Porsche Việt Nam tổ chức đêm tiệc kỷ niệm 10 năm thành lập

Kể từ ngày đầu chính thức đặt chân đến Việt Nam vào năm 2007, Porsche Việt Nam đã liên tục giới thiệu đến giới mộ điệu xe những mẫu xe thể thao ưu việt về hiệu suất, tinh tế về thiết kế, đẳng cấp ở phong cách cùng với dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu và ngày càng phát triển vững mạnh.
Porsche Việt Nam tổ chức đêm tiệc kỷ niệm 10 năm thành lập

Ông Andreas Klingler, Tổng Giám Đốc Porsche Việt Nam, cho biết: “Porsche đang phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới và thị trường Việt Nam cũng không ngoại lệ. Chúng tôi vừa quyết định đầu tư phát triển thêm hai trung tâm nữa, nâng cao cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ để hoàn thành mục tiêu đó. Tôi cam kết Porsche Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến nhiều mẫu xe hấp dẫn, hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp cùng những trải nghiệm đầy cảm xúc đến những người yêu mến Porsche.”

“Thập kỷ của cảm xúc”

Đêm tiệc được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, quy tụ gần 600 khách hàng cùng các đơn vị đối tác đã gắn bó với Porsche trong suốt 10 năm tại Việt Nam. Đồng thời, đến tham dự đêm tiệc còn có sự xuất hiện của đại diện Porsche Châu Á Thái Bình Dương và đại diện nhà đầu tư của Porsche Việt Nam.

Với chủ đề “Thập kỷ của Cảm xúc”, đêm tiệc là một sự kiện nghệ thuật đỉnh cao, kết hợp giữa ánh sáng, âm nhạc, vũ đạo và các màn trình diễn xe ấn tượng. Từ phần mở màn nhìn lại hành trình 10 năm của Porsche Việt Nam choáng ngợp trong không gian hình ảnh đa chiều đến cuộc trình diễn đậm cá tính của từng dòng xe Porsche.

Tất cả các mẫu xe mới nhất của Porsche đều hiện diện trong đêm tiệc: dòng xe Panamera mới sang trọng và đẳng cấp, 718 Boxster và 718 Cayman trẻ trung và năng động, 911 mạnh mẽ và thanh lịch, Macan cá tính và hiện đại, đã lần lượt kể câu chuyện của mình trên sân khấu hoành tránh mang đậm dấu ấn Porsche.

Giới thiệu dòng xe Cayenne mới

Khách tham dự đêm tiệc còn được chứng kiến màn trình diễn ánh sáng độc đáo của dòng xe Cayenne thế hệ mới. Dòng xe này vừa được ra mắt báo giới tại Việt Nam vào ngày 9 tháng 11 vừa qua và liên tục nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ mẫu xe SUV thể thao nhất trong phân khúc. Đặc biệt hơn cả, công chúng tại Việt Nam còn là những người đầu tiên trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương được chiêm ngưỡng mẫu xe này.

Phiên bản Panamera kỷ niệm 10 năm

Cũng trong đêm tiệc, Porsche Việt Nam đã vinh danh 10 chủ nhân của mẫu xe Panamera phiên bản kỷ niệm 10 năm, được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam. So với bản thông thường, phiên bản kỷ niệm này sở hữu những trang thiết bị tiêu chuẩn cùng “gói thiết bị cao cấp” được Porsche chọn sẵn nhằm tối ưu hiệu suất vận hành cùng cảm giác lái đẳng cấp của một chiếc saloon sang trọng với giá bán đặc biệt ưu đãi. Phiên bản kỷ niệm chỉ sản xuất với số lượng giới hạn 10 chiếc và trên mỗi chiếc xe đều mang dấu ấn đặc biệt riêng “anniversary edition”.

Chia sẻ cảm xúc về việc trở thành chủ nhân của một trong mười phiên bản đặc biệt giới hạn này, anh Nguyễn Vũ Hoàng Bảo cho biết: “Phiên bản đặc biệt giới hạn của dòng xe Panamera mới kỷ niệm 10 năm thành lập của Porsche Việt Nam thu hút sự chú ý của tôi bởi khả năng tăng tốc, thiết kế nội thất và ngoại thất vô cùng hiện đại. Các dòng xe Porsche luôn gây ấn tượng bởi chất thể thao đậm nét, thiết kế hoàn hảo, thông minh với những đường nét thanh lịch nhưng cực kỳ cá tính, rất phù hợp với phong cách của tôi và luôn mang lại cảm giác lái phấn khích.”
Tiếp tục sứ mệnh chặng đường 10 năm

Trong những ngày đầu thành lập, số lượng xe bán ra của Porsche Việt Nam đạt khoảng 10 chiếc, đến năm 2015, con số này đã tăng lên 200 - 250 chiếc mỗi năm. Porsche Việt Nam đặt mục tiêu trong tương lai sẽ đạt 300 - 400 chiếc xe giao đến tay khách hàng hằng năm.

Câu chuyện của Porsche khởi nguồn từ một hoài bão của người sáng lập nên thương hiệu, Ferry Porsche. Cách đây 65 năm, ông từng nói: “Tôi đã quan sát khắp nơi nhưng không thể tìm thấy chiếc xe mà mình mơ ước. Vì vậy, tôi đã quyết định tự tạo ra nó.” Câu nói ấy đã trở thành giá trị cốt lõi của Porsche, bao hàm tất cả những gì Porsche đang làm và sự đam mê tạo ra những mẫu xe cho đến ngày hôm nay. Trong suốt 10 năm qua, Porsche Việt Nam luôn thực thi những nguyên tắc của mình để giữ vững vị thế là thương hiệu hàng đầu trong phân khúc xe thể thao đẳng cấp tại Việt Nam.

Ông Andreas Klingler – Tổng Giám Đốc Porsche Việt Nam chia sẻ cảm xúc trong đêm tiệc: “Tôi đã làm việc ở Porsche được 31 năm, tại nhiều quốc gia khác nhau, trong đó Việt Nam được 10 năm, và tôi chắc chắn rằng, khách hàng Việt Nam là khách hàng thân thiện và cởi mở nhất mà tôi từng gặp gỡ.”

Bên cạnh đó, đối tác của Porsche Việt Nam trong sự kiện này là Moët Hennessey Việt Nam, đơn vị luôn đồng hành cùng Porsche trong rất nhiều sự kiện.

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/porsche-viet-nam-to-chuc-dem-tiec-ky-niem-10-nam-thanh-lap.html

TIN LIÊN QUAN

Cơ hội tham dự Porsche Sport Driving School tại Sepang, Malaysia

Tròn một thập kỷ Porsche chính thức có mặt tại Việt Nam (2007 – 2017): khoảng thời gian không dài nhưng cũng không quá ngắn để lưu lại nhiều dấu ấn. Để đánh dấu cột mốc đáng nhớ này, Porsche Việt Nam...

Maria Sharapova trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018

Là một trong các hoạt động với vai trò đại sứ thương hiệu của Porsche, ngôi sao quần vợt người Nga Maria Sharapova vừa có buổi trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018 tại trung tâm phát triển Porsche, Đức.

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Đã có thể đặt hàng Porsche Cayenne 2018 tại Việt Nam; giá từ 4,54 tỷ đồng

Giá mà Porsche Việt Nam công bố được gọi là giá tiêu chuẩn, bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương.

Porsche Cayenne 2018 chốt giá từ 4,5 tỷ đồng tại Việt Nam

Cayenne dòng xe SUV đầu tiên trong lịch sử của Porsche, là dòng xe SUV duy nhất trong phân khúc mang hiệu suất cao và khả năng lái thực thụ đúng như mong đợi ở một chiếc xe đậm chất nhà Porsche.

TGĐ Porsche Việt Nam chia sẻ thẳng thắn và thú vị về kế hoạch tương lai của hãng

Dưới dây là chia sẻ của ông Andreas Klingler với giới truyền thông trong buổi lễ ra mắt Porsche Cayenne 2018.

Cận cảnh xe thể thao hạng sang biểu tượng Porsche 911 thế hệ thứ 8

Cặp đôi Porsche 911 Carrera S và 911 Carrera 4S đã ra mắt toàn cầu, khởi đầu cho thế hệ mới - thế hệ thứ 8 của dòng xe thể thao hạng sang biểu tượng Porsche 911.

Sài Gòn: Ngắm vẻ đẹp "bỏng bẩy" của Porsche 911 GT3 RS độc nhất Việt Nam

Sau một thời gian đưa 911 GT3 RS về đội siêu xe nhà, vị doanh nhân này lại tiếp tục “tút tát” cho xế cưng của mình. Cụ thể phần cánh gió cỡ lớn nguyên bản của xe đã được “cắt...

THỦ THUẬT HAY

Chuyển dữ liệu sang iPhone mới kể cả khi iCloud không đủ dung lượng trên iOS 15

Bạn muốn di chuyển dữ liệu từ iPhone hiện tại sang iPhone mới, nhưng dung lượng iCloud không đủ để sao lưu trên iOS 15? Dưới đây là cách để thực hiện.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd Free: phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất

Phần mềm khôi phục dữ liệu Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd giúp người dùng có trong tay một công cụ tuyệt vời, lấy lại những file quan trọng đã bị xóa trong ổ cứng máy tính. Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd có tốc độ phục hồi dữ liệu rất

Top 3 cách đăng nhập LINE trên 2 thiết bị mà chỉ dân sành công nghệ mới biết

LINE là một ứng dụng phổ biến dành cho người dùng thiết bị thông minh trên toàn thế giới. Tuy nhiên, nhiều người đang thắc mắc liệu có thể đăng nhập LINE trên nhiều thiết bị khác nhau hay không. Để giải đáp thắc mắc

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.