i8 Roadster và i8 Coupe vừa ra mắt trước thềm Los Angeles Auto Show

Hai phiên bản i8 Roadster và i8 Coupe vừa được ra mắt trước thềm Los Angeles Auto Show.

i8 Roadster và i8 Coupe vừa ra mắt trước thềm Los Angeles Auto Show

 Trước thềm Los Angeles Auto Show (Triển lãm ô tô Los Angeles), BMW đã cho ra mắt 2 phiên bản mui trần và nâng cấp nhẹ của BMW i8.

BMW i8 nâng cấp có ngoại hình không quá khác biệt so với i8 cũ, nhưng động cơ bên trong được BMW nâng cấp.  

BMW i8 Roadster là một chiếc i8 coupe với phần mui được cắt bỏ. Và có trọng lượng nặng hơn bản Coupe 60kg.

Hai mẫu xe mới của BMW đều sử dụng động cơ điện có công suất 143 mã lực (tăng 12 mã lực so với bản cũ ) kết hợp cùng động cơ xăng cho tổng công suất 374 mã lực.  

Cả hai phiên bản đều có thể chạy được 48 km ở chế độ chạy điện hoàn toàn.  

BMW i8 Roadster có thể đóng mở mui trong trong 16 giây ngay cả khi xe đang đi với vận tốc 50km/h.  

BMW i8 Coupe có thể tăng tốc 0-100km/h trong 4,4 giây và 4,6 giây đối với i8 Roadster. Cả hai đều có vận tốc tối đa 250km/h. 

Hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu vẫn là những con số ấn tượng nhất mà BMW i8 để lại. Trên i8 Coupe mới và i8 Roadster, hiệu năng này vẫn giữ nguyên 1,9l/100km.  

Lượng khí thải CO2 trung bình của xe vào mức 42g/km 

BMW i8 Coupe có giá cao hơn 5% so với i8 cũ, 151.097 USD (khoảng 3,42 tỷ đồng)... 

...  và i8 Roadster có giá 167.181 USD (khoảng 3,79 tỷ đồng) và sẽ được bán ra vào đầu năm2018. 

TIN LIÊN QUAN

BMW xác nhận sẽ ra mắt i8 Roadster tại Triển lãm Ô tô Los Angeles sắp tới

Sau 3 năm kể từ khi ra mắt cho đến nay, cuối cùng BMW cũng đã quyết định bổ sung phiên bản mui trần cho mẫu siêu xe thể theo i8...

BMW vừa giới thiệu phiên bản mui trần của i8 với tên gọi i8 Roadster

Mẫu mui trần này chỉ có 2 chỗ ngồi thay vì 4 chỗ ngồi như trên bản coupe, hàng ghế sau bị lược bỏ nhằm tăng thể tích khoang chứa đồ phía sau đồng thời tăng không gian cho hệ thống đóng mở mui xe.

Siêu xe BMW i8 Roadster đầu tiên cập bến Malaysia

Chỉ hơn một tháng sau khi giới thiệu chiếc i8 Coupe tại Malaysia, hãng xe xứ Bavaria tiếp tục mang đến thị trường này mẫu mui trần i8 Roadster hoàn toàn mới. Tại đây, BMW i8 Roadster có mức giá khởi điểm từ hơn 1,5 triệu ringgit (tương đương 8,5 tỷ

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

Lamborghini Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa chuyển tới Mexico

Dù ra mắt đã hơn 1 năm nay, tuy nhiên chiếc Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa được chuyển tới Lamborghini Mexico, với ngoại thất cực kỳ 'mát mẻ'.

BMW vừa giới thiệu phiên bản mui trần của i8 với tên gọi i8 Roadster

i8 Roadster chỉ khác i8 Coupe duy nhất phần mui, còn về hệ thống động cơ lai, thân xe làm bằng sợi carbon và nhôm thì không có gì khác biệt.

Chiêm ngưỡng siêu xe Mercedes SLS AMG GT Roadster của đại gia cafe

Siêu xe SLS AMG GT Roadster của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại trung tâm Sài Gòn bên cạnh hai chiếc SLS AMG Coupe khác.

BMW i8 Roadster vẫn bỏ ngỏ khả năng ra mắt khách Việt

So với các mẫu mã khác trong danh mục sản phẩm BMW, i8 không đóng góp quá nhiều vào việc thúc đẩy doanh số bán hàng nhưng đây là mẫu xe mang tính biểu tượng, hội tụ những tinh hoa công nghệ của nhà sản xuất ô tô đến từ nước Đức.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn nhắn tin SMS nội mạng Viettel miễn phí

Ngoài tiện ích gửi và nhận tin trực tiếp trên máy điện thoại di động thông thường, Viettel cung cấp cho khách hàng một tiện ích mới, đó là nhắn và nhận tin trên máy tính có kết nối Internet. Dịch vụ SMS Online còn giúp

Cách thay đổi ngôn ngữ trên trình duyệt Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc theo mặc định, ngôn ngữ sử dụng của trình duyệt sẽ là Tiếng Việt. Tuy nhiên nếu bạn muốn thêm ngôn ngữ khác cho trình duyệt thì làm thế nào?

Hướng dẫn cách đặt vé xem phim CGV trên điện thoại 2023

Đặt vé xem phim trên app CGV sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý vé xem phim và tích điểm để được tặng nước, bỏng ngô, cùng rất nhiều món quà hấp dẫn cho thành viên tích cực. Đặc biệt hơn chương trình khuyến mại U22 dành riêng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.