Lincoln tung ra teaser mới để nhá hàng về chiếc xe mới của mình

Đoạn video dài vỏn vẹn 10 giây không tiết lộ nhiều thông tin, nhưng nó khẳng định rằng Lincoln sẽ giới thiệu 'thứ gì đó' vào ngày hôm nay, 28/11/2017 (giờ Mỹ).

Hãng xe Mỹ cũng tiếp tục ám chỉ rằng đó sẽ là một mẫu xe 'tạo ra ấn tượng lâu dài'.

Tính cho đến bây giờ, Lincoln vẫn giữ kín toàn bộ chi tiết cụ thể của mẫu xe mới, tuy nhiên những báo cáo trước đây đã gợi ý rằng công ty đang nghiên cứu về một chiếc Aviator hoàn toàn mới.

Do đó, rất có thể tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2017, Lincoln sẽ tung ra một phiên bản concept để xem trước Aviator - chiếc xe dự kiến được trình làng vào năm 2019.

Ngoài mẫu xe bí ẩn trên, gian hàng của Lincoln tại Los Angeles năm nay cũng sẽ sôi động hơn với sự góp mặt của Lincoln MKC 2019 - sở hữu diện mạo lấy cảm hứng từ Continental và MKZ. Chiếc crossover nâng cấp cũng đã được trang bị đèn LED mới và hệ thống thông tin giải trí cập nhật.

Về truyền động, Lincoln MKC 2019 được bán ra với hai lựa chọn truyền động. Một là động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 245 mã lực và còn lại là tùy chọn động cơ tăng áp 2,3 lít cho ra 285 mã lực và 413Nm mô-men xoắn cực đại.

Lincoln MKC 2019 sẽ chính thức được bán ra vào mùa hè năm sau và chiếc crossover mới cũng sẽ có sẵn trong ba chủ đề ngoại thất Black Label khác nhau.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/video-lincoln-gay-to-mo-ve-mau-xe-moi-se-ra-mat-hom-nay.html

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Lincoln Nautilus 2019

Lincoln vừa vén màn mẫu Nautilus 2019 hoàn toàn mới tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2017 đang diễn ra như một sự thay thế cho MKX.

Lincoln Nautilus 2019 chỉ là một phiên bản cập nhật của MKX

Sở hữu một cái tên mới đồng nghĩa với việc chiếc xe cũng cần nhận được một thiết kế mới, ở trường hợp này, Lincoln Nautilus có khuôn mặt giống với Continental, giúp chiếc SUV mới trông thanh lịch hơn. Trong khi đó, phía đằng sau của Nautilus lại

Lincoln Aviator Concept có thể sẽ có phiên bản Plug-In Hybrid ba hàng ghế

Được xuất hiện tại Triển lãm Ô tô New York (ngay tại 'sân sau' của đối thủ Cadillac), Lincoln Aviator concept là phiên bản xem trước của một mẫu SUV mới với mục đích khôi phục lại tên tuổi của hãng xe sang trọng đến từ Mỹ.

Lincoln Aviator concept chính thức được ra mắt tại Triển lãm Ô tô New York đang diễn ra

Chiếc concept sở hữu kiểu dáng ba hàng ghế với diện mạo thể thao và 'điển trai' vô cùng, tuy nhiên nhiều người hoài nghi rằng liệu phiên bản sản xuất của Lincoln Aviator có giữ được vẻ đẹp cuốn hút như chiếc xe đang trưng bày tại Triển lãm New York

Lincoln vén màn mẫu Nautilus 2019 hoàn toàn mới tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2017

Về diện mạo bên ngoài, Lincoln Nautilus mang đường nét giống với Continental với lưới tản nhiệt chrome đặc trưng, đèn pha độc đáo và đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Ford quyết định sẽ hồi sinh Lincoln Aviator và sẽ ra mắt tại Triển lãm New York

Được sinh ra từ thương hiệu con của Ford, Lincoln Aviator được xem như một phiên bản sang trọng hơn của Ford Explorer, Aviator được xuất hiện lần đầu vào năm 2002 tuy nhiên nó chỉ tồn tại được 3 năm rồi biến mất.

Phiên bản cập nhật của Lincoln MKC sẽ lộ diện tại LA 2017

Sau ba năm mở bán, Lincoln MKC cuối cùng đã nhận được một phiên bản cập nhật đáng kể đầu tiên, và nó sẽ xuất hiện trên thị trường...

Lincoln Aviator Shinola Concept: tái định nghĩa sự sang trọng

Sau khi kết hợp với hãng đồng hồ Shinola, Lincoln đã tung ra mẫu SUV hạng sang mới mang tên Lincoln Aviator Shinola Concept với phong cách sang trọng vô cùng khác biệt.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Cách cập nhật Android 12 cho Samsung cực đơn giản chỉ với vài bước

One UI 4.0 với nền tảng Android 12 hoàn toàn mới đang gây sốt người dùng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 cho Samsung...

Hướng dẫn gửi file nhanh chóng qua tài khoản Truyền File Zalo

Zalo mới cho phép người dùng trao đổi file, ảnh giữa máy tính và điện thoại vô cùng thuận tiện thông qua tài khoản Truyền File. Tính năng này khá hữu ích với những ai thường xuyên phải trao đổi dữ liệu từ điện thoại

Thiết lập tối ưu cài đặt cho Cortana - Phần 4: Nhận diện giọng nói riêng(từ Fall Creators Update )

Kể từ phiên bản Windows 10 Fall Creators Update, bên cạnh việc cải tiến Cortana trở nên thông minh, nhanh nhạy hơn trước đây thì tất cả những thiết đặt liên quan về cô nàng trợ lý ảo này cũng được gom về một mối. Sau

Hướng dẫn cài bài hát làm nhạc chuông iPhone

Để cài nhạc chuông cho iPhone, bạn chỉ cần lựa chọn bài hát có trong danh sách Nhạc chuông là xong.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá Lenovo A7010: 'Ngon, bổ, rẻ!'

Có giá chỉ 5 triệu đồng nhưng smartphone trung cấp Lenovo A7010 vẫn được tích hợp nhiều công nghệ thú vị, hiệu năng ổn định, thời lượng pin dài và đặc biệt là những công nghệ âm...