Genesis đang thực hiện các bước tách riêng 2 thương hiệu Genesis và Hyundai

Chia sẻ với tờ Car and Driver, Luc Donckerwolke đã nói rằng: 'Genesis đã được sinh ra từ Hyundai, và bây giờ chúng tôi đang thực hiện các bước để tách riêng hai thương hiệu (Genesis và Hyundai), tạo ra các đội ngũ riêng nhưng đồng thời vẫn duy trì tính hiệp trợ, đồng vận cùng phát triển.'
Genesis đang thực hiện các bước tách riêng 2 thương hiệu Genesis và Hyundai

Để thành công trong bước tiến quan trọng này, Genesis cần chứng minh và phải được xem như một hãng sản xuất ô tô hạng sang hợp pháp, chứ không phải là một dòng xe sang của Hyundai. 'Con át chủ bài' của sự tách biệt giữa hai nhãn hiệu Hyundai và Genesis chính là việc Donckerwolke đang làm việc để tạo ra một ngôn ngữ thiết kế chủ đạo riêng biệt, độc đáo và của riêng Genesis.

Vì G70 đã được tạo ra từ trước khi Luc Donckerwolke tham gia vào Genesis, Giám đốc Thiết kế nói rằng chiếc GV80 Concept cung cấp một cái nhìn tốt hơn về hướng đi phong cách sản phẩm của thương hiệu.

Như Donckerwolke giải thích, những chiếc đèn pha và đèn hậu đặc biệt của GV80 concept sẽ trở thành nét thiết kế đặc trưng của Genesis. Tập hợp những chi tiết đặc biệt mới còn có tấm lưới tản nhiệt thiết kế mới - cũng đã được xem trước trên mẫu xe concept.

Bên cạnh việc chia sẻ về hướng đi trong việc định hình phong cách của Genesis, Donckerwolke cũng ám chỉ rằng Genesis có thể sẽ không duy trì hệ thống lái cầu sau độc quyền, bởi vì những thay đổi có thể xảy ra khi công ty tiến sâu vào công nghệ điện khí hóa.

Tuy nhiên, sự thay mới này chắc chắn sẽ không diễn ra sớm, bởi vì theo kế hoạch sản phẩm của Genesis thì sẽ có ba mẫu xe mới được giới thiệu vào năm 2020 và tất cả đều sẽ được trang bị hệ dẫn động cầu sau tiêu chuẩn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/du-long-du-canh-genesis-dang-tien-hanh-qua-trinh-tach-khoi-hyundai.html

TIN LIÊN QUAN

Genesis đang trong quá trình tách khỏi Hyundai và trở thành một hãng xe sang riêng biệt

Đây là một bước tiến quan trọng, bởi Genesis muốn được nhìn nhận như một hãng xe sang trọng hợp pháp, chứ không phải là một mẫu Hyundai “xịn”.

Hyundai sắp ra mắt Genesis SUV và Sonata hoàn toàn mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu

Thương hiệu Hàn Quốc tuyên bố sẽ có những mẫu xe mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu đang sụt giảm, đặc biệt là tại những thị trường quan trọng như Mỹ và Trung Quốc.

Hyundai Genesis độ siêu xe cực độc tại việt Nam

Mới đây một chiếc xe Hyundai Genesis độ bodykit theo phong cách Aston Martin sang chảnh được chủ nhân rao bán tại Hà Nội với mức giá giá khá bèo, chỉ khoảng 590 triệu đồng.

Phải tới năm 2020 Genesis mới có xe SUV

Thành lập từ năm 2015 với sứ mệnh cạnh tranh với các đối thủ như Lexus, Acura, Infiniti cùng 'tam hoàng' xe sang Đức Mercedes - BMW - Audi, Genesis - thương hiệu xe sang của Hyundai hiện đã hoàn thành xong dòng sản phẩm sedan cơ bản.

Hyundai trình làng mẫu xe hạng sang Genesis G90 2020 tại quê nhà

Sau một thời gian úp mở, hãng ô tô lớn nhất Hàn Quốc cũng đã trình làng mẫu xe hạng sang Genesis G90 2020 tại chính quê nhà. Tuy chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời facelift nhưng những thay đổi của Genesis G90 lại rất đáng kể.

Cặp đôi Genesis SUV thử nghiệm mùa đông tại Vòng Bắc cực lạnh giá

Mới đây, một cặp nguyên mẫu của Genesis SUV đã được phát hiện khi đang tham gia cuộc thử nghiệm mùa đông tại Vòng Bắc cực lạnh giá. Các công nghệ và khung gầm của mẫu xe mới đã được che giấu dưới tấm vỏ thân xe của Santa Fe.

Genesis G70 rục rịch cho màn ra mắt chính thức vào ngày 15/9/2017

Mới đây, Genesis đã xác nhận rằng chiếc sedan thể thao G70 được chờ đợi từ lâu sẽ ra mắt tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 15/9 tới.

Hyundai khẳng định sẽ không có phiên bản N của Genesis G70

Mẫu Hyundai N thứ ba của thương hiệu Hàn Quốc chính là i30 N Fastback, chiếc xe sẽ được ra mắt chính thức vào tháng 10 năm nay, tuy nhiên nhiều nguồn tin cho rằng ngoài i30 N Fastback sẽ còn có hai mẫu xe bổ sung khác được giới thiệu kèm.

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn khung nền của thanh dock trên iPhone sử dụng phiên bản iOS 11

Phương pháp này được thực hiện trên thiết bị và phiên bản iOS chưa hỗ trợ Jailbreak nên vẫn còn nhiều điểm giới hạn, chủ yếu là mod lại ảnh nền để che phủ khung viền của thanh Dock

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Điều khiển máy tính từ xa bằng trình duyệt web Chrome

Để truy cập và điều khiển máy tính từ xa, các bạn sẽ nghĩ ngay tới TeamViewer, các phần mềm VNC... nhưng với Chrome Remote Desktop, tất cả những gì bạn cần là một trình duyệt Chrome đang chạy để có thể kiểm soát và

Facebook Messenger siêu nhẹ cho smartphone siêu yếu

Messenger Lite là phiên bản thu gọn của ứng dụng chat Messenger với kích thước chỉ vỏn vẹn 10 MB, nhỏ hơn rất nhiều so với ứng dụng gốc nhưng vẫn đầy đủ các tính năng quan trọng nhất.

Bật xác minh 2 bước cho Gmail, gửi mã xác nhận về điện thoại khi đăng nhập

Bật xác thực hai lớp trên Gmail, bật xác minh hai bước cho Gmail, thiết lập để Google gửi mã xác nhận về điện thoại khi đăng nhập Gmail sẽ là cách giúp Gmail của bạn an toàn hơn trước các hacker. Đây là hướng dẫn chi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus Zenfone 4: camera kép giá tốt, màu xanh dịu đẹp

Asus Zenfone 4 rõ ràng là phiên bản thấp hơn về nhiều mặt so với Zenfone 4 Pro. Tuy nhiên, với mức giá từ 399USD, nếu như không phải là người có nhu cầu cao về hiệu năng hay camera thì Zenfone 4 vẫn có những điểm cộng

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.