Ngắm Porsche 911 GTS Cabrio với sắc Frozen Berry Metallic

Trên thực tế, màu sắc cá tính này không chỉ góp phần làm tăng thêm tính đặc biệt cho chiếc xe, Frozen Berry Metallic là màu sắc độc quyền và duy nhất trên thế giới được dành tặng cho Laura Siegemund - thuộc Hiệp hội Quần vợt nữ. Cô là người đã chiến thắng cuộc thi quần vợt Porsche Tennis Grand Prix hồi đầu năm nay.
Ngắm Porsche 911 GTS Cabrio với sắc Frozen Berry Metallic

Giải thưởng chính là một chiếc Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đắt tiền, và cho tới hôm qua chiếc xe thể thao mới được bàn giao tới tay Laura Siegemund. Màu Frozen Berry Metallic cũng chính là món quà kèm theo mà Porsche gửi tặng người chiến thắng (Siegemund đã chọn nó).
Bị chấn thương trong suốt năm nay, Laura Siegemund chia sẻ rằng chiếc 911 này chắc chắn là giải thưởng danh giá nhất của WTA Tour và cô không thể tin được cô là người đã chiến thắng và giành được nó.

Mặc dù vì lý do chấn thương, trước đó Laura Siegemund đã bỏ lỡ nhiều hoạt động trong chuyến lưu diễn của WTA Tour nhưng cô khẳng định sẽ tiếp tục tham gia thi đấu tại Porsche Tennis Grand Prix 2018.

Buổi lễ giao xe đã được tiến hành tại Trung tâm Stuttgart Porsche Center, đây cũng chính là lần đầu tiên màu Frozen Berry Metallic được công bố trước đám đông tò mò.

Đây thực sự là một sắc màu thanh lịch đối với 911 Carrera 4 GTS mui trần, mặc dù có thể không phải là màu được nhiều người yêu thích nhất, nhưng nó hoàn toàn nhẹ nhàng và ưa nhìn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/chiem-nguong-porsche-911-gts-cabrio-voi-sac-frozen-berry-metallic-doc-quyen.html

TIN LIÊN QUAN

Đắm chìm trong vẻ đẹp của Porsche Taycan 4S màu Frozen Blue Metallic cực hiếm tại Việt Nam

Porsche Taycan hiện vẫn là mẫu xe điện nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam, chiếc xe sang đến từ Đức đang ngày càng trở nên phổ biến ở dải đất hình chữ S.

Porsche đồng hành cùng giải quần vợt nữ uy tín “Porsche Race to Singapore”

Porsche và Hiệp hội quần vợt nữ (WTA) đã chính thức triển khai dự án hợp tác lâu dài. Porsche sẽ là đối tác chính thức và độc quyền trong lĩnh vực xe ô tô của WTA và là đơn vị tài trợ chính của “Porsche Race to Singapore”.

Khi các cung đường tràn ngập những chiếc Porsche Taycan màu hồng

Bộ ảnh thế giới tràn ngập những chiếc Porsche Taycan màu hồng thể hiện tầm nhìn về một tương lai của các phương tiện di chuyển, khẳng định rằng xe điện đang chiếm xu thế trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô.

Chiếc xe điện Porsche Taycan thứ 2 lăn bánh tại TP.HCM

Đến nay, Porsche Taycan cũng đã ra mắt được khoảng 1 năm tại nước ta, tuy nhiên số lượng bán ra khá thấp. Đầu tiên là một chiếc Taycan Turbo S đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM vào cuối năm ngoái, và chiếc thứ 2 ra biển số từ giữa năm 2021. Porsche

Nghe thử tiếng pô của Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet 2016

Trong buổi ra mắt 911 thế hệ mới vào sáng nay tại Sài Gòn, nhiều người rất ấn tượng với âm thanh đầy uy lực của Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet 2016 có giá 8,93 tỷ Đồng.

Thắng kiện 6 triệu USD vì bị cô giáo quyến rũ

Học sinh trung học ở California đã thắng kiện và nhận được 6 triệu USD bồi thường cho những thiệt hại tinh thần sau khi bị cô giáo quyến rũ theo báo Evening Standard.

Porsche 911 Cabriolet 2020 có giá 4,6 tỷ đồng nếu tích hết các ô tùy chọn

Porsche 911 Cabriolet 2020 đã được ra mắt với hai phiên bản Carrera S và Carrera 4S, trong đó bản 4S có giá khởi điểm từ 133.400 USD (~ 3,1 tỷ VNĐ), nhưng nếu tích hết các ô tùy chọn, giá bán sẽ chạm mức gần 200.000 USD (~ 4,6 tỷ VNĐ).

Sài Gòn: Bắt gặp Porsche 911 Carrera Cabriolet dạo phố ngày cuối tuần

Mới đây, giới săn ảnh đã bắt được khoảnh khắc chiếc 911 Carrera Cabriolet dòng 997 đang dạo phố ngày cuối tuần. Chiếc xe có kiểu dáng nhã nhặn và 'hiền lành' nhưng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.1.2 nhằm khắc phục vấn đề iPhone X bị đơ khi ở môi trường lạnh

Sáng nay, Apple vừa tung ra bản cập nhật iOS 11.1.2 chính thức dành cho người dùng.

Sử dụng tính năng HDR trên điện thoại cho hiệu quả

Có thể nói, mắt người là một máy ảnh nhỏ có cấu tạo tinh vi và vô cùng thông minh, nó luôn cân bằng cho chúng ta hình ảnh rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng phức tạp... từ trưa nắng gắt cho đến khi tối nửa đêm, ta

Tính năng chính của HD Video Converter Factory Pro là gì và sử dụng ra sao?

WonderFox HD Video Converter Factory Pro cũng là một phần mềm đổi đuôi dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều định dạng video và file âm thanh, có nhiều tính năng cần thiết với một người dùng chuyên sử dụng phần mềm ghép nối video.

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

Cách kiểm tra tốc độ mạng Internet bằng lệnh cmd

Kiểm tra tốc độ mạng Internet sẽ giúp bạn biết tốc độ download, upload của mạng mình đang dùng có đúng với những gì nhà cung cấp mạng thông báo với bạn hay không. Sử dụng lệnh cmd này sẽ giúp bạn đo tốc độ mạng mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.