BMW M3 CS mới nhẹ hơn 50kg và mạnh tới 453 mã lực

BMW M3 CS mới nhẹ hơn 50kg và mạnh tới 453 mã lực

Được thiết kế để thu hút những người đam mê lái xe, đặc biệt thích cảm giác thể thao, mạnh mẽ, BMW M3 CS mới được bổ sung thêm khá nhiều thành phần làm từ nhựa gia cố sợi carbon, như trên nắp ca-pô và mái.

Đội ngũ thiết kế của BMW cũng đã lắp đặt cho chiếc xe hiệu suất cao một cánh lướt gió phía sau mới, bộ khuếch tán thể thao từ M4 GTS, hệ thống ống xả kép với bốn ống, cùng các bánh xe hợp kim 19 và 20 inch được bọc trong lốp xe Michelin Pilot Super Sport.

Phong cách thể thao tiếp tục được thực hiện trong khoang cabin của M3 CS, với các ghế ngồi thể thao bọc da Merino hai tông, các chi tiết sử dụng vật liệu Alcantara và nhiều biểu tượng CS trên xe.

Bên cạnh đó, người lái cũng như hành khách trên xe còn được hưởng lợi từ hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon và hệ thống thông tin giải trí iDrive tiên tiến tích hợp thêm hệ thống định vị GPS.

Về truyền động, BMW M3 CS 2018 được trang bị động cơ tăng áp kép TwinPower Turbo 3.0 lít 6 xi-lanh đã trải qua nâng cấp, để tạo ra công suất lên tới 453 mã lực và 600Nm mô-men xoắn cực đại.

Nhờ có sức mạnh mới và sự tối ưu trọng lượng (giảm bớt khoảng 50 kg so với bản M3 thông thường), BMW M3 CS mới có khả năng tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 3,7 giây trước khi cán tới vận tốc cực đại 280 km/h.

BMW M3 CS là một mẫu xe sản xuất giới hạn số lượng, công ty cho biết sẽ chỉ xây dựng tổng cộng 1.200 chiếc M3 CS, trong đó 550 chiếc sẽ được dành cho Hoa Kỳ với các đơn hàng đầu tiên được diễn ra vào tháng Năm năm sau.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/bmw-m3-cs-moi-nhe-hon-50kg-va-manh-toi-453-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

BMW M3 CS chỉ được sản xuất 1200 chiếc và ra mắt thị trường Mỹ vào tháng 5/2018

Mới đây, danh mục sản phẩm của BMW đã được bổ sung thêm một mẫu sedan nhẹ hơn và có sức mạnh lớn hơn, đó chính là M3 CS. Mẫu xe...

BMW X2 M35i: động cơ xăng 4 xi-lanh TwinPower Turbo, công suất 302 mã lực

Hãng xe Đức BMW vừa giới thiệu tới khách hàng biến thể X2 M35i hoàn toàn mới. Phía nhà sản xuất cho biết đây sẽ là mẫu coupe thể thao có khả năng vận hành mạnh mẽ nhất.

Lộ diện bộ đôi Lotus Exige Type 49 & 79 tại lễ hội tốc độ Goodwood 2018

Dựa trên phiên bản thể thao Exige Cup 430, cả Lotus Exige Type 49 và Type 79 đều được trang trí theo phong cách giống nhau với những đường chỉ kẻ màu vàng kim loại trên thân xe, cũng như viền các cánh gió khí động học. Ngoài ra, chúng còn có logo

BMW bổ sung các bản động cơ dầu diesel cho cặp đôi X1 và X2

BMW cho biết phiên bản sDrive20d của X1 và X2 mới sẽ được trang bị động cơ dầu diesel TwinPower Turbo 2.0 lít 4 xi-lanh cho ra công suất 187 mã lực ấn tượng. Sức mạnh này được gửi tới các bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu

Audi TT Clubsport Turbo Concept nổi bật với bộ body-kit

Audi Sport lần đầu tiên trang bị một loạt tùy chọn hiệu suất cao cho mẫu concept thể thao TT Clubsport Turbo tại triển lãm xe độ SEMA 2017.

BMW M5 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 102.600 USD tại Mỹ

Hộp số sử dụng cho M5 2018 là loại tự động 8 cấp M Steptronic, đi kèm 3 chế độ lái Efficient, Sport và Sport Plus. Sức mạnh được truyền đến các bánh xe thông qua hệ dẫn động 4 bánh M xDrive với các tùy chọn 4WD, 4WD Sport, 2WD.

Audi ra phiên bản thể thao giới hạn 40 chiếc, giá khởi điểm 43.700 USD

A4 Ultra Sport là mẫu Audi cuối cùng dùng hộp số sàn. Kể từ 2019, dòng Audi A4, A5 chỉ còn số tự động.

Đại gia tại Bình Dương chi 15 tỷ để sở hữu Porsche 911 Turbo S xám lông chuột

Chiếc Porsche 911 Turbo S này được đưa về nước vào giữa tháng Một năm nay và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo giới chơi xe. Xe thuộc đời 2016, có các trang bị như cụm đèn pha và đèn hậu công nghệ LED tiên tiến, dãy đèn LED chiếu sáng

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.