Biệt thự dát vàng và dàn siêu xe nhà chồng Tăng Thanh Hà lên sóng truyền hình Hàn Quốc

Biệt thự dát vàng và dàn siêu xe nhà chồng Tăng Thanh Hà lên sóng truyền hình Hàn Quốc

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn là cặp vợ chồng khá kín tiếng trong showbiz Việt. Mặc dù hầu hết công chúng Việt Nam đều biết đến độ giàu có ở mức 'khủng' của gia đình chồng Tăng Thanh Hà, tuy nhiên, thông qua đoạn video do kênh truyền hình KBS Hàn Quốc thực hiện về ông Johnathan Hạnh Nguyễn - bố chồng Hà Tăng vào năm 2015, công chúng đã lần đầu tiên thấy cận cảnh khu biệt dát vàng cùng dàn siêu xe của gia đình bề thế này.

Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách hoàng gia Châu Âu từ cánh cổng cho đến phong làm việc của ông Johnathan Hạnh Nguyễn với những vật dụng cao cấp và được dát vàng.

Những món đồ yêu thích được bố chồng Hà Tăng sưu tầm khắp thế giới trưng bày trong biệt thự cũng được bật mí. Mỗi món đồ đều mang phong cách riêng, nhưng tựu chung đều được khoác bên ngoài lớp vàng.


Bên cạnh đó ông xã Tăng Thành Hà cũng vui vẻ giới thiệu với kênh truyền hình dàn siêu xe khủng gia đình với các thương hiệu như Rolls-Royce, Mercedes-Benz.

Louis Nguyễn cũng không ngần ngại 'khoe' du thuyền hạng sang vô cùng hiện nghi và hiện đại của gia đình.


Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/biet-thu-dat-vang-va-dan-sieu-xe-nha-chong-tang-thanh-ha-len-song-truyen-hinh-han-quoc.html

TIN LIÊN QUAN

Hàng hiếm Mercedes SLS AMG GT Final Edition chia tay doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn

Lúc đó, Mercedes SLS AMG GT Final Edition nhanh chóng thuộc về doanh nhân nổi tiếng Johnathan Hạnh Nguyễn - bố chồng của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà. Từ lúc về nước và có chủ, xe rất ít khi xuất hiện trên đường phố nên người hâm mộ mẫu siêu xe cánh

Dàn siêu xe Sài Gòn diện "áo vàng" tập kết trước khi di chuyển đến Đà Nẵng

Tại Sài Gòn, dàn xe thể thao và siêu xe cùng khoác áo màu vàng đang tạo sự tò mò đối với nhiều người hâm mộ xe tại Việt Nam vừa cùng...

"Nóc nhà" của Hoàng Kim Khánh chính thức lên tiếng về siêu phẩm Koenigsegg Regera

Vợ của doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã có chia sẻ về chiếc xe Koenigsegg Regera và thầm gợi ý cho dân mạng nhanh nhanh chuẩn bị 'ống kính' để chụp siêu phẩm này khi về nước. Đã được 'nóc nhà' ủng hộ, việc của chủ nhân McLaren Senna chỉ là dọn dẹp

Dàn siêu xe “khủng” của nguyên thủ tham dự APEC 2017

Những siêu xe hộ tống nguyên thủ của các quốc gia hầu hết đều thuộc hàng 'khủng' với những chức năng đặc biệt, chống đạn và siêu sang. ...

Bắt gặp Mercedes-Benz AMG GT S Edition màu vàng độc nhất trên phố

Mới đây, chiếc Mercedes-Benz AMG GT S Edition 1 màu vàng nổi bật từng thuộc sở hữu của một nữ đại gia Hải Phòng đã tái xuất với biển số Sài gòn thu hút nhiều sự hiếu kỳ của người đi đường.

Xế khủng Tramontana “mạ vàng” độc nhất vô nhị khi qua tay Vilner

Thiết kế độc đáo, sức mạnh 888 mã lực từ động cơ V12, siêu xe Tramontana còn khác biệt hơn nữa với cách trang trí 'mạ vàng' ấn tượng bởi Vilner Studio.

Phiên bản Rồng Vàng thứ hai của Rolls-Royce Phantom bất ngờ xuất hiện ở siêu thị ô tô Hà Nội

Chiếc Rolls-Royce Phantom này từng thuộc sở hữu của một đại gia ở Quảng Ninh tuy nhiên hiện tại nó đã được bán lại cho siêu thị ô tô Hà Nội - một nơi chuyên mua bán các dòng xe cũ.

Bắt gặp siêu xe Ferrari 488 GTB độ mâm hợp kim trên phố Sài Gòn

Sau một thời gian định cư ở Hà Nội, cánh săn ảnh đã bắt gặp siêu xe trên phố Sài Gòn vào tháng 8/2016. Kể từ đó đến nay người ta rất ít thấy siêu ngựa này trên đường.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.