Subaru đã chính thức trình làng mẫu SUV 7 chỗ Ascent 2019

Năm 2014, Subaru đã khai tử mẫu SUV 3 hàng ghế có tên Tribeca. Cho đến nay, Subaru mới quay lại với phân khúc này qua mẫu Ascent hoàn toàn mới.
Subaru đã chính thức trình làng mẫu SUV 7 chỗ Ascent 2019

Mẫu Concept của Ascent đã được hãng giới thiệu vào đầu tháng 4 năm nay. Phiên bản thương mại được giới thiệu lần này vẫn giữ nguyên phần lớn thiết kế so với bản concept được giới thiệu trước đó, tuy nhiên vẻ ngoài của xe đã được điều chỉnh để trông 'hiền lành' hơn.

Thiết kế của Subaru Ascent 2019 có nhiều nét tương đồng với Outback và Forester. Xe sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic X Solid với lưới tản nhiệt hình lục giác, đèn pha trước hình chữ C.


Xe sử dụng vành 5 chấu kép, kích thước 20 inch.

Ấn tượng hơn cả là nội thất của xe với nhiều trang bị cao cấp, hiện đại bao gồm màn hình cảm ứng 8 inch có thể kết nối Wifi, hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay, âm thanh 14 loa cao cấp từ Harman Kardon, gương chiếu hậu có sấy, cửa sổ trời toàn cảnh.


Điểm nhấn trong nội thất của xe là 3 hàng ghế rộng rãi với hàng ghế thứ 3 có 3 chỗ ngồi và hàng ghế thứ 2 tùy chọn 2 hoặc 3 chỗ ngồi.

Subaru Ascent 2019 được trang bị đầy đủ các công nghệ mới nhất hỗ trợ người lái với các tính năng như cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn đường, cảnh báo giao thông phía sau và phanh tự động khi lùi…

Xe sử dụng động cơ boxer tăng áp hai buồng, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 2,4 lít, sản sinh công suất 260 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn 375 Nm tại 2.000-4.800 vòng/phút. Hộp số tự động vô cấp có chế độ giả lập 8 cấp số. Sức kéo của xe hơn 2,2 tấn.


Subaru Ascent 2019 dự kiến sẽ được bán ra vào đầu mùa hè năm sau. Giá bán khởi điểm từ khoảng 30.000 USD (~ 680 triệu VNĐ).

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/subaru-trinh-lang-suv-7-cho-moi-nhat-mang-ten-ascent-tai-trien-lam-los-angeles-2017.html

TIN LIÊN QUAN

Subaru Ascent 2019 hoàn toàn mới vừa lộ diện trước thềm triển lãm ôtô Los Angeles

Đặt ở giữa trung tâm mẫu SUV 3 hàng ghế là khối động cơ boxer 2.4L hoàn toàn mới phun nhiên liệu trực tiếp và tăng áp kép, cho công suất tối đa 260 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 375 Nm tại 2.000 – 4.800 vòng/phút, đi kèm hộp số

Ngắm hình ảnh "teaser" đầu tiên của SUV 7 chỗ Subaru Ascent 2019

Subaru Ascent 2019, phiên bản sản xuất của chiếc VIZIV-7 Concept, sẽ chính thức ra mắt thế giới vào ngày 28/11 tới đây, tại Los Angeles Auto Show.

Subaru Ascent hoàn toàn mới phát triển dựa trên mẫu concept có tên Viziv-7

Xe được thiết kế theo ngôn ngữ “Dynamic x Solid', ngoại thất xe trông khoẻ khoắn, rắn rỏi nhờ các góc bo vuông vức và các đường nét góc cạnh.

Lý do Subaru đổi xe mới cho khách hàng thay vì sửa chữa

Sau khi tiến hành đợt triệu hồi 293 chiếc Ascent 2019 được sản xuất từ ngày 13/7/2018 đến 21/7/2018 tại Mỹ, Subaru bất ngờ đưa ra quyết định đổi xe mới cho khách hàng thay vì sửa chữa.

Lộ diện nội thất 3 hàng ghế rộng rãi của Subaru Ascent

Subaru Ascent đã ra mắt dưới dạng concept ở triển lãm New York Auto Show diễn ra vào đầu năm nay và gây ấn tượng với đông đảo khách tham quan triển lãm bởi ngoại hình mạnh mẽ.

So sánh Mazda CX-9 2018 và Subaru Ascent 2019: Mẫu xe nào vượt trội hơn?

Mazda CX-9 2018 và Subaru Ascent 2019 đều là những chiếc SUV cỡ lớn, thiết kế 3 hàng ghế hiện đại đi kèm với hàng loạt tính năng nổi bật, xứng đáng nhận được sự quan tâm hơn nữa từ phía khách hàng.

Subaru Forester nâng cấp mới sẽ ra mắt tại Triển lãm Ô tô New York 2018

Tại thời điểm này, Subaru mới chỉ hé lộ duy nhất một tấm teaser nhá hàng chính thức của Forester mới, bức ảnh này cho thấy chiếc xe sẽ tiếp tục duy trì kiểu đèn hậu chữ C quen thuộc, với phần mở rộng vào cửa hậu sâu hơn.

Subaru tiếp tục "nhá hàng" chiếc Forester 2019 qua một vài hình ảnh

Bức ảnh mới nhất từ Subaru cho thấy đây là một chiếc Forester phiên bản Touring với các đèn hậu thiết kế hình chữ C cách điệu và chương trình sơn ngoại thất màu xanh lục Cypress Green quen thuộc. Ngoài bức ảnh này, hiện tại, Subaru chưa cung cấp

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Giá iPhone 8 bao nhiêu tiền?870 USD hay 1.070 USD

Tin đồn về thiết bị smartphone đình đám hot nhất năm nay đó chính là iPhone 8 ngày một nhiều và rõ rệt hơn hết là có khá nhiều hình ảnh rò rỉ về thiết bị này. Tuy nhiên, điều quan trọng và được người dùng quan tâm

Cách thêm một khuôn mặt thứ hai vào Face ID trên iPhone sau khi cập nhật iOS 12

Hôm nay, mong muốn này đã trở thành hiện thực trên iOS 12 khi phiên bản này cho phép người sử dụng có thể bổ sung thêm một khuôn mặt của người thứ hai vào tính năng Face ID. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm thấy cách

Tự sướng “tẹt ga” với 20 ứng dụng chụp ảnh selfie siêu chất cho Android năm 2017

Ngày nay, chụp ảnh tự sướng luôn là xu hướng trên các phương tiện xã hội và chúng ta luôn muốn có những bức ảnh “séo phì' thật hoàn hảo để chia sẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, camera mặc định trên Android không cung

Cách chat và đăng status bằng icon "Con chim lắc đầu"

'Con chim lắc đầu' là cách mình gọi vui cho bộ icon 'Bồ câu thành phố' vừa xuất hiện trên Facebook Messenger. Ở bài viết này, mình sẽ hướng dẫn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.