Một chiếc Rolls-Royce Ghost độc đáo được bán qua Bitcoin

Một chiếc Rolls-Royce Ghost độc đáo được bán qua Bitcoin

Theo như quảng cáo của Auto Trader, người bán chỉ thực hiện giao dịch chiếc Rolls-Royce Ghost đặc biệt này thông qua thanh toán trong Bitcoin, với giá trị tương đương 117.995 bảng Anh (~ 3,62 tỷ VNĐ).
Như vậy, đây là chiếc xe đầu tiên được bán lại với hình thức thanh toán qua Bitcoin tại thị trường xe cũ của Anh Quốc.
Tổng biên tập của Auto Trader, ông Erin Baker, cho biết: 'Với sự gia tăng về tính phổ biến và giá trị của Bitcoin trong những năm gần đây, không có gì đáng ngạc nhiên khi nhiều người bán đang cố gắng kinh doanh theo cách này, đó là một xu hướng rất lớn và hiện đang giữ giá trị cao'.

Quay trở lại với chiếc Ghost cực kỳ sang trọng này, những điều đã giúp chiếc xe trở nên đặc biệt và nổi bật chính là màu sơn vàng Gold bắt mắt, các huy hiệu, hệ thống camera 360 độ, hệ thống điều khiển hành trình chủ động, phanh tự động, ti vi xem miễn phí và biến số xe 007.

Người bán cũng tuyên bố rằng đây là chiếc Rolls-Royce duy nhất trên thị trường (ở thời điểm hiện tại) được trang bị một tủ làm mát ở hàng ghế sau và các ly rượu champagne độc đáo.
Về truyền động, tương tự như những ''anh em'' khác của mình, chiếc Rolls-Royce Ghost ''Oasis Edition'' được trang bị động cơ tăng áp kép V12 6,6 lít sản sinh công suất 563 mã lực và 780Nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh này giúp xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,9 giây.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/mot-chiec-rolls-royce-ghost-doc-dao-duoc-ban-qua-bitcoin.html

TIN LIÊN QUAN

Chưa kịp gắn biển, chiếc Rolls-Royce Ghost này đã gặp tai nạn

Hẳn chủ nhân của chiếc xe siêu sang tại Ấn Độ đang rất bối rối. Không rõ anh ta đã kịp mua bảo hiểm cho khối tài sản này hay chưa.

Rolls-Royce Ghost từ showroom về nhà đã tự gây tai nạn

Vụ việc vừa xảy ra tại Juhu, Mumbai, Ấn Độ, địa điểm xảy ra tai nạn nằm trên con đường dẫn đến Citizen Hotel Juhu, cạnh bãi biển. Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost đang dùng một biển số đăng ký tạm thời từ Pondicherry.

Rolls-Royce Ghost Series II thay màu áo cam vô cùng nổi bật trên phố

Lựa chọn phương pháp dán decal để đổi màu cho chiếc xe sang của mình, các chủ sở hữu có thể yên tâm vì lớp màu mới sẽ không làm ảnh hưởng đến màu sơn zin của xe.

Rolls-Royce Ghost Series II liên tục bị bắt găp trên phố Sài Gòn

Cuối tuần qua, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost Series II lại được chủ nhân cho lăn bánh trên phố Sài Gòn. Đương nhiên, lần này Rolls-Royce Ghost Series II vẫn nhận được...

Đại lý Rolls-Royce, Bentley và Bugatti Houston tại Mỹ chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin

Post Oak Motors là công ty thuộc sở hữu của doanh nhân Tilman Fertitta. Vị tỷ phú 61 tuổi cho biết: 'sự phổ biến của Bitcoin khiến tôi cảm thấy hứng thú. Là đại lý xe cao cấp hàng đầu, tôi luôn muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua hàng tốt

Rolls-Royce Ghost "thay áo mới" Madeira Red, đổi "cá tính"

Đối với các đại gia yêu thích sưu tầm những chiếc xe hơi độc đáo và đắt tiền, chắc chắn sẽ khó lòng bỏ qua chiếc Rolls-Royce...

Xe siêu sang Rolls-Royce Ghost chuyển “hộ khẩu” từ TP. Hồ Chí Minh ra Hải Phòng

Chiếc xe siêu đắt đỏ Rolls-Royce Ghost vốn từng mang “hộ khẩu” Sài Gòn, nay lại được bắt gặp khi đang dạo phố ở Hải Phòng.

Bắt gặp Rolls-Royce Ghost EWB vàng champagne dạo phố

Rolls-Royce Ghost EWB bespoke Series II 2016 này mang ngoại thất màu vàng champagne trang nhã kết hợp với màu bạc nhám. Xe có kích thước bao gồm chiều dài 5.569mm, chiều rộng 1.948 mm và chiều cao 1.550 mm. Chiều dài cơ sở được được kéo dài thêm

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế HTC U12+: Đẹp, ấn tượng và rất khác biệt

HTC U12+ vẫn đi kèm hộp lớn hình vuông dạng dẹt quen thuộc từ thời HTC One M7 cách đây tới 5 năm. Phiên bản trong bài viết này sẽ là bản Xanh trong suốt, bản màu sắc độc nhất của HTC U12+. Bên trong hộp màu trắng, có

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.