Rò rỉ hình ảnh chính thức của Mercedes-Benz CLS 2018

Được lấy cảm hứng chủ đạo từ Mercedes-Benz CLS 2005 nguyên bản (nhiều hơn so với thế hệ thứ hai W218 năm 2011), CLS 2018 sở hữu hình dạng 'quả chuối' quen thuộc.
Rò rỉ hình ảnh chính thức của Mercedes-Benz CLS 2018

Ở video nhá hàng vừa mới được tiết lộ, phần phía trước của Mercedes-Benz CLS mới nổi bật với biểu tượng ngôi sao ba cánh cỡ lớn trên lưới tản nhiệt - thiết lập này được ứng dụng lần đầu tiên trên A-Class.

Đèn pha LED đa chùm của CLS mới được tinh chỉnh để trở nên thanh mảnh và sắc nét hơn so với dòng E-Class, đây cũng là điểm dễ nhất trên mặt trước giúp nhận dạng ra CLS mới. Chiếc xe càng thêm thể thao khi nhận được đèn chạy ban ngày hình chữ L, đi kèm công nghệ LED hiện đại.
Như hình ảnh rò rỉ trong bài viết này, bảng màu ngoại thất của Mercedes-Benz CLS thế hệ mới sẽ bao gồm sắc xám mờ, một tính năng tiêu chuẩn khác là các la-zăng đa chấu màu đen đẹp mắt.

Mercedes-Benz CLS 2018 sở hữu đường dốc mái thon mượt kéo tới đuôi xe tạo thành một đường cong nhẹ nhàng, tròn trịa, ở phía sau CLS có khá nhiều chi tiết giống với E-Class Coupe hiện tại.

So với người anh em hai cửa, CLS mới được trang bị cửa sổ phía sau lớn hơn và các cụm đèn hậu sắc nét hơn, cũng tích hợp công nghệ chiếu sáng LED - chúng sẽ nháy sáng một lần khi người dùng mở nắp cốp.

Về nội thất, khoang cabin của CLS 2018 được thiết kế theo kiểu E-Class Coupe, và hoàn thiện với trần xe dài cùng bốn cửa điều hòa trung tâm. Trong đó, mỗi cửa điều hòa đều có ánh sáng phát ra từ phía giữa tua-bin, đây cũng sẽ là điều mà A-Class tiếp theo nhận được.

Đặc biệt, vô lăng của CLS 2018 chính là thiết kế mới nhất của Mercedes-Benz, giống như những gì được trông thấy trên S-Class nâng cấp sang trọng. Các fan hâm mộ của hãng xe Đức cũng chỉ ra rằng hệ thống âm thanh Burmester của xe sẽ được bổ sung thêm những tấm lưới nhỏ bảo vệ cửa loa hình con mắt (thay vì hình tròn như cũ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

 

 

Nguồn : https://xehay.vn/ro-ri-ngoai-that-noi-that-chinh-thuc-cua-mercedes-benz-cls-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes Ben-z GLC 200 chính thức gia nhập gia đình Mercedes-Benz

Như vậy dòng Mercedes-Benz GLC tại Việt Nam sẽ có tất cả 4 phiên bản: GLC 200: 1,684 tỷ đồng; GLC 250 4Matic: 1,939 tỷ đồng; GLC 300 4Matic: 2,209 tỷ đồng; GLC 300 Coupe 4Matic: 2,899 tỷ đồng.

Á hậu Trà Giang sắm Mercedes-Benz GLC 200 màu xanh Brilliant đẹp mắt

Vào ngày 13/7 vừa qua, Á hậu Trà Giang đã được đại lý Mercedes-Benz Trường Chinh, quận Tân Bình, Tp.HCM bàn giao chiếc Mercedes-Benz GLC 200.

Mercedes-Benz GLC200 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,53 tỷ VNĐ

Tại Malaysia, Mercedes-Benz vừa bổ sung thêm vào dòng SUV hạng sang GLC phiên bản GLC200 2017. Phiên bản này có giá rẻ...

Chỉ với một động tác đơn giản đã có thể tháo rời logo của Mercedes-Benz

Như chúng ta đã biết, những mẫu xe sang, điển hình như Mercedes-Benz, luôn là mục tiêu mà những kẻ gian hướng tới khi muốn ăn cắp các phụ tùng của ô tô. Nguyên nhân là vì phụ kiện, phụ tùng của các dòng xe sang thường có giá khá cao. Trong khi đó,

Siêu xe McLaren 650S Spider hư hỏng nặng sau tai nạn với xe Mercedes-Benz CLA

Một vụ tai nạn xe tại Mexico khiến chiếc McLaren 650S Spider và chiếc Mercedes-Benz CLA hư hỏng nặng.

Chương trình ưu đãi cho xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng trên 5 năm

Từ ngày 3/7 - 29/7/2017, Mercedes-Benz thực hiện chương trình hỗ trợ cho khách hàng sở hữu xe du lịch Mercedes-Benz đời cũ được đăng...

Chevrolet Cruze "đội lốt" Mercedes-Benz AMG tại Úc

Mercedes-Benz vừa giới thiệu một mẫu xe mới độc quyền cho thị trường Úc, chiếc xe được xây dựng dựa trên mẫu Holden / Chevy Cruze phổ biến. Thông tin này đang gây hoang mang cho cộng đồng yêu xe.

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition...

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

Việc nên làm, không nên làm trước và sau giao thừa ở Việt Nam

Tết là ngày lễ lớn quan trọng nhất ở Việt Nam. Đó là dịp tuyệt vời để các gia đình quây quần bên nhau và tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Những ngày từ 30 tháng Chạp năm trước đến mùng 3 tháng Giêng

Hô biến giao diện chiếc điện thoại Android trở thành Windows Phone nhanh chóng

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

Cài ứng dụng chống trộm khi sạc và báo khi pin đầy trên smartphone

Cách thức sử dụng của ứng dụng khá đơn giản, sau khi kết nối smartphone với nguồn sạc, bạn bật ứng dụng lên và lựa chọn 2 tính năng chính phía dưới là Cảnh báo sạc pin và Cảnh báo trộm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt