Volkswagen tung gói R-Line cho Tiguan giá từ 34 triệu đồng

Gói R-Line của Volkswagen dành cho Tiguan 2018 hoàn toàn mới sẽ được bán ra trong quý đầu của năm 2018.

Volkswagen tung gói R-Line cho Tiguan giá từ 34 triệu đồng

Gói R-Line sẽ giúp chiếc Tiguan có nhiều thay đổi về ngoại thất và nội thất và nó sẽ dành cho cả bản SEL và SEL Premium. 

Giá MSRP đưa ra cho gói R-Line với phiên bản SEL (bao gồm PrakPilot) sẽ là 1.795 USD (khoảng 41 triệu đồng). 

Trong khi gói dành cho mẫu SEL Premium (ParkPilot tiêu chuẩn) được trang bị tốt hơn chỉ là 1.495 USD (khoảng 34 triệu đồng). 

Khi được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2017, Tiguan R-Line SEL được bổ sung la-zăng 19 inch, còn SEL Premium là 20 inch. 

Ngoài ra còn có huy hiệu R-Line gắn trên lưới tản nhiệt, cản xe trước/sau thể thao hơn, bộ khuếch tán màu đen bóng, thêm vòm bánh xe và bánh bên. 

Huy hiệu R-Line gắn bên hông xe. 

Bên trong, mẫu xe Tiguan R-Line sẽ có logo R-Line trên màn hình khởi động hệ thống thông tin giải trí,... 

... vô-lăng R-Line, đệm đầu màu đen, vỏ bàn đạp và nẹp cửa bằng thép không gỉ với logo R-Line. 

 Xe sử dụng bộ động cơ TSI 2.0 lít của Volkswagen, kết hợp hộp số tự động 8 cấp.

Khách hàng có thể lựa chọn hệ thống 4Motion AWD nếu muốn. 

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Tiguan mang vẻ ngoài thể thao hơn với gói phụ kiện tùy chọn Black Style R-Line

Với gói phụ kiện tùy chọn Black Style R-Line cho cacis model cấu hình Comfortline và Highline, mẫu crossover hạng C Volkswagen Tiguan sẽ có vẻ ngoài thể thao hơn.

Mẫu xe Volkswagen Tiguan Allspace lăn bánh trên đường phố Sài Gòn

Mẫu xe SUV 7 chỗ Tiguan Allspace được công bố giá bán lần đầu tiên vào đầu năm 2018 và có hơn 200 đơn hàng trong những tháng đầu giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Volkswagen Tiguan ‘chiến’ off-road tốt nhờ góc thoát lớn

Ở ngoại thất, Volkswagen Tiguan Off-road trang bị cản xe off-road với góc thoát 26 độ, mâm xe hợp kim “Tulsa” 17inch, cánh lướt gió mái R-Line, đèn hậu LED và gương chiếu hậu màu đen. Xe có các màu sơn ngoại thất, gồm bạc, trắng, đen, tùy chọn mui

Cận cảnh Volkswagen Tiguan Allspace tại Việt Nam trước ngày lên kệ

Thế hệ mới dòng xe thể thao đa dụng (SUV) 7 chỗ Volkswagen Tiguan Allspace đã bất ngờ xuất hiện trên đường Tp.HCM, sau hơn nửa năm chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng trong nước.

Volkswagen Tiguan Allspace giá 1,7 tỷ đồng sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Được biết, tính đến đầu tháng 1/2018 VW đã nhận được hơn 100 đơn đặt hàng xe Tiguan Allspace mặc dù hình ảnh của mẫu xe này tại Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ.

Volkswagen Tiguan 2018 có giá bán khởi điểm chỉ từ 576 triệu VNĐ tại Mỹ

Giá bán khởi điểm của Volkswagen Tiguan 2018 bắt đầu từ 25.345 USD (~ 576 triệu đồng), đối với phiên bản S động cơ TSI S 2.0 lít hệ dẫn động cầu trước; và 26.645 (~ 605 triệu đồng) USD cho biến thể S nhưng dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Volkswagen chốt giá 1,699 tỉ cho VW Tiguan Allspace 2018 tại Việt Nam

Volkswagen Việt Nam vừa xác nhận mức giá của mẫu SUV 7 chỗ Tiguan Allspace hoàn toàn mới từ 1,699 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Volkswagen Tiguan 2018 giá bán chỉ từ 576 triệu VNĐ tại Mỹ

Trong đó, phiên bản cơ sở Tiguan S mới sẽ nhận được các trang bị tiêu chuẩn bao gồm bánh xe hợp kim 17 inch, đèn hậu LED, hệ thống thông tin giải trí 6,5 inch với camera quan sát phía sau và tương thích Apple CarPlay, Android Auto và MirrorLink,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

OnePlus 9R, OnePlus 8T thử nghiệm phiên bản closed beta OxygenOS 13

Tại sự kiện ra mắt OnePlus 10T vào tuần trước, OxygenOS 13 đã chính thức ra mắt. Thử nghiệm beta của OnePlus 10 Pro, OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro của phần mềm dựa trên Android 13 đã bắt đầu không lâu sau đó

Thử ngay ứng dụng tạo ảo giác quang học miễn phí trên iPhone X

Trong tuần vừa rồi, anh đã đăng tải một trong những tính năng điển hình của Apple ARKit (Bộ AR của Apple) đó là có thể tạo nên ảo ảnh thị giác, nguyên lý dựa trên sự theo dõi chuyển động của khuôn mặt của iPhone X,

Nên mua điều hòa hay quạt điều hòa?

Vào thời điểm nóng nực như thế này, các gia đình luôn muốn lựa chọn một thiết bị làm lạnh hiệu quả nhằm giúp cho căn phòng trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn, theo đó, nhiều người dùng phân vân nên mua điều hòa hay quạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168