Bentley Bentayga Field Sports phiên bản dành cho người yêu săn bắn

Bentley đã “bắt tay” cùng hãng sản xuất súng Purdey & Sons mang đến một phiên bản Bentayga Field Sports đặc biệt dành riêng cho giới đi săn

Bentley Bentayga Field Sports phiên bản dành cho người yêu săn bắn

Chiếc Bentley Bentayga Field Sports này được bộ phận cá nhân hóa Mulliner của Bentley thực hiện. 

Nếu bạn từng muốn sở hữu một khẩu súng trường lắp ráp tại nhà máy trên chiếc Bentayga của mình thì nay The Crew đã hiện thực hóa điều này. Mulliner cùng với nhà sản xuất súng Purdey đã hợp tác với nhau để cho ra mắt phiên bản Bentayga hoàn hảo cho những người đam mê môn thể thao ngoài trời. 

Điểm nổi bật nhất của xe là một ngăn kéo 2 ngăn bao gồm các ngăn chứa cho hộp súng, đồ uống, ống nhòm và quần áo bảo hộ. 

Trên cùng là cặp súng săn của Purdey được bọc bằng bao da. Thêm vào đó là một gói đồ của Purdey bao gồm 1 áo ghi lê, áo khoác không thấm nước, gạt nước, áo khoác ngoài, giày và túi ngủ. 

Về cơ bản, chiếc Bentayga Field Sports không thay đổi nhiều so với phiên bản thông thường. Phiên bản dùng động cơ W12 twin-turbo dung tích 6.0L chạy bằng xăng. 

Vì không có sự thay đổi nào về mặt cấu trúc và cơ khí cho chiếc Field Sports, do đó có thể dự đoán rằng sẽ có sự xuất hiện của phiên bản chạy dầu diesel công suất 441 mã lực và mô men xoắn 900Nm. 

Việc kết hợp giữa thú vui thích săn bắn và một chiếc SUV sang trọng không phải là điều gì đó quá mới mẻ. 

Trước đó, Range Rover đã từng hợp tác với nhà sản xuất súng Holland & Holland để cho ra mắt chiếc Holland & Holland Range Rover. 

TIN LIÊN QUAN

Bentley Bentayga Field Sports - phiên bản đặc biệt cho giới nhà giàu thích đi săn

Chiếc hộp đặc biệt này được tích hợp cả một máy hút ẩm cũng như bộ ly sang trọng cùng vài chai rượu cao cấp cho chủ nhân và các khách mời trong lúc thư giãn, nó cũng có khóa để đảm bảo không ai ngoài chủ nhân có quyền xâm phạm.

Siêu phẩm Bentley Bentayga Mulliner thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên phố

Thuộc diện hàng hiếm tại Việt Nam, mỗi lần Bentley Bentayga Mulliner xuất hiện trên đường phố luôn tạo ra một sức hút lạ thường.

Bentley Bentayga mạnh mẽ 700 mã lực và 1.060Nm mô-men xoắn cực đại nhờ Wheelsandmore

Như vậy, phiên bản độ của Bentayga đã gia tăng 101 mã lực và 160Nm mô-men xoắn so với bản tiêu chuẩn. Sức mạnh của Bentayga nguyên bản giúp chiếc SUV dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 4,1 giây, trước khi cán tới vận tốc cực đại 301 km/h.

Bentley Bentayga Speed mới sẽ sở hữu thay đổi lớn trong thiết kế

Trên thị trường hiện nay, Bentley Bentayga được bán trong ba phiên bản: một bản động cơ xăng V8, một bản động cơ dầu V8 và một bản V6 lai điện Plug-In Hybrid.

Bentley Bentayga sẽ có thêm 2 phiên bản động cơ mới vào giữa năm 2018

Bentley Bentayga sẽ có thêm phiên bản động cơ V8 4.0 lít chạy xăng và động cơ hybrid vào giữa năm 2018.

“Nặng như đeo đá”, Bentley Bentayga Speed vẫn được chọn để dựng lên bản “hàng thửa” lấy cảm hứng từ múa ballet

Chỉ có 6 chiếc Bentley Bentayga Speed sẽ được bộ phận Mulliner chế tạo thành phiên bản Russian Heritage, với cảm hứng từ bộ môn múa ballet.

Bentley Bentayga mang vẻ đẹp thu hút khó cưỡng trên phố Sài Gòn

Sở hữu ngoại thất màu đen đầy lịch lãm và thu hút, chiếc Bentley Bentayga chính hãng này còn được tăng thêm phần hấp dẫn với gói độ carbon ở ngoại thất.

Cận cảnh Bentley Bentayga W12 Bespoke duy nhất tại Việt Nam

Bentley Bentayga là chiếc SUV đắt nhất, mạnh nhất và nhanh nhất thế giới. Khoác trên mình màu ngoại thất độc nhất tại Việt Nam, chiếc Bentayga màu xanh lá British Racing Green 4...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone sang máy tính nhanh chóng

Nếu bạn muốn sao lưu dữ liệu iPhone/ iPad lên máy tính sẽ phải thông qua iTunes, cách này sẽ khiến bạn mất quá nhiều thời gian. Bạn có biết có 1 cách đơn giản và dễ dàng khi chuyển dữ liệu từ điện thoại sang máy tính

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn khắc phục lỗi "provision.cpp:150" trên CydiaImpactor khi jailbreak iOS 9.3.3 sử dụng Pangu

Một số bạn gặp lỗi 'provision.cpp:150' là do bạn sử dụng chức năng xác thực hai lớp (two-factor authentication) trong iCloud, để khắc phục thì cũng đơn giản, mời các bạn tham khảo các cách sau.

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bất ngờ với kết quả thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro

iPhone 13 Pro được cải tiến rất nhiều về hệ thống camera. Để kiểm chứng cho những gì Apple đã giới thiệu, một nhiếp ảnh gia có tên “Austin Man” đã tiến hành thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro. Và kết quả thu được

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và