Xem trước phiên bản hoàn thiện của Hyundai Santa Fe từ nhà thiết kế Brenthon

Xem trước phiên bản hoàn thiện của Hyundai Santa Fe từ nhà thiết kế Brenthon

Có sẵn trong cấu hình 5 chỗ và 7 chỗ, Hyundai Santa Fe thế hệ thứ ba được được ra mắt thị trường từ năm 2012. Như vậy, cho đến nay nó đã được 5 năm tuổi và bước vào năm thứ 6, do đó một phiên bản mới dành cho Santa Fe là hoàn toàn hợp lý.
2018 sẽ là năm ra mắt của Hyundai Santa Fe thế hệ thứ tư tại thị trường Hàn Quốc và các thị trường được chọn lựa khác, kế hoạch mở rộng ra toàn cầu sẽ được hoàn thành trong năm 2019.
Các nguyên mẫu thử nghiệm trước kia cho thấy các thân xe của Santa Fe có thể đã sẵn sàng cho phiên bản sản xuất hoàn chỉnh. Và Brenthon Design đã đi xa hơn bằng cách dựng lên một phiên bản sản xuất không chính thức của Santa Fe thế hệ thứ tư.
Chiếc xe được tạo ra dựa trên những tài liệu chi tiết của các mẫu xe trong tương lai từ Hyundai, Kia và Genesis trước khi ra mắt. Santa Fe hoàn toàn mới sẽ khác biệt so với nguyên mẫu hiện tại ở các gương chiếu hậu bên - được đặt trên cánh cửa thay vì các cột A.

Ngoài ra, thiết kế đèn pha tách của Santa Fe sắp tới cũng nhận được cải tiến, với đèn chạy ban ngày đặt trên cùng và các bóng đèn chiếu sáng ở dưới.
Khoang nội thất của Hyundai Santa Fe mới hiện vẫn là một ẩn số với cả người hâm mộ và Brenthon Design. Khoang cabin của chiếc xe mới là nơi được mong đợi sẽ có nhiều cải tiến nhất, trong đó có việc mở rộng không gian chứa hành khách.
Về truyền động, khả năng cao Hyundai sẽ tiếp tục sử dụng động cơ I4 và V6 tương tự như trên Santa Fe thế hệ hiện tại, để trang bị cho chiếc SUV cỡ trung sắp tới của mình. Đi kèm sẽ là hộp số 8 cấp - phù hợp cho cả hệ dẫn động cầu trước và dẫn động bốn bánh toàn thời gian.
Hyundai đã công bố mới đây rằng dòng sản phẩm tại Mỹ của thương hiệu sẽ chào đón tám mẫu SUV vào năm 2020, hai mẫu xe đầu tiên sẽ được sản xuất dưới dạng Kona và Kona Electric. Nếu một trong số tám chiếc này là Santa Fe Hybrid hoặc Santa Fe Plug-In Hybrid, điều đó sẽ giúp Hyundai cải thiện sự hiện diện của mình trong phân khúc xe xanh.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/xem-truoc-phien-ban-hoan-thien-cua-hyundai-santa-fe-tu-nha-thiet-ke-brenthon.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Santa Fe XL 2019 7 chỗ sẽ có giá bán từ 740 triệu đồng

Santa Fe 2019 bao gồm hai phiên bản với kích thước khác nhau. Bản nhỏ hơn được gọi là Santa Fe Sport trong khi bản lớn hơn chỉ được gọi đơn giản là Santa Fe. Hiện tại phiên bản nhỏ hơn với 5 chỗ ngồi đã được thay thế bởi phiên bản Santa Fe hoàn

Hyundai Santa Fe 2019 mui trần độc nhất thế giới

SUV 7 chỗ của Hyundai Australia được cắt bỏ phần mui, phục vụ mục đích ghi hình, không được tham gia giao thông.

Chủ nhân Hyundai Santa Fe 2018 biển ‘ngũ quý 3’ tiết lộ lý do rao bán với giá 2,45 tỉ đồng

Chiếc Hyundai Santa Fe 2018 cũ với biển số “ngũ quý 3” có giá bán cao gấp đôi một chiếc xe mới đã khiến nhiều người xôn xao. Sau đây là những nguyên nhân khiến chiếc xe này có giá cao như vậy.

Hyundai Santa Fe tại Hà Nội may mắn sở hữu biển số ngũ quý

Như vậy, Hà Nội hiện có 3 chiếc xe biển ngũ quý 2 đầu biển 30, một chiếc Mercedes-Maybach S600 biển 30E, một chiếc Honda CR-V biển 30A và chiếc Hyundai Santa Fe được nhắc đến trong bài.

Hyundai Santa Fe 2019 mui trần có giá lên tới 3,3 tỷ đồng

Hãng xe Hàn Quốc Hyundai vừa cho ra mắt phiên bản mui trần trên chiếc Santa Fe 2019 tại thị trường Australia. Đây là một sản phẩm được một studio của nhà sản xuất ở châu Âu thiết kế.

Hyundai Santa Fe 2019 ồ ạt về đại lý trước ngày ra mắt: Xe nhiều nhưng vẫn kênh giá 100 triệu đồng

Hyundai Thành Công đang vận chuyển mẫu Santa Fe 2019 về các đại lý trên toàn quốc, chuẩn bị cho ngày bán ra chính thức. Cho đến nay, hầu hết các đại lý đều đã nhận được xe nhưng số lượng khác nhau. Một nhân viên tư vấn bán hàng ở khu vực phía Bắc

Hyundai Santa Fe XG ra mắt tại triển lãm GIIAS, Indonesia 2018

Hãng xe Hàn Quốc chọn Indonesia là thị trường đầu tiên ở Đông Nam Á bán ra Santa Fe thế hệ mới, sau khi giới thiệu tại triển lãm GIIAS 2018. Santa Fe 2019 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport, Chevrolet

Cận cảnh Hyundai Santa Fe Sport mang phong cách Off-Road

Hyundai đã trang bị cho chiếc crossover hệ thống treo coilover mới. Mẫu xe còn được trang bị những bộ phận truyền động được cải tiến…

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi và cảnh báo dung lượng 3G/4G sử dụng

Trên hệ điều hành iOS thì Apple cũng đã cung cấp một công cụ giúp bạn theo dõi dung lượng 3G/4G đã sử dụng. Tuy nhiên không có tính năng cảnh báo cho người dùng khi vượt quá dung lượng sử dụng.

Cách chụp ảnh cận cảnh(Macro Photography)trên iPhone 13 Pro

Cách chụp ảnh và quay video cận cảnh (Macro Photography) trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, giúp các bạn có thêm nhiều hình ảnh vô cùng thú vị với nhiều góc quay mới lạ...

Facebook hỗ trợ mở khóa tài khoản bằng tính năng nhận dạng khuôn mặt

Như chúng ta đều biết, các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram,... là nơi chúng ta có thể kết nối với mọi người trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tin tặc luôn sử dụng những kĩ thuật khác nhau để hack tài

Hướng dẫn cách thay đổi trạng thái online trên Zalo PC, Zalo Web và Zalo Mobile mới nhất

Một trong những tính năng mới nhất của Zalo trên máy tính đó là để trạng thái online, cách hoạt động của tính năng này thì giống hệt với tính năng để trạng thái trên Yahoo ngày xưa, tùy vào hoạt động của bạn trên máy

Cách sữa Touchpad không hoạt động, không dùng được

Touchpad không dùng được không phải chuyện lạ lẫm vì tính ổn định của Touchpad với Windows là rất kém. Đặc biệt với những ai đang sử dụng Windows 10 mà hay nâng cấp, việc Touchpad không dùng được sau mỗi bản Touchpad

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.