Lexus vén màn phiên bản RX L mới với thiết kế 3 hàng ghế

Để có được thay đổi về số hàng ghế bên trong nội thất, thiết kế ngoại thất của Lexus RX 2018 cũng có nhiều thay đổi so với phiên bản trước đó.
Lexus vén màn phiên bản RX L mới với thiết kế 3 hàng ghế

Cụ thể phần thân xe phía sau được kéo dài thêm 110 mm. Cửa sổ sau của xe cũng được thiết kế lại đem đến không gian thoải mái hơn cho người ngồi ở hàng ghế thứ 3.

Hàng ghế thứ 2 của Lexus RX L 2018 có thể gập theo tỉ lệ 40/20/40. Xe có thể có tùy chọn 6 chỗ ngồi khi gập ghế giữa của hàng thứ 2 điều này cũng giúp cho hành khách có thể dễ dàng di chuyển xuống hàng ghế thứ 3.

Hàng ghế thứ 3 có thể gập điện, để tạo ra một khoang chứa đồ rộng phía sau. Bên trong xe trang bị hệ thống điều hòa 3 vùng và cửa gió cho hàng ghế cuối. Cửa sau đóng mở điện.

Lexus RX L 2018 gồm 2 phiên bản là RX 350L được trang bị động cơ 3.5L V6, công suất 290 mã lực, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Thứ hai là bản hybrid RX 450hL AWD, kết hợp động cơ 3.5L V6 cùng 2 mô-tơ điện cho tổng công suất 308 mã lực.

Xe được trang bị tiêu chuẩn hệ thống thông tin giải trí 8 inch nhưng khách hàng có thể tùy chọn hệ thống phân giải cao 12.3 inch với 12 loa cao cấp hoặc hệ thống âm thanh vòm Mark Levinson 15 loa.


Lexus RX L 2018 dự kiến sẽ được bán ra vào cuối năm nay tại các đại lý ở Mỹ với giá từ 47.670 USD (~ 1,08 tỷ VNĐ) cho bản dẫn động cầu trước và 49.070 USD (~ 1,12 tỷ VNĐ) cho bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/lexus-ven-man-phien-ban-rx-l-moi-voi-thiet-ke-3-hang-ghe.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus RX 450hL 2018 sẽ rẻ hơn 35,2 triệu VNĐ so với phiên bản 350L AWD

Tương tự như 350L, 450hL cũng nhận được hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian từ đầu, chiếc crossover hybrid tiếp tục được hưởng lợi với hệ thống điều hòa tự động 3 vùng, hàng ghế thứ ba có thể gấp gọn dễ dàng và các ghế thương gia tiện nghi ở hàng

Lexus vừa vén màn phiên bản RX L thêm hàng ghế thứ 3

RX L 2018 tiêu chuẩn với 7 chỗ ngồi và hàng ghế thứ 2 gập theo tỉ lệ 40/20/40. Nếu muốn, khách hàng có thể chọn kiểu bố trí 6 chỗ ngồi với 2 ghế rời ở giữa, cho phép dễ dàng di chuyển xuống hàng ghế thứ 3.

Teaser chính thức nhá hàng về cặp đôi Lexus RX 350L và RX 450hL mới

Những tin đồn về một mẫu Lexus RX sang trọng hơn và lớn hơn đã xuất hiện từ cách đây khá lâu.

Lexus RX L 2018 phiên bản 7 chỗ ngồi giá từ 1,09 tỷ đồng

Lexus bổ sung hàng ghế thứ 3 nhờ vào việc mở rộng thân xe sau thêm 110mm. Xe sử dụng góc cửa sổ dốc để đảm bảo hành khách ở hàng ghế cuối có thể ngồi thoải mái. Lexus RX L 2018 tiêu chuẩn sẽ có 7 ghế ngồi, hàng ghế 2 được gập theo tỷ lệ 40/20/40.

Lexus RX 350L màu đỏ sở hữu trang bị cao cấp về Việt Nam

Những trang bị khác biệt so với chiếc RX 350L màu bạc mới thông quan cách đây vài ngày của chiếc Lexus RX 350L màu đỏ này gồm: La zăng thiết kế kiểu vành xoáy.

Lexus RX phiên bản 7 chỗ sẽ trình làng vào ngày 29/11 tới

Điều này đồng nghĩa không gian hàng ghế thứ 3 sẽ hơi hạn chế, đặc biệt nếu người lớn ngồi. Tuy nhiên tính thực dụng được thêm vào có lẽ vẫn khiến RX 7 chỗ được chào đón.

Lexus LX570 phiên bản mui trần với cấu hình 5 chỗ ngồi cực độc đáo

Tại thị trường UAE, một bản độ Lexus LX570 mui trần độc đáo đã được cho ra mắt bởi hãng độ RRR. Bản độ này khiến Lexus LX570 trở nên lạ mắt hơn bao giờ hết, thiết kế của xe được tinh chỉnh khá nhiều. Cản trước vuốt cao hơn làm tăng góc thoát

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Kiểm tra tủ lạnh có hao phí điện chỉ bằng một tờ tiền giấy

Theo như chúng ta biết, một chiếc tủ lạnh thông thường (200 lít) tiêu thụ điện năng khoảng 25 – 30 KW điện/ tháng. Nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chính chiếc tủ lạnh đã làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.