Lamborghini Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa chuyển tới Mexico

Theo thông tin Lamborghini Mexico chia sẻ, chiếc Centenario Roadster vừa được khui công cuối tuần qua ở Mexico là chiếc xe có số thứ tự 1/20, tức chiếc Centenario mui trần đầu tiên trong tổng số 20 chiếc được sản xuất. Chiếc xe có ngoại hình cực kỳ 'mát mẻ' bởi màu ngoại thất xanh nõn chuối 'Verde Scandal', trong khi nội thất đen cũng như các chi tiết ngoại thất khác màu đen và bằng vật liệu sợi carbon.
Lamborghini Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa chuyển tới Mexico

Siêu phẩm mui trần Lamborghini Centenario Roadster ra mắt thế giới tại lễ hội Pebble Beach Concours D’Elegance 2016 ở California (tháng 8/2016), với mức giá 2 triệu euro, trong khi bản Centenario Coupe có giá 1,75 triệu euro và cũng giới hạn số lượng chỉ 20 chiếc. Tất cả 40 chiếc Centenario đều đã có chủ trước khi công bố xe đến công chúng.

Centenario Roadster gần như chỉ khác biệt so với bản coupe ở thiết kế mui xe. Do đặc tính khí động học và yêu cầu về an toàn, bản mui trần có thêm chi tiết hai 'gối đỡ' ở phía trên cao ngay sau vùng tựa đầu ghế ngồi. Sức mạnh vẫn đến từ động cơ V12 6.5L nạp khí tự nhiên vòng tua cao, sản sinh công suất 770 mã lực tại 8.500v/ph và mô-men xoắn cực đại 690Nm tại 5.500v/ph, dẫn động 4 bánh toàn phần, hộp số ISR 7 tốc độ. Nhờ đó, chiếc Centenario Roadster mất 2,9 giây để tăng tốc 0-100km/h (chậm hơn 0,1 giây so với bản coupe), 0-200km/h mất 8,6 giây, 0-300km/h mất 23,5 giây và vận tốc tối đa trên 350km/h.

Lamborghini Centenario Roadster ở Mexico (photo: Antonio Leon)

Lamborghini Centenario Roadster ở Mexico (photo: Antonio Leon)

Lamborghini Centenario Roadster ở Mexico (photo: Antonio Leon)

Trước đó không lâu, một chiếc Centenario Coupe cũng 'đặt chân' tới Mexico, và như vậy cho đến nay đã có 2 chiếc Centenario ở Mexico, một bản Coupe và một bản Roadster.

TIN LIÊN QUAN

Khui thùng Lamborghini Centenario màu vàng độc nhất thế giới

Hôm qua, thêm một chiếc Lamborghini Centenario được chuyển về bang California. Đặc biệt chiếc siêu bò Lamborghini Centenario có thân xe màu vàng có một không hai trên thế giới

Ngắm siêu phẩm Lamborghini Centenario carbon đỏ ấn tượng

Siêu xe Lamborghini Centenario ở Nhật Bản cực kỳ ấn tượng với phần thân xe bằng sợi carbon nhuốm đỏ và nội thất cũng phối đỏ với trắng tương hợp.

Lamborghini Centenario đội giá lên đến 80 tỷ đồng

Đã có khoảng 6 chiếc Lamborghini Centenario Coupe xuất hiện tại Mỹ và đa số đều được các đại lý bàn giao cho chủ nhân.

Thêm hai siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario "đặt lốp" tới Hoa Kỳ

Siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario vốn dĩ đã tuyệt đẹp, tương xứng với giá bán của nó. Trên thế giới chỉ có 40 chiếc Centenario...

Lamborghini Centenario Roadster đầu tiên của Canada được chuyển tới Toronto

Với chỉ 40 đơn vị trên thế giới và toàn bộ đều đã được bán ra, việc phân phối mỗi chiếc Lamborghini Centenario đều là một sự kiện quan trọng.

Lamborghini Centenario đầu tiên bị rao bán, giá 3,475 triệu USD

Chiếc Lamborghini phiên bản đặc biệt này hiện đang được showroom Porsche Presno tại California rao bán với giá 3,475 triệu USD. Xe mới chỉ di chuyển được vỏn vẹn 47 dặm và trông vẫn như vừa được xuất xưởng.

Lamborghini Centenario màu xanh Matte độc đáo tại Hồng Kông

Chiếc Lamborghini Centenario Coupe mới về Hồng Kông được chủ nhân lựa chọn màu sơn xanh matte không giống bất kì chiếc nào đã được bàn giao tính đến thời điểm hiện tại.

Đập thùng siêu bò Lamborghini Centenario phiên bản mui trần

Siêu xe Lamborghini Centenario Roadster đầu tiên đặt chân về đất Mỹ. Hiện tại chiếc xe đang được trưng bày trong showroom Lamborghini tại thành phố Beverly Hills, phía tây của bang California, Hoa Kỳ.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

Cách up ảnh lên Instagram từ máy tính

Người dùng vẫn thường biết tới ứng dụng Instagram là mạng xã hội để đăng ảnh trên di động. Nhưng thực ra cũng có một cách để up ảnh lên Instagram từ máy tính. Thao tác up ảnh lên Instagram từ máy tính sử dụng trực tiếp

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.