Ferrari 812 Superfast giành giải thưởng "China Performance Car of the Year 2018"

Buổi lễ công bố giải thưởng 'China Car of the Year 2018' vừa diễn ra hôm 16/11 tại Quảng Châu (Guangzhou), Trung Quốc, và đây là năm thứ 5 của giải thưởng này.
Ferrari 812 Superfast giành giải thưởng "China Performance Car of the Year 2018"

Giải thưởng nhằm đánh giá, ghi nhận những 'gương mặt' xuất sắc nhất về xe hơi ở Trung Quốc - thị trường xe cực kỳ quan trọng với tất cả các hãng xe trên Thế giới hiện nay. Năm nay, giải thưởng được xếp hạng bình chọn bởi hội đồng giám khảo gồm 29 vị tổng biên tập của các tờ báo xe hơi uy tín, phổ biến nhất ở Trung Hoa Đại Lục. Trong phân hạng xe hiệu suất cao (Performance Car), siêu xe Ferrari 812 Superfast đã xuất sắc vượt qua các đối thủ để giành giải thưởng 'China Performance Car of the Year 2018'.

Ra mắt công chúng thế giới lần đầu tiên tại triển lãm ô tô quốc tế Geneva Motor Show hồi tháng 3/2017, siêu xe 812 Superfast trở thành mẫu xe mạnh nhất và nhanh nhất trong lịch sử của Ferrari đến nay. Ferrari 812 Superfast không chỉ có một số sáng tạo mới về công nghệ kỹ thuật mà nó còn tô điểm cho lịch sử phát triển các mẫu xe V12 công suất cao đã có bề dày 70 năm, khởi đầu từ năm 1947. Siêu xe 812 Superfast tiếp tục mở ra một kỷ nguyên mới cho dòng xe V12 của Ferrari, cải tiến dựa trên những mẫu xe kinh điển vừa qua như F12berlinetta và F12tdf.

Ferrari trang bị cho 812 Superfast động cơ V12 6.5L đạt công suất tới 800 mã lực ở vòng tua 8.500v/ph, mô-men xoắn cực đại 718Nm tại 7.000v/ph, kết hợp với hộp số ly hợp kép. Với trọng lượng khô 1.525kg, Ferrari 812 Superfast mất 2,9 giây để tăng tốc 0-100km/h và vận tốc tối đa trên 340km/h.

TIN LIÊN QUAN

Siêu ngựa Ferrari 812 Superfast lấy cảm hứng từ siêu xe 250 SWB

Chiếc Ferrari 812 Superfast đặc biệt và độc đáo vừa được bàn giao cho vị chủ nhân tại nước Anh, chiếc xe khoác lên mình màu sơn nhám Blu Scozia Opaco với điểm nhấn là đường kẻ sọc trắng cùng hình tròn trên nắp ca-pô và hai bên cửa.

Ferrari 812 Superfast trong màu xanh kim loại cực độc tại Singapore

Màu xanh đó có tên chính xác là Green Jewel, nó thuộc Chương trình cá nhân hoá Tailor Made của hãng Ferrari. Chiếc Ferrari 812 Superfast hàng hiếm này hiện đang có mặt tại đại lý Ferrari chính hãng ở Singapore.

Mô hình Ferrari 812 Superfast thử nghiệm có thể được bán với giá 8,6 tỷ VNĐ

Chiếc Ferrari 812 Superfast 1:2 được sử dụng trong quá trình thử nghiệm đường hầm gió sẽ được đưa lên đấu giá vào ngày 9/9 tới đây, có thể nó sẽ có giá trị hơn cả một chiếc 812 thương mại.

Ferrari 812 Superfast "cập bến" Đông Nam Á với giá 8,39 tỷ VNĐ

Naza Italia, nhà nhập khẩu chính thức và phân phối thương hiệu Ferrari tại Malaysia đã giới thiệu siêu xe Ferrari 812 Superfast...

Siêu đầu bếp Gordon Ramsay tậu siêu ngựa Ferrari 812 Superfast

Vốn tự nhận mình là 'fan cuồng' của hãng xe 'ngựa chồm', vị đầu bếp tài ba Gordon Ramsay là một trong những người đầu tiên sở hữu Ferrari F12tdf trị giá ít nhất 337.000 USD (~7,7 tỷ VNĐ). Ngoài ra, vị đầu bếp có thể nói là nổi tiếng nhất thế giới

Ferrari 812 Superfast "cập bến" Đông Nam Á với giá 8,39 tỷ VNĐ

Naza Italia, nhà nhập khẩu chính thức và phân phối thương hiệu Ferrari tại Malaysia đã giới thiệu siêu xe Ferrari 812 Superfast tại quảng trường Zebra Kuala Lumpur ngày hôm qua (24/08). 812...

Wheelsandmore thực hiện nâng cấp hiệu suất cho Ferrari 812 Superfast

Các bộ phận được sử dụng vật liệu mới bao gồm bộ chuyển đổi xúc tác thể thao và một van ở bên trong có nhiệm vụ tinh chỉnh âm thanh. Những bổ sung trên đã giúp khối động cơ V12 6,5 lít mạnh mẽ thêm 20 mã lực và 15Nm mô-men xoắn so với mức sản lượng

Cận cảnh siêu xe Ferrari 812 Superfast đầu tiên vừa về Việt Nam

Ferrari 812 Superfast được bổ sung cản va mới, tích hợp hốc gió nằm gần lưới tản nhiệt dạng mắt lưới, cụm đèn pha dạng LED toàn phần và hốc gió mới trên nắp capô, cụm đèn hậu và cản va sau khác biệt, hốc bánh 'cơ bắp' hơn, nắp khoang động cơ mới.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.