Ngắm crossover cỡ nhỏ Toyota C-HR phiên bản XLE về Việt Nam

Ở thị trường nước ngoài C-HR có hai phiên bản XLE và XLE Premium, được biết bản nhập về Việt Nam là XLE.
Ngắm crossover cỡ nhỏ Toyota C-HR phiên bản XLE về Việt Nam

C-HR sở hữu thiết kế thể thao với những đường gân kéo dài từ đầu xe đến đuôi xe. Đầu xe mang làn gió thiết kế mới tương tự đàn anh RAV4 với đèn pha tự động projector, đèn ban ngày LED. Xe sử dụng la zăng hợp kim 18 inch.

Nóc xe vuốt dài về phía sau cho tới đuôi gió trên nắp cốp. Phía cuối nóc xe là đuôi gió thứ 2 kèm đèn phanh LED. Đèn hậu mang hình Boomerang cực thu hút. Phía dưới cản sau được thiết kế kiểu xe đua F1.


Chiếc Toyota C-HR đầu tiên về Việt Nam mang ngoại thất màu trắng, kết hợp nội thất tông màu đen nổi bật.

Trang bị nội thất gồm vô-lăng bọc da 3 chấu thể thao. Ghế nỉ chỉnh cơ, điều hòa tự động 2 vùng.

Màn hình cảm ứng 7 inch cho hệ thống thông tin giải trí.

Bảng đồng hồ thể thao tích hợp màn hình 4,2 inch TFT hiển thị đa thông tin xe. Xe có 2 chế độ lái ECO và Sport.

Gương chiếu hậu tự động mở, khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm.

Cản sau lấy cảm hứng từ xe đua F1.

Tay nắm cửa phía sau được ngụy trang trên cửa.

C-HR sử dụng động cơ dung tích 2 lít 4 xi-lanh thẳng hàng công suất 144 mã lực ở vòng tua máy 6.100 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 188,5 Nm tại 3.900 vòng/phút. Khối động cơ đi kèm với hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Trang bị an toàn của xe gồm gói Toyota Safety Sense P với cảnh báo va chạm, cảnh báo chệch làn, điều khiển hành trình, phanh tay điện tử. Hệ thống ổn định thân xe VSC, chống trượt TC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, cảnh báo áp suất lốp, 10 túi khí.


Hiện xe được trưng bày tại showroom Viet Auto Hà Nội với mức giá bán chưa được tiết lộ.

Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/can-canh-crossover-co-nho-toyota-c-hr-dau-tien-ve-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota C-HR đầu tiên về Việt Nam mang ngoại thất màu trắng

Mới đây, một chiếc Toyota C-HR xuất Mỹ được sản xuất tại châu Âu đã được một đơn vị nhập khẩu tư nhân đưa về Việt Nam. Được...

Cận cảnh Toyota C-HR vừa xuất hiện tại Việt Nam

Mới đây, một showroom ô tô tư nhân đã bất ngờ đưa về mẫu crossover cỡ nhỏ của Toyota là C-HR. Xe có hai phiên bản XLE và XLE Premium. Phiên bản nhập về Việt Nam là dành cho thị trường Mỹ.

Crossover MPV Toyota Rush sẽ có thêm phiên bản thể thao

Mẫu xe hoàn toàn mới Toyota Rush dự kiến cùng các đối thủ Honda BR-V và Mitsubishi Xpander sẽ ‘’cập bến’’ thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.

Toyota Rush phiên bản thể thao TRD Sportivo – ‘đối thủ đáng gờm’ của Xpander

Là mẫu xe hoàn toàn mới tại Việt Nam, dự kiến Toyota Rush cùng với các đối thủ như Honda BR-V và Mitsubishi Xpander (vừa được ra mắt) sẽ chính thức ‘’cập bến’’ thị trường trong nước tại thời điểm cuối năm nay.

Toyota RAV4 XLE 2013 nhập Mỹ có giá bán 1,45 tỷ đồng

Khác với Toyota RAV4 thế hệ trước, mẫu xe đời 2013 không còn bánh dự phòng treo trên cửa khoang hành lý, mà được cất gọn bên trong xe, tính thẩm mỹ được tăng lên khá cao. Do chỉ có 5 chỗ ngồi, nên kích thước tổng thể cũng tương đối nhỏ gọn, dài x

Chi tiết Toyota C-HR giá bán gần 2 tỷ đồng tại Việt Nam

Nhà phân phối ô tô hàng đầu tại Indonesia Toyota Astra Motor vừa giới thiệu tới khách hàng tại đây phiên bản TRD của chiếc crossover cỡ nhỏ C-HR, thông qua triển lãm ô tô quốc tế GIIAS 2018.

Toyota không bán Yaris Cross tại Đông Nam Á, khách hàng đành ngậm ngùi mua Yaris hatchback “đôn gầm” kiểu SUV

Phiên bản Toyota Yaris X vốn đã đậm chất thể thao sẽ càng 'ngầu' hơn khi được trang bị thêm gói tuỳ chọn X-Urban theo phong cách SUV/crossover.

Toyota không tiến hành nâng cao hiệu suất cho mẫu 86 với phiên bản GR Sport mới

Toyota 86 là một mẫu xe thể thao ngon lành đến từ nhà sản xuất Nhật Bản, nhưng gần như mọi người mê xe tốc độ đều nói rằng “giá như nó có thêm một chút cơ bắp thì nhất định là đáng mua lắm.” Và dường như Toyota đã bỏ ngoài tai lời cầu xin của người

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Color OS 3.0 - Android 6.0 cho OPPO F1 Plus

Một điều khá là bất ngờ khi OPPO đã bắt đầu cập nhật cho người dùng phiên bản Color OS 3.0 trên nền tảng 6.0. Và mới đây, hãng đã ra mắt bản bản...

Kiểm tra imei và thông tin bảo hành của một số dòng điện thoại

Làm sao để kiểm tra imei và thông tin bảo hành của điện thoại chắc hẳn là câu hỏi của nhiều người. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc đó.

Hướng dẫn cách bảo mật tài khoản Zalo vô cùng đơn giản

Các ứng dụng nhắn tin miễn phí như Zalo, Viber, Whatsapp đều có tính năng tìm người khác thông qua số điện thoại. Một khi có số thì người khác dễ dàng thấy được thông tin của người đó, cũng như truy cập vào một số dữ

Đồng bộ bookmark, extension và dữ liệu trình duyệt khác giữa các máy tính

Ngày nay, mức độ tương tác với máy tính ngày càng phụ thuộc vào trình duyệt web. Vì vậy, sẽ rất tiện dụng nếu lịch sử trình duyệt và các cài đặt “theo chân” bạn khi sử dụng máy tính khác. Các nhà sản xuất trình duyệt

3 nguồn mà bạn có thể tìm kiếm những video miễn phí bản quyền

Stampede.it cung cấp cả nội dung video và âm thanh mà bạn có thể sử dụng miễn phí cho mục đích cá nhân lẫn thương mại và chúng không yêu cầu quyền hạn nào. Lựa chọn này khá hạn chế nhưng có chất lượng cực kỳ cao.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.