoặc đơn giản chỉ là tăng cường tính thẩm mỹ, tính khí động học của chúng bằng các yếu tố trang trí thêm.

TechArt cũng đặc biệt chuẩn bị cho Porsche 911 GT3 thế hệ mới nhất bộ mâm Formula IV Race 20 inch khóa trung tâm, có thể hoàn thiện trong mọi yêu cầu, bao gồm cả màu sắc phù hợp với các kẹp phanh và đường chỉ khâu bên trong xe.

Về nội thất, TechArt có thể mang đến cho các chủ sở hữu của 911 GT3 2018 khẩu vị phù hợp nhất, chính xác nhất với hàng tá lựa chọn về màu sắc, chủ đề, vật liệu (sợi carbon, bọc da, Alcantara hay các bề mặt đánh bóng, sơn mài).

Bên cạnh đó, chương trình làm mới khoang cabin 911 GT3 của TechArt cũng bao gồm các phụ kiện tô điểm như các đồng hồ đo màu sắc, chi tiết bảo vệ cửa ra vào chiếu sáng được cá nhân hóa cùng nhiều trang bị khác.

Vô lăng Type-7 từ TechArt dành cho chiếc xe thể thao có thể được kết hợp với bọc Alcantara, da và các bề mặt sơn, với vành dày 360mm, đồng thời vẫn duy trì các tính năng như ban đầu - tích hợp các nút điều chỉnh đa năng, lẫy chuyển số tự động và sưởi vô lăng.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/porsche-911-gt3-moi-nhat-nhanh-chong-lot-xac-sau-khi-qua-tay-techart.html

TIN LIÊN QUAN

TechArt “chào tạm biệt” Porsche 911 Turbo thế hệ hiện tại với gói “GTsport 1 of 30”

Là một trong những hãng độ hàng đầu thế giới, TechArt đã giới thiệu một gói nâng cấp toàn diện về thẫm mỹ lẫn hiệu suất cho chiếc xe thể thao Đức, đó là phiên bản TechArt “GTsport 1 of 30” được phát triển dựa trên Turbo S 991.2.

Ngắm Porsche 911 Carrera S thế hệ mới độ "full giáp" TechArt: Cả Việt Nam có một chiếc

Đây là chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ 992 đầu tiên tại Việt Nam được làm đẹp toàn diện bằng gói nâng cấp đắt đỏ của hãng độ TechArt lừng danh.

Porsche Panamera đời mới "chịu chơi" độ widebody TechArt GrandGT

Vốn đã có thiết kế hấp dẫn hơn nhiều so với trước, Porsche Panamera thế hệ mới càng trở nên ngầu và thể thao hơn với gói độ widebody tới từ hãng TechArt.

Panamera Sport Turismo mới nhận được gói nâng cấp Grand GT

Gói Grand GT cho phép khách hàng lựa chọn từ nhiều phong cách cá nhân hóa và tùy chọn hiệu suất khác nhau, bao gồm sơn thân xe - chiếc Panamera Sport Turismo độ Grand GT của TechArt tại Geneva sẽ được hoàn thiện trong màu xanh lá Racing Green.

TechArt - công ty điều chỉnh nội thất xe Porsche tuyệt vời nhất

Sau rất nhiều bản độ thành công, giờ đây, TechArt - hãng độ nổi tiếng nước Đức đã được công nhận là một trong những công ty điều chỉnh nội thất xe Porsche tuyệt vời nhất.

Porsche Cayenne độ TechArt ứng dụng những giải pháp khác thường

Ở bên ngoài, TechArt đã trang bị cho Cayenne một gói bodykit do hãng thiết kế, khiến chiếc xe thể thao hơn mà vẫn giữ được sự thanh lịch. Những điểm nhấn của bộ kit thân xe này bao gồm cản trước với cánh gió 2 tầng ốp bên dưới, nắp ca-pô bằng sợi

Chiêm ngưỡng Porsche 911 Carrera 992 độ TechArt hàng xịn đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Porsche 911 Carrera 992 đầu tiên độ TechArt chính hãng tại Việt Nam không chỉ ấn tượng về thiết kế thẩm mỹ, độc đáo ở chi tiết mà còn tăng hiệu suất vận hành.

Porsche Panamera 2017 "bành trướng" với gói độ thân rộng và la-zăng 22 inch

Đối với một số người, việc mua một chiếc xe hơi đắt tiền và thể thao bắt buộc phải đi kèm với một bộ thân xe điều chỉnh, để gia tăng 'độ ngầu' cho xế cưng.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu U20: smartphone đẹp nhất trong tầm giá dưới 3 triệu đồng?

Meizu U20 vừa được giảm giá xuống còn 2.990.000 đồng tại tặng thêm phiếu mua hàng 100.000 đồng nếu đặt mua Online. Nghĩa là bạn chỉ phải trả 2.890.000 đồng cho sản phẩm này

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.