Mazda 6 2018 được nâng cao thẩm mỹ và làm mới truyền động

Mazda 6 2018 được nâng cao thẩm mỹ và làm mới truyền động

Mazda đã chính thức vén màn chiếc Mazda 6 tại Triển lãm Los Angeles 2017, tại sự kiện đình đám này, Mazda 6 có thể không phải chiếc xe thú vị nhất được trưng bày, nhưng chắc chắn nó xứng đáng là một trong những chiếc xe đẹp nhất.

Là đối thủ trực tiếp của Toyota Camry và Honda Accord, Mazda 6 sedan tham gia vào cuộc cạnh tranh ở một trong những phân khúc đang gây tranh cãi nhất ngành công nghiệp ô tô. Và để tăng thị phần của mình, Mazda 6 đã phải trải qua một cuộc cách mạng cập nhật đáng ngưỡng mộ.
Mẫu xe mới của Mazda 6 sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của thương hiệu, đã được xem trước bởi chiếc Vision Coupe concept - ra mắt tại Triển lãm Tokyo năm nay.

Diện mạo của xe tiếp tục được tô điểm khi nó khoác trên mình bộ cánh màu đỏ Soul Red Crystal đặc trưng từ Mazda. Trên thực tế, điều mà Mazda thực sự muốn hướng Mazda 6 chạm tới chính là những yếu tố làm nên một chiếc sedan sang trọng.

Với lợi nhuận thu được và sự phổ biến của các phiên bản Mazda CX-9 mới cao cấp hơn trên thị trường hiện nay - với 55% doanh số đến từ việc bán các biến thể Grand Touring hoặc Signature tại Mỹ, Mazda quyết định cung cấp Mazda 6 mới với nhiều trang bị cao cấp như bọc da Nappa, UltraSuede, và trang trí gỗ Sen trong khoang cabin.

Các ghế ngồi (có tùy chọn thông gió) đều được thiết kế lại để cung cấp cho hành khách cảm giác thoải mái, tính tiện nghi tiếp tục được cải thiện với màn hình hiển thị thông tin giải trí 8 inch, màn hình hiển thị công cụ đo 7 inch và màn hình head-up trên kính chắn gió.

Về truyền động, Mazda 6 2018 được trang bị động cơ Skyactiv-G 2.5 lít 4 xi-lanh của Mazda, dưới dạng hút khí tự nhiên hoặc tăng áp, cho ra 250 mã lực (với nhiên liệu cao cấp và 227 mã lực với nhiên liệu thông thường) cùng 420Nm mô-men xoắn cực đại.

Mazda mô tả loại động cơ này (mượn từ CX-9) có khả năng sản sinh đầu ra gần giống như phiên bản động cơ V8 4.0 lít lớn hơn, nhờ có bộ tăng áp áp suất biến thiên.
Hãng xe Nhật Bản cho biết Mazda 6 2018 sẽ có sẵn với một hộp số sàn dành cho bản 227 mã lực, phiên bản 250 mã lực được ghép nối với hộp số tự động 6 cấp.

Bên cạnh điều chỉnh động cơ, khung gầm của Mazda 6 mới cũng đã được tối ưu hóa để đem đến sự cân bằng tốt hơn giữa xử lý, lái xe và giảm thiểu độ NVH (tiếng ồn và độ rung).

Có thể Mazda 6 bản cập nhật với nhiều sửa đổi kể trên sẽ được giao tới các đại lý vào mùa xuân năm sau, với giá bán khởi điểm dự kiến sẽ cao hơn con số 21.945 USD (~ 499 triệu VNĐ) - đây là giá bán của Mazda 6 cơ sở tiền nhiệm.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/mazda-6-2018-duoc-nang-cao-tham-my-va-lam-moi-truyen-dong.html

TIN LIÊN QUAN

[TMS 2017] Vision Coupe Concept: kiểu dáng coupe bốn cửa, lai giữa dòng sedan sang trọng và coupe thể thao

Bên cạnh Kai Concept thì Mazda còn mang đến triển lãm Tokyo Motor Show 2017 một chiếc xe rất ấn tượng khác, đó là Vision Coupe Concept. Đây là chiếc xe có kiểu dáng coupe bốn cửa vốn đang rất thịnh hành, với phong cách lai giữa dòng sedan sang

Xe Mazda màu sơn cao cấp mới có giá tăng từ 4 – 8 triệu đồng so với màu tiêu chuẩn

Theo báo giá mới nhất của THACO, màu sơn cao cấp mới được áp dụng cho các mẫu xe Mazda2, Mazda CX-5 và Mazda6. Các màu mới gồm xám Machine Grey và trắng Snowflake White Pearl có mức tăng ngang nhau là 4 triệu đồng so với xe sơn tiêu chuẩn. Màu đỏ

Cập nhật bảng giá xe ô tô Mazda tháng 7 âm lịch

Cập nhật bảng giá xe ôtô Mazda tháng 8/2018 kèm khuyến mại: Mazda 3 2018, CX5 2018, Mazda2, Mazda6, BT50, CX9. Tháng này Mazda BT50 có 2 phiên bản mới và giá cũng giảm so với tháng trước. Ngoài ra các đại lý Mazda cũng tung ra chương trình bán xe

Thị trường ô tô Việt: Mazda cập nhật bảng giá mới nhất cho các mẫu xe tháng 9/2018

Cập nhật giá bán mới nhất cho các mẫu xe Mazda tại thị trường Việt Nam giúp người tiêu dùng tiện tham khảo giá bán trước khi quyết định mua xe.

Mazda CX-5 giúp Mazda lập kỷ lục trong tháng 1 tại Mỹ

Mazda đã có doanh số tháng 1 cao nhất trong 24 năm qua tại Mỹ nhờ doanh số kỷ lục của mẫu Mazda CX-5

Mazda tung video tester, hé lộ những đường nét thiết kế của Mazda 3 mới

Với tiêu đề khá bí ẩn ' A New Era Begins' (Bắt Đầu Một Kỷ Nguyên Mới), video tester này của Mazda cũng không tiết lộ quá nhiều, chúng ta sẽ chỉ thấy thoáng qua những đường nét bên hông và phần đuôi của mẫu hatchback màu đỏ. Thời gian qua cũng không

Honda CR-V và Mazda CX-5 cạnh tranh quyết liệt với nhau về doanh số

Theo báo cáo từ VAMA, tổng doanh số của Mazda CX-5 sau 5 tháng đầu năm 2018 đạt 5.133 xe. Trong khi đó, Honda CR-V cũng không kém cạnh với 3.370 xe.

Mazda đã phải triệu hồi hơn 156,000 chiếc xe vì lỗi túi khí

Cụ thể các mẫu xe Mazda thu hồi đợt này Mazda 6 sedan 2010 - 2013, CX-7 2010 - 2012, CX-9 2010 - 2015 và RX-8 2011. Số lượng xe bị ảnh hưởng bởi lỗi túi khí Takata đã lên hơn 4 triệu chiếc, và vẫn đang tiếp tục tăng.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.