BMW Malaysia tung bản xem trước của X2 - sDrive20i, trước khi ra mắt chính thức

BMW Malaysia tung bản xem trước của X2 - sDrive20i, trước khi ra mắt chính thức

Hiện tại, BMW Malaysia chưa công bố nhiều thông số kỹ thuật về X2 mới sẽ có mặt tại thị trường địa phương, tuy nhiên nhiều nguồn tin chắc chắn rằng các khách hàng tại Malaysia sẽ nhận được X2 dưới phiên bản sDrive20i, với da Dakota được nhuộm màu đỏ Magma mới.

F39 X2 sẽ có mặt ở Malaysia trong thời gian kỷ lục, bởi vì chiếc xe mới chỉ vừa được tiết lộ trên toàn cầu hồi cuối tháng trước. Về cơ bản, chiếc X2 đầu tiên chính là phiên bản thể thao hơn của F48 X1, tham gia vào dòng xe SUV coupe cùng X4 và X6.

Tuy nhiên, không giống như cặp đôi X4 và X6, X2 mới sở hữu kiểu dáng tương tự như một chiếc SUV thông thường (X3 và X5), về mặt thiết kế X2 cũng chia sẻ rất ít điểm chung với X1. BMW đã mô tả sản phẩm mới của thương hiệu như một mẫu xe độc lập hoàn toàn mới.

Hai tính năng quan trọng tạo nên sự khác biệt của BMW X2 chính là: lưới tản nhiệt quả thận đặc trưng của BMW với sự tinh chỉnh mới và gói M Sport X mới. Trong đó, tấm lưới tản nhiệt đã được nới rộng sang cả hai bên và lên trên, gói nâng cấp mới độc đáo với các yếu tố kết hợp giữa BMW M và X.

Được xây dựng dựa trên gói ngoại thất thông thường M Sport, M Sport X cao cấp nhất bổ sung cho chiếc xe các chi tiết thiết kế được hoàn thành trong màu xám Frozen Grey - như thanh cản va trước thấp hơn phản chiếu hình dáng của lưới tản nhiệt quả thận, vỏ bọc vòm bánh xe, hai bên sườn cũng như thanh cản phía sau.

Bước vào bên trong xe, nội thất của X2 mới được cập nhật hơn với các bề mặt bọc Alcantara và sợi siêu nhỏ, với chỉ khâu tương phản màu vàng nổi bật (liên kết với ngoại thất).
Ngoài ra, X2 cũng chia sẻ với X1 cấu trúc bảng điều khiển. Tuy nhiên, X2 vẫn cho thấy được sự thể thao nhiều hơn với bảng điều khiển tập trung vào lái xe cùng các vật liệu mới (Sensatec, sợi siêu nhỏ và Alcantara), cuối cùng là khoang hành lý rộng 470 lít.

Đối với các khách hàng yêu thích sự nâng cấp truyền thống, M Sport vẫn là lựa chọn mang tính thể thao quen thuộc nhất, với các vòm bánh xe cùng màu thân xe và các yếu tố màu Dark Shadow tinh xảo trên cản trước, các lưỡi cắt gió hai bên và bộ khuếch tán phía sau.

Phiên bản cơ sở thông thường của BMW X2 mới có thể được trang bị thêm các tính năng giống với SUV hơn, trong đó có các miếng bảo vệ màu đen, ngoài ra nó cũng có khoảng sáng gầm xe cao hơn 10mm, mà không có hệ thống treo M thể thao hạ thấp được.

Các cột C của BMW X2 khá đặc biệt, chúng sắc nét và cơ bắp giống như dấu hiệu được trông thấy trên những chiếc coupe cổ điển của thương hiệu - 2000 CS và 3.0 CSR, điều này cũng giúp nhấn mạnh thêm sự thể thao của X2.
Một điểm khác biệt so với chuẩn mực là hình dáng thân xe của X2 - nó không có phía sau dốc như X4 và X6, thay vào đó nó sở hữu một đường dốc mái kéo dài kiểu coupe với đồ họa cửa sổ đẹp mắt. Về tổng thể, BMW X2 mới ngắn hơn và thấp hơn 7 cm so với X1.

X2 sở hữu nền tảng BMW UKL dẫn động cầu trước, với chiều dài cơ sở bằng X1 (2.670mm), chiếc crossover mới được cung cấp trong ba lựa chọn động cơ tương ứng 3 phiên bản - sDrive20i, xDrive20d và xDrive25d - trong năm tới X2 sẽ còn bổ sung thêm nhiều biến thể khác, bao gồm cả sDrive18i 3 xi-lanh.

X2 sDrive20i sử dụng động cơ tăng áp 2.0 lít của BMW cho ra 192 mã lực và 280Nm mô-men xoắn cực đại, nó gửi sức mạnh tới các bánh trước thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp và có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 7,7 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu (đường kết hợp) của X2 được đánh giá ở con số 5,9 lít / 100km.

Bên cạnh đó, các biến thể động cơ dầu diesel đều nhận được hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian xDrive của BMW theo tiêu chuẩn khi được bán ra, đi kèm là hộp số tự động 8 cấp.

Cả hai phiên bản xDrive20d và xDrive25d đều có cùng động cơ turbodiesel 2.0 lít cho ra hai mức công suất tương ứng là 190 mã lực / 400Nm (0-100 km/h trong 7,7 giây, 4,6 lít / 100 km) và 231 mã lực / 450Nm (chạy nước rút trong 6,7 giây, 5,1 l / 100 km).

Bộ hỗ trợ lái BMW ConnectedDrive và các hệ thống an toàn chủ động cũng có sẵn trên BMW X2 mới. Chúng bao gồm tích hợp nội dung từ điện thoại thông minh, tương thích Apple CarPlay không dây, hỗ trợ chùm đèn cao, phanh thông minh trong thành phố, điều khiển hành trình chủ động và hỗ trợ lái xe Traffic Jam.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/bmw-malaysia-tung-ban-xem-truoc-cua-x2-sdrive20i-truoc-khi-ra-mat-chinh-thuc.html

TIN LIÊN QUAN

BMW X2 phiên bản sDrive20i M Sport giá 1,85 tỷ đồng tại Malaysia

BMW X2 phiên bản sDrive20i M Sport giá 1,85 tỷ đồng sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc vào thị trường Malaysia

BMW X2 sDrive20i M Sport phủ xanh dương, trang bị gói nâng cấp M Sport

Mẫu xe này không được bán tại thị trường Bắc Mỹ, thay vào đó, tại đây, BMW X2 mới chỉ được cung cấp dưới duy nhất một biến thể là xDrive28i. Tuy nhiên ở những nơi khác như Abu Dhabi, sDrive20i lại được phân phối rộng rãi. Chiếc xe này sở hữu khối

BMW đã bất ngờ mời gọi khách hàng đặt mua X2 tại thị trường Malaysia

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Đồng thời, X2 là thành viên mới được bổ sung vào dòng SUV lai Coupe của hãng BMW, bên cạnh X4 và X6.

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe sẽ sớm được đưa tới Malaysia

Hiện tại, thương hiệu ngôi sao ba cánh vẫn chưa công bố hay xác nhận thông gì liên quan đến việc GT 4-Door Coupe sẽ cập bến Malaysia, tuy nhiên một bài đăng trên Instagram của Mercedes-Benz Malaysia đã gợi ý rằng điều đó có thể xảy ra.

BMW 6-Series Gran Turismo 2021 ra mắt tại Malaysia với ngoại hình cực thu hút, giá từ 2,23 tỷ đồng

BMW 6-Series Gran Turismo facelift 2021 chính thức ra mắt tại thị trường Malaysia với duy nhất phiên bản 630i GT M Sport, được lắp ráp tại đây có giá 400.839 RM ( khoảng 2,23 tỷ vnđ). Sức mạnh trên xe được truyền đến từ động cơ xăng B48 4 xy-lanh...

BMW 5 Series 2021 cập bến thị trường Malaysia với gói M Sport đầy năng động, cá tính

BMW Malaysia vừa cho ra mắt mẫu xe BMW 5 Series 2021 với phiên bản 530e M Sport có giá ưu đãi từ 317.534 RM (khoảng 1,77 tỷ vnđ) và bản 530i M Sport có giá từ 368.122 RM (khoảng 2,05 tỷ vnđ).Về ngoại hình, ở đời 2021, 5 Series nhận được một số nâng

Porsche Panamera Sport Turismo đến với đất Malaysia

Chiếc Panamera Sport Turismo màu Sapphire Blue này sở hữu biển số xe đăng ký của Đức, nó có thể được đưa đến Malaysia để dành cho mục đích đào tạo kỹ thuật hoặc tham gia sự kiện nào đó.

BMW Concept X7 iPerformance sẽ trưng bày tại Trung tâm mua sắm Bangsar của Malaysia từ 18-22/7

Chiếc SUV điện concept mới của BMW sẽ được trưng bày tại Trung tâm mua sắm Bangsar, Malaysia từ ngày 18 đến ngày 22 tháng này. Cách đây vài tháng, hãng xe Đức cũng từng đem Concept 8 Series tham dự sự kiện BMW Luxury Excellence Pavilion.

THỦ THUẬT HAY

Cách phòng chống bị mất dữ liệu khi iPhone bị đánh cắp

Trên các thiết bị iOS, chúng ta có thể thực hiện khoá thiết bị từ xa để bảo vệ những thông tin cá nhân cũng như kiến cho không ai có thể sử dụng điện thoại của bạn được...

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 2

Trong phần trước của bài viết, chúng ta đã cùng nhau thiết lập sơ bộ VMware và Ubuntu Desktop. Và phần tiếp theo dưới đây, mời các bạn tiếp tục với những bước cài đặt Ubuntu Desktop trên VMware Workstation.

Hướng dẫn tải ảnh từ Instagram về một cách nhanh chóng nhất

Không giống như Facebook, Instagram không cho phép tải ảnh về kể cả phiên bản phần mềm điện thoại và cả trên nền website. Nhưng với vài thủ thuật sau của chúng tôi bạn sẽ tha hồ tải ảnh từ Instagram về một cách nhanh

Reset Win 10 mất bao lâu?

Reset Win 10 là cách đơn giản nhất để tối ưu và cải thiện hệ thống windows, giúp thiết bị của bạn hoạt động trở nên tốt hơn. Tuy nhiên có khá nhiều bạn đọc băn khoăn thời gian Reset Win 10 mất bao lâu? và bài viết dưới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế