BMW vừa giới thiệu phiên bản mui trần của i8 với tên gọi i8 Roadster

Điểm khác biệt của i8 Roadster so với phiên bản mui trần là phần mui có khả năng đóng mở nhanh bằng điện theo hình chữ Z trong vòng 16 giây ở tốc tộ 49 km/h trở xuống.
BMW vừa giới thiệu phiên bản mui trần của i8 với tên gọi i8 Roadster

Mẫu mui trần này chỉ có 2 chỗ ngồi thay vì 4 chỗ ngồi như trên bản coupe, hàng ghế sau bị lược bỏ nhằm tăng thể tích khoang chứa đồ phía sau đồng thời tăng không gian cho hệ thống đóng mở mui xe.

BMW i8 Roadster có khối lượng 1.593 kg, nặng hơn 60 kg so với bản Coupe. Xe sử dụng bộ mâm mới có kích thước 20 inch nhẹ hơn bản trước 1,6 kg. Bên cạnh đó, còn có 4 tùy chọn la zăng với kích thước, màu sắc khác nhau.

Bên trong nội thất, xe được trang bị vô-lăng mới, màn hình phía sau vô-lăng hiển thị đa chức năng, màn hình giải trí trung tâm 8,8 inch. Ghế ngồi bọc da cao cấp, chỉnh điện, nhiều chi tiết làm từ chất liệu carbon siêu nhẹ, ...

Bên cạnh những thay đổi về thiết kế, BMW i8 Roadster cũng được trang bị khối động cơ có sức mạnh lớn hơn so với bản coupe hiện tại. Cụ thể BMW i8 Roadster dùng chung động cơ với BMW i8 2019, là sự kết hợp của động cơ tăng áp 3 xi-lanh 1.5L cho công suất 228 mã lực, mô-men xoắn cực đại 319 Nm và động cơ điện sản sinh công suất tối 141 mã lực, mô-men xoắn cực đại 249 Nm. Hai động cơ này cho tổng công suất 369 mã lực, lớn hơn 12 mã lực so với i8 hiện tại.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/bmw-chinh-thuc-trinh-lang-mau-xe-i8-mui-tran-tai-trien-lam-los-angeles-2017.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe hybrid BMW i8 Roadster hiếm hoi đến châu Á

Xe thể thao mui trần i8 Roadster lần đầu tiên được hãng xe Đức trưng bày tại Singapore trong triển lãm riêng BMW World (23-26/8). Trước đó, một vị khách tại quốc gia này đã được giao chiếc i8 Roadster First Edition tại một sự kiện ở Munich, Đức.

i8 Roadster và i8 Coupe vừa ra mắt trước thềm Los Angeles Auto Show

Trước thềm Los Angeles Auto Show (Triển lãm ô tô Los Angeles), BMW đã cho ra mắt 2 phiên bản mui trần và nâng cấp nhẹ của BMW i8.

Siêu xe BMW i8 Roadster đầu tiên cập bến Malaysia

Chỉ hơn một tháng sau khi giới thiệu chiếc i8 Coupe tại Malaysia, hãng xe xứ Bavaria tiếp tục mang đến thị trường này mẫu mui trần i8 Roadster hoàn toàn mới. Tại đây, BMW i8 Roadster có mức giá khởi điểm từ hơn 1,5 triệu ringgit (tương đương 8,5 tỷ

Siêu xe mui trần Lamborghini Aventador Roadster độc nhất VN

Chiếc Lamborghini Aventador SuperVeloce phiên bản mui trần đầu tiên về Việt Nam vừa được một showroon tư nhân tại Hà Nội nhập.

Lamborghini Aventador S Roadster chính thức được "vén màn", giá khởi điểm 10,4 tỷ VNĐ

Hãng siêu xe Ý vừa giới thiệu những hình ảnh đầu tiên về Lamborghini Aventador S Roadster, sau tám tháng trình làng phiên...

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

Lamborghini Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa chuyển tới Mexico

Dù ra mắt đã hơn 1 năm nay, tuy nhiên chiếc Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa được chuyển tới Lamborghini Mexico, với ngoại thất cực kỳ 'mát mẻ'.

BMW i8 Roadster vẫn bỏ ngỏ khả năng ra mắt khách Việt

So với các mẫu mã khác trong danh mục sản phẩm BMW, i8 không đóng góp quá nhiều vào việc thúc đẩy doanh số bán hàng nhưng đây là mẫu xe mang tính biểu tượng, hội tụ những tinh hoa công nghệ của nhà sản xuất ô tô đến từ nước Đức.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa vô cùng thuận tiện. Chỉ cần cả 2 cùng cài đặt UltraViewer, khởi động phần mềm lên, cung cấp ID và mật khẩu là bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa vô cùng

3 Cách nâng tầm ảnh Chụp Thức Ăn với Canon EOS R

Chụp ảnh thức ăn là một trong những thể loại khó khăn nhất mà bạn cần nắm vững. Từ ánh sáng cho đến phong cách, và thậm chí sử dụng cả đạo cụ, chụp ảnh thức ăn nghĩa là kể chuyện bằng món ăn. Có 3 cách đơn giản để thêm

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!