Lexus NX 300 góc cạnh với nội thất sang trọng thể thao giá 2,439 tỷ đồng

Lexus NX 300 sở hữu vẻ ngoài góc cạnh và khoang nội thất sang trọng thể thao, phù hợp với phong cách sống của những người năng động.

Lexus NX 300 góc cạnh với nội thất sang trọng thể thao giá 2,439 tỷ đồng

Mẫu Lexus NX 300 được phân phối tại Việt Nam có nhiều thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm, phần trên của lưới tản nhiệt và cản trước được thiết kế lại để kết hợp mượt mà hơn với nắp ca-pô cùng cửa trước 

Cụm đèn pha projector 3 bóng LED lấy cảm hứng từ mẫu coupe thể thao LC và đèn báo rẽ LED dạng tia giúp NX đậm chất thể thao và sắc sảo hơn. Ngoài ra, các chi tiết trang trí viền mạ crom bóng mượt màu xám cùng các thanh chạy dọc tạo nên vẻ ngoài mới mẻ và ấn tượng cho lưới tản nhiệt. 

Đuôi xe đồng nhất phong cách thể thao của phần đầu xe với những đường nét mô phỏng lưới tản nhiệt hình con suốt của cản sau... 

... và cụm đèn hậu vuốt dài vào phía trong, nhấn mạnh hơn hình dáng chữ L đặc trưng của Lexus, góp phần cho diện mạo bề thế của chiếc xe. 

Mâm xe kích thước 18-inch thiết kế trẻ trung với sự đối lập của hai tông màu trên mỗi chấu kép tạo ấn tượng về chiều sâu 3D. 

Động cơ Turbo tăng áp cuộn đôi 2.0L với công nghệ phun xăng trực tiếp 4 kỳ cho động cơ tăng áp D-4ST và công nghệ ESTEC, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 6 và sản sinh công suất cực đại 235 mã lực tại 4.800-5.600 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.650-4.000 vòng/ phút. Đi cùng là hộp số tự động 6 cấp , hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. 

Động cơ Turbo tăng áp giúp tăng cường sức mạnh và hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối ưu với tiếng gầm động cơ lớn và thể thao hơn. 

Khoang nội thất NX 300 ghi dấu ấn thể thao và thiết kế mới đơn giản hiện đại của bảng điều khiển trung tâm, các nút bấm dạng mảnh và nút gạt có họa tiết trang trí hình chữ 'L' tinh tế. Xe được trang bị màn hình giải trí kích thước lớn 10,3 inch kết hợp với giao diện điều khiển cảm ứng (Remote Touch Interface) cải tiến của Lexus. Đi cùng là hệ thống âm thanh 10 loa. 

Nội thất xe bao trùm với màu đen làm chủ đạo, bên cạnh đó là những chi tiết ốp kim loại sáng bóng và ghế bọc da hai màu đỏ đen tương phản. Ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế phụ chỉnh điện 8 hướng... 

 Vô-lăng bọc da 3 chấu tích hợp các phím điều khiển

 Bảng điều khiển trung tâm với đồng hồ analog. 

NX 300 được trang bị nhiều công nghệ an toàn hiện đại: Hệ thống treo tự động thích ứng (AVS), hệ thống kiểm soát lực bám đường (TRAC), hệ thống ổn định thân xe (VSC), hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC)...  

Xe còn được bổ sung thêm nút điều khiển nhiệt độ trên bảng điều khiển hàng ghế sau và sạc không dây chuẩn Qi có kích thước lớn tương thích với nhiều thiết bị... 

NX 300 là 1 mẫu crossover nên khoang hành lý của xe khá rộng đủ chỗ cho nhiều chỗ để đồ. Lexus NX 300 được bán tại Việt Nam với giá 2,439 tỷ đồng. 

TIN LIÊN QUAN

Lexus LC 2018 sẽ "tỏa sáng" trên sân khấu Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017

Bên cạnh LS 2018, Lexus cũng sẽ mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 một tuyệt phẩm nữa, đó là mẫu LC Coupe 2018.

Lexus chính thức công bố coupe thể thao sang trọng Lexus RC Coupe 2019

Lexus vừa chính thức công bố phiên bản mới của dòng xe coupe thể thao sang trọng Lexus RC Coupe 2019, và xe sẽ được ra mắt toàn cầu tại triển lãm ô tô quốc tế Paris Motor Show 2018 sắp diễn ra vào đầu tháng 10 tới.

Lexus RC 300h F Sport Black Edition sắp ra mắt tại Geneva 2018

Màu sơn đen phủ trên thân xe trở nên hoàn hảo hơn khi nó kết hợp lưới tản nhiệt hình con suốt F Sport mạ crôm sáng, cùng hai đèn sương mù LED hình tròn hai bên.

Lexus Việt Nam chính thức “trình làng” NX 300 mới giá 2,439 tỷ đồng

Hôm nay, Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam mẫu xe SUV đa dụng hạng sang- Lexus NX 300 mới với thiết kế táo bạo, khả năng vận hành đầy hứng khởi,...

Lexus LC 500 Coupe và LS 500h Sedan nhận được gói độ từ hãng xe nhật

Cả hai chiếc xe LC 500 và LS 500 đều nhận được sự tinh tỉnh ở các bộ phận: thanh cản va, vòm bánh xe, cánh gió trước, nẹp sườn, bộ khuếch tán phía sau, cánh gió trên nắp cốp và lưới tản nhiệt.

Lexus IS thế hệ mới sẽ mang lại một thế trận cân bằng với đối thủ Mercedes C-Class

Một nghệ sĩ Nhật đã may mắn có cơ hội quan sát thiết kế của Lexus IS sắp tới, dưới dạng đang thử nghiệm. Ngay sau đó, ông đã phác họa lại kiểu dáng của IS thế hệ mới bằng những gì mình nhớ và đăng tải các bức ảnh lên trang mạng xã hội.

[VMS 2017] Lexus LC 500h 2017 hai cửa "theo chân" LS 500h trình diện khách hàng Việt

Lexus LC 500h 2017 được biết đến là mẫu xe sang siêu tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ nhiên liệu đáng nể. Sau khi được công...

Lexus chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới

Tại Paris Motor Show 2018 đang diễn ra, Lexus vừa chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới - bản nâng cấp 'facelift', trong đó tâm điểm là phiên bản RC 300h Coupe.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

Việc nên làm, không nên làm trước và sau giao thừa ở Việt Nam

Tết là ngày lễ lớn quan trọng nhất ở Việt Nam. Đó là dịp tuyệt vời để các gia đình quây quần bên nhau và tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Những ngày từ 30 tháng Chạp năm trước đến mùng 3 tháng Giêng

Hô biến giao diện chiếc điện thoại Android trở thành Windows Phone nhanh chóng

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

Cài ứng dụng chống trộm khi sạc và báo khi pin đầy trên smartphone

Cách thức sử dụng của ứng dụng khá đơn giản, sau khi kết nối smartphone với nguồn sạc, bạn bật ứng dụng lên và lựa chọn 2 tính năng chính phía dưới là Cảnh báo sạc pin và Cảnh báo trộm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt