Mercedes S-Class 2018 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 9/12 tới đây

Mercedes S-Class 2018 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 9/12 tới đây

Tuy nhiên vẫn chưa rõ, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ phân phối bao nhiêu phiên bản của S-Class mới tại thị trường trong nước. Có thể, một số phiên bản của S-Class 2018 sẽ được lắp ráp tại nhà máy của Mercedes-Benz Việt Nam đặt ở Sài Gòn. Được biết, cùng với S-Class mới, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ trong lần giới thiệu dòng xe cao cấp Mercedes-Maybach và một mẫu xe thể thao mui trần là Mercedes-AMG GTC Roadster.

Mercedes-Benz S-Class 2018 sở hữu diện mạo hoàn toàn mới với phần đầu xe được thay đổi nhất với cản trước kiểu mới, hầm hố, mở rộng và liền mạch. Bộ đèn chiếu sáng LED với nhiều bóng nhỏ, đi cùng dải đèn LED ban ngày 3 nhánh mới, giúp S-Class 2018 trở nên cứng cáp hơn so với thế hệ hiện hành. Bên cạnh đó chiếc xe còn được trang bị lưới tản nhiệt mới có gắn dòng chữ Maybach.

Bước vào bên trong Mercedes-Benz S-Class 2018, người lái sẽ được chào đón bằng vô lăng hoàn toàn mới với thiết kế 3 chấu hiện đại có nút chỉnh dạng cảm ứng cũng như phím chỉnh hệ thống Distronic và kiểm soát hành trình.
Mercedes còn rất “chịu chơi” khi bổ sung 2 màn hình 12,3 inch có độ phân giải cao cho xe mang đến thiết kế liền mạch hơn cho nội thất của S-Class 2018. Đó là chưa kể đến touchpad nâng cấp trên cụm điều khiển trung tâm. Màn hình có 3 chế độ hiển thị khác nhau là Classic, Sport và Progressive.

S-Class 2018 có thêm gói tùy chọn ENERGIZING Comfort. Hệ thống này kết hợp các yếu tố trên xe như điều hòa, ghế ngồi (sưởi ấm, làm mát và massage), ánh đèn, âm nhạc và mùi tinh dầu để tạo không gian phù hợp với cảm xúc và nhu cầu của người lái.

Nội thất tinh tế với nhiều chi tiết bọc da và ốp gỗ sang trọng. Khách hàng còn có thể tùy chọn màu sắc nội thất theo ý thích của riêng mình.

Sạc điện thoại không dây, bộ tai nghe Bluetooth tái thiết kế và dàn âm thanh Burmester 3D Surround Sound có công suất 1.520 W cũng là những điểm đáng chú ý trong nội thất của Mercedes-Benz S-Class 2018.

Là mẫu sedan siêu sang, Mercedes-Benz S-Class 2018 sở hữu hàng loạt công nghệ an toàn hiện đại. Có thể kể đến như: hệ thống hỗ trợ chuyển làn đường thích ứng; hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường; hệ thống giới hạn tốc độ, hệ thống nhận diện biển báo, hệ thống giảm tốc độ thích ứng, hỗ trợ dừng khẩn cấp thích ứng, hỗ trợ phanh thích ứng, hỗ trợ đánh lái, hệ thống phát hiện điểm mù thích ứng, hỗ trợ đỗ xe và đỗ xe từ xa…
Các chức năng mới còn bao gồm hệ thống Evasive Steering Assist - giúp người lái tránh người bộ hành trong phạm vi nguy hiểm của xe. Và hệ thống Car-to-X Communication giúp cảnh báo các tài xế khác về tình trạng nguy hiểm sắp xảy ra.

Phiên bản cơ sở của dòng S-Class 2018 mang mã S450. Xe trang bị động cơ V6 3.0L, tăng áp kép, công suất 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh toàn thời gian.

Phiên bản cao cấp hơn S560 trang bị động cơ V8 4.0L, tăng áp kép công suất 463 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Đây được coi là một trong những cỗ máy V8 kinh tế nhất hiện tại, hệ thống CAMTRONIC có thể tự động chuyển động cơ sang chế độ 4 xi-lanh ở một số điều kiện vận hành nhất định.
Mọi thông tin về Mercedes Benz S-Class 2018 tại thị trường Việt Nam sẽ chính thức được công bố vào ngày 9/12 tới đây.
N.K (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-s-class-2018-se-ra-mat-tai-viet-nam-vao-ngay-9-12-toi-day.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz S450L 2018 cuốn hút và lộng lẫy hơn với bộ mâm đúc của Mercedes-Maybach

Một đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tại Thành Phố Hồ Chí Minh đã làm điều đó với Mercedes-Benz S450L 2018. Chiếc sedan vốn đã rất sang trọng nay còn cuốn hút và lộng lẫy hơn với bộ mâm đúc của Mercedes-Maybach.

Bảng giá Mercedes-Benz tháng 8/2018: bổ sung phiên bản E200 2018 giá 2,1 tỷ đồng

Mercedes-Benz Việt Nam vừa bổ sung vào danh mục sản phẩm bản nâng cấp mới E200 2018 với loạt trang bị sáng giá trong khi giá bán của xe không đổi, từ 2,1 tỷ đồng. Tại thị trường Việt Nam, dòng E-Class hiện đang được lắp ráp trong nước để giảm giá

Mercedes-Benz S500 bảnh bao hơn nhờ bộ vó của Mercedes-Maybach S680

Sau một thời gian dài sử dụng, các chủ xe thường mang xế cưng đến các garage để chăm sóc lại vẻ đẹp ngoại thất. Trong đó, vào sáng nay, ngày 28/7/2018, một chiếc Mercedes-Benz S500 xuất hiện tại một cửa hàng chăm sóc xe nằm trên đường Trần Bình

Mercedes Ben-z GLC 200 chính thức gia nhập gia đình Mercedes-Benz

Như vậy dòng Mercedes-Benz GLC tại Việt Nam sẽ có tất cả 4 phiên bản: GLC 200: 1,684 tỷ đồng; GLC 250 4Matic: 1,939 tỷ đồng; GLC 300 4Matic: 2,209 tỷ đồng; GLC 300 Coupe 4Matic: 2,899 tỷ đồng.

Carlex Design đưa Mercedes-Benz X-Class lên một tầm cao mới

Mercedes-Benz X-Class hiện là một trong những dòng xe bán tải sang trọng nhất trên thị trường. Tuy nhiên, hãng độ Carlex Design vẫn quyết định đưa Mercedes-Benz X-Class lên một tầm cao mới bằng những trang bị mượn từ mẫu xe mui trần siêu sang

Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 28/2/2018.

Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 28/2/2018.

Mercedes-Benz giới thiệu phiên bản concept đầu tiên của Mercedes-Maybach 9

Mercedes-Benz sẽ giới thiệu phiên bản concept đầu tiên của Mercedes-Maybach GLS, với tên gọi tạm thời là Mercedes-Maybach 9. Theo nguồn tin nội bộ, chiếc SUV siêu sang đầu tiên mang thương hiệu Mercedes-Maybach sẽ được nâng cấp một lưới tản nhiệt

Mercedes- Maybach S-Class 2019: mẫu xe hạng sang "quyền lực" nhất thế giới

Mercedes-Maybach S-Class 2019 mang một thiết kế khá lạ mắt so với những phiên bản trước đó. Ở phiên bản mới nhất này xe có kích thước lớn hơn nhiều với chiều dài lên đến 5.461 mm và trục cơ sở đến 3.365 mm (dài hơn cả S-Class trục cơ sở kéo dài

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi khi không kết nối được iPhone, iPad với máy tính

Khi bạn lần đầu kết nối điện thoại với máy tính của mình, bạn buộc phải chọn chế độ tin cậy thì hai thiết bị mới giao tiếp với nhau được.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Hướng dẫn ẩn thanh tìm kiếm Spotlight trên iPhone, iPad đã Jailbreak

Spotlight là một tính năng khá quen thuộc đối với người dùng iOS, giúp tìm kiếm nhanh nội dung trên thiết bị. Mặc dù các kết quả được lưu vào bộ nhớ tạm để tiếp tục sử dụng ở những lần tiếp theo. y.

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

iPhone SE lock về VN rẻ hơn cả iPhone 5s, có nên mua?

iPhone SE lock hay khóa mạng đang tràn về Việt Nam với giá bán rẻ hơn cả iPhone 5s. Vậy thực hư thế nào? Có nên mua loại hàng này hay không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

9 tính năng tốt nhất của Galaxy Z Fold3 5G bạn nên biết

Năm nay, Samsung đã không ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Note và tập trung vào sản xuất smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G. So với thế hệ trước, Galaxy Z Fold3 5G được nâng cấp và bổ sung thêm nhiều tính năng mới.

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.