Lincoln Nautilus 2019 chỉ là một phiên bản cập nhật của MKX

Tất cả những gì Lincoln hé lộ về mẫu xe mới là nó sẽ sở hữu khả năng 'tạo ra ấn tượng lâu dài' và nó sẽ được trưng bày ở Los Angeles bên cạnh chiếc MKC 2019. Tuy nhiên, Nautilus không phải là một mẫu xe hoàn toàn mới, mà chỉ là một phiên bản cập nhật của MKX.
Lincoln Nautilus 2019 chỉ là một phiên bản cập nhật của MKX

Sở hữu một cái tên mới đồng nghĩa với việc chiếc xe cũng cần nhận được một thiết kế mới, ở trường hợp này, Lincoln Nautilus có khuôn mặt giống với Continental, giúp chiếc SUV mới trông thanh lịch hơn. Trong khi đó, phía đằng sau của Nautilus lại khác biệt đáng kể.

Tương tự như chiếc MKC 2019, Nautilus cũng sở hữu một tấm lưới tản nhiệt truyền thống hơn thiết kế kiểu đôi cánh trên MKX 2018. Bên cạnh đó, đèn pha của xe cũng được thu nhỏ thêm và không còn tiếp xúc với lưới tản nhiệt trung tâm nữa.

Bên trong xe, những cập nhật xảy ra khá khiêm tốn. Cụ thể, Lincoln Nautilus 2019 được trang bị một vô lăng mới, có kiểu dáng khác biệt rõ nét so với Lincoln MKX 2018 hay chiếc MKC 2019 mới.

Vô lăng trên Nautilus có thiết kế ba chấu rõ ràng, cùng các nút chức năng tích hợp được bố trí mới. Ngoài ra, nội thất của chiếc SUV mới cũng được mong đợi sẽ có thêm nhiều vật liệu và màu sắc bổ sung, cùng cụm đồng hồ đo kỹ thuật số hiện đại.

Về truyền động, mặc dù các phạm vi động cơ của Nautilus 2019 hiện tại vẫn chưa được Lincoln chia sẻ chính thức, nhưng các fan có thể tham khảo rằng MKX hiện tại đang được trang bị động cơ Ti-VCT V6 3,7 lít và động cơ tăng áp kép V6 2,7 lít.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/lincoln-nautilus-2019-chi-la-phien-ban-nang-cap-cua-mkx.html

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Lincoln Nautilus 2019

Lincoln vừa vén màn mẫu Nautilus 2019 hoàn toàn mới tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2017 đang diễn ra như một sự thay thế cho MKX.

Lincoln vén màn mẫu Nautilus 2019 hoàn toàn mới tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2017

Về diện mạo bên ngoài, Lincoln Nautilus mang đường nét giống với Continental với lưới tản nhiệt chrome đặc trưng, đèn pha độc đáo và đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Lincoln Nautilus 2019 chính thức được bán ra với giá từ 917 triệu đồng

Với giá bán khởi điểm từ 40.340 USD (~ 917 triệu VNĐ) tại thị trường quê nhà, Lincoln Nautilus 2019 đắt hơn 1.305 USD (~ 30 triệu VNĐ) so với mẫu xe tiền nhiệm MKX - về cơ bản Nautilus là một phiên bản nâng cấp và đổi tên của MKX.

Ford quyết định sẽ hồi sinh Lincoln Aviator và sẽ ra mắt tại Triển lãm New York

Được sinh ra từ thương hiệu con của Ford, Lincoln Aviator được xem như một phiên bản sang trọng hơn của Ford Explorer, Aviator được xuất hiện lần đầu vào năm 2002 tuy nhiên nó chỉ tồn tại được 3 năm rồi biến mất.

Lincoln Continental 2019 sẽ có giá bán khởi điểm từ 47.140 USD

Theo trang CarsDirect, Lincoln Continental nâng cấp giữa vòng đời sẽ có giá bán khởi điểm từ 47.140 USD (~ 1,09 tỷ VNĐ), tăng 985 USD (~ 23 triệu VNĐ) so với phiên bản hiện hành. Tuy nhiên, việc tăng giá này hoàn toàn hợp lý vì bản 2019 được bổ

Lincoln đã lên kế hoạch xây dựng xe thể thao tiện ích hoàn toàn mới vào cuối năm 2019

Hãng xe sang tiếp theo cũng muốn thử sức trong danh mục crossover coupe chính là Lincoln, hiện tại, Lincoln chưa tiết lộ nhiều thông tin về chiếc xe mới của mình.

Phiên bản cập nhật của Lincoln MKC sẽ lộ diện tại LA 2017

Sau ba năm mở bán, Lincoln MKC cuối cùng đã nhận được một phiên bản cập nhật đáng kể đầu tiên, và nó sẽ xuất hiện trên thị trường...

Lincoln tung ra teaser mới để nhá hàng về chiếc xe mới của mình

Tính cho đến bây giờ, Lincoln vẫn giữ kín toàn bộ chi tiết cụ thể của mẫu xe mới, tuy nhiên những báo cáo trước đây đã gợi ý rằng công ty đang nghiên cứu về một chiếc Aviator hoàn toàn mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là