Ford ra mắt các bộ phận Ford Performance dành cho Focus ST / RS và Mustang

Ford ra mắt các bộ phận Ford Performance dành cho Focus ST / RS và Mustang

Được phát triển cùng các chuyên gia như Borla, KW, Remus và Roush, các bộ phận mới của Ford được bán rộng rãi trên khắp châu Âu từ ngày 1/12/2017, chúng phù hợp với các dòng - Focus ST, Focus RS và Mustang.

Những bộ phận này bao gồm thanh cân bằng hệ thống treo và các bộ giảm xóc điều chỉnh được, với khả năng hạ gầm xuống thêm 40mm, cùng các bánh xe hợp kim trọng lượng nhẹ (cải thiện 15% so với thông thường), và hệ thống xả bằng thép không rỉ cao cấp, dành cho cả phiên bản xe đua và đường phố hợp pháp.

Toàn bộ phạm vi của Ford Performance cũng có thể nhận được bộ hộp số đặc biệt, với vật liệu sợi carbon đắt tiền và thiết bị sang số tốc độ ngắn dành cho hộp số sàn 6 cấp của Mustang, nó giúp giảm bớt 20% thời gian chuyển số.

Ford đặc biệt quan tâm đến việc nâng cấp động cơ cho các mẫu xe hiệu suất cao của thương hiệu. Trong đó, công ty đã cung cấp ba giai đoạn điều chỉnh cho khối động cơ V8 5.0 lít của Mustang, thuộc gói Performance Calibration Power Pack, có khả năng tăng giới hạn vòng tua lên tới 7.500 vòng/phút.

Hệ truyền động cũng nhận được hỗ trợ từ bộ siêu nạp của hãng độ Roush Performance, tương thích với cả hộp số sàn 6 cấp và các hộp số tự động. Sau tất cả các thiết lập, gói nâng cấp mới của Ford có thể tạo ra cho những chiếc xe sức mạnh cán mức 592 mã lực.

Cuối cùng những cũng rất quan trọng là tính năng Ford Performance Drift Stick Concept, được giới thiệu lần đầu tiên ở châu Âu. Nó được phát triển và thiết kế dành cho Focus RS, đã được thử nghiệm và chấp nhận bởi Ken Block.

Đây là một bộ phanh tay điện tử lấy cảm hứng từ xe đua, sử dụng chế độ Drift Mode của xe để cung cấp các vòng Drift ly hợp tự do, tương tự như của một chiếc xe đua thực sự.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/ford-ra-mat-cac-bo-phan-ford-performance-danh-cho-focus-st-rs-va-mustang.html

TIN LIÊN QUAN

Ford đang hoàn thiện Mustang Shelby GT500 với hiệu suất đáng kinh ngạc

Trong khi tất cả mọi sự chờ đợi đều đang đổ dồn về Mustang Shelby GT500 sắp tới, hãng độ CC Wheels lại quyết định làm mới một chiếc Ford Mustang Boss 302 đời 2013.

Ford Mustang sẽ sử dụng nền tảng khung gầm dạng mô-đun kết hợp

Mustang thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới của Ford sẽ có chung nền tảng khung gầm với Ford Explorer thế hệ tiếp theo. Trong nỗ lực cắt giảm 35 tỷ USD chi phí phát triển, Ford đã giảm số lượng từ 9 nền tảng khung gầm xuống còn 5 nền tảng dạng mô-đun kết

Khám phá sức mạnh Ford Mustang mạnh mẽ nhờ GME Performance

Như thường lệ, phiên bản Ford Mustang GT của GME Performance cũng được thực hiện nâng cấp động cơ, đưa ra tổng công suất sau điều chỉnh là 705 mã lực. Đây thực sự là một con số hiệu suất đáng mơ ước.

Ford Mustang 2018 ngoại thất vàng rực rỡ về Việt Nam

Ford Mustang 2018 sở hữu sự thay đổi lớn nhất là ở phía đầu xe. Xe được trang bị cụm đèn pha mới, cản va trước tái thiết kế, lưới tản nhiệt rộng hơn và nắp ca-pô khỏe khoắn. Nắp ca-pô của Ford Mustang 2018 đã được hạ thấp 20 mm so với phiên bản

Ford Mustang GT: Phiên bản kỷ kiệm 100 năm Không quân Hoàng gia Anh

Tại lễ hội tốc độ Goodwood vừa qua, thương hiệu xe đình đám của Mỹ là Ford vừa chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt Ford Mustang GT Eagle Squadron nhằm tôn vinh phi đoàn Eagle Squadron và kỷ niệm 100 năm thành lập Không quân Hoàng gia Anh.

Bộ đôi Camaro SS 2010 và Ford Mustang GT 5.0 Performance Package 2019 thu hút sự chú ý trên phố

Sự xuất hiện của bộ đôi cơ bắp Mỹ với nước sơn đen bóng cá tính trên đường phố Hà Nội đã thu hút không ít sự chú ý của người đi đường.

5 bản độ mẫu xe cơ bắp Ford Mustang chuẩn bị trình làng tại SEMA 2018

Bắt đầu series Mustang độ của Ford là chiếc Mustang GT do xưởng Galpin Auto Sports (GAS) 'dọn' lại. Khối động cơ 5.0l nạp khí tự nhiên nguyên bản của chiếc xe đã được trang bị thêm bộ siêu nạp Ford Performance và hệ thống xả mới để tăng công suất.

Triệu hồi 12.777 xe Ford Escape và Mustang 2018

Mustang gặp lỗi chiếu sáng trong cụm đồng hồ, trong khi Escape có vấn đề về túi khí bên.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt