Maserati trở thành biểu tượng cho sự danh giá, đẳng cấp, thu hút loạt ngôi sao trên thế giới

Nhắc đến ngôi sao, người ta thường đi kèm với khái niệm hàng hiệu, bởi đã là người nổi tiếng thì sự xuất hiện trước công chúng lại càng trở lên chăm chút kỹ lưỡng và ấn tượng hơn bao giờ hết. Khi cuộc đua về đẳng cấp và xu hướng của các ngôi sao hàng đầu thế giới trở nên đa dạng và quyết liệt hơn, xe hơi trở thành một phần không thể thiếu, thể hiện cá tính và gu sành điệu của chủ nhân. 

Maserati trở thành biểu tượng cho sự danh giá, đẳng cấp, thu hút loạt ngôi sao trên thế giới

Sang trọng, khác biệt, ấn tượng, mạnh mẽ là những nét tương đồng giữa xe hơi hiệu suất cao và các siêu sao

Sang trọng, khác biệt, ấn tượng, mạnh mẽ là những nét tương đồng giữa xe hơi hiệu suất cao và siêu sao. Do đó, không ngẫu nhiên khi xe sang thể thao trở thành “hot item”, liên tục tạo nên cơn sốt với các cá tính cuồng nhiệt, trong đó thương hiệu “Cây đinh ba” đến từ nước Ý cũng trở thành một trong những niềm khao khát sở hữu của các sao.

Với mã gien đường đua Ý danh tiếng, hoà quyện trong sự thanh lịch của nền văn hoá đậm nét Âu Châu, Maserati trở thành biểu tượng cho sự danh giá, đẳng cấp, thu hút nhiều ngôi sao hạng A trên thế giới. Sở hữu Maserati không đơn thuần là sở hữu chiếc ô tô cao cấp, mà còn là cách để chủ nhân khẳng định phong cách sống của mình.

Mở đầu cho sự khác biệt của các sao hạng A

Trên thế giới, các ngôi sao hạng A sở hữu xe sang không hiếm. Tuy nhiên, những ngôi sao thành công trong việc xây dựng hình ảnh cá nhân lại rất kĩ lưỡng trong việc lựa chọn xe. Chiếc xe phải là người bạn đồng hành giúp họ thật sự thư giãn, thoải mái và truyền cảm hứng trong cuộc sống.

Ronaldo lái xe Maserati Grancabrio dạo phố

Nằm trong top chọn lựa thời thượng, Maserati khiến các quý ông phát cuồng vì phong cách táo bạo và mạnh mẽ. Bradley Cooper, Lionel Messi, Mario Balotelli, 50 Cent… là những ngôi sao điển hình sở hữu những chiếc Maserati thể thao, mạnh mẽ và cuốn hút hệt như phong cách thời thượng của chính chủ nhân. 

Không chỉ thu hút nam giới, những người phụ nữ độc lập thành đạt như Britney Spears, Katy Perry hay Cameron Diaz đều sở hữu nhiều mẫu xe Maserati danh tiếng. Mẫu xe gốc Ý trở thành trào lưu táo bạo mà bất cứ ai cũng khao khát sở hữu. Không phải ngẫu nhiên mà các ngôi sao nổi tiếng đều chọn cho mình hãng xe này. Maserati là biểu tượng của những người có gu thẩm mỹ tinh tế, thành đạt, mạnh mẽ, đam mê tốc độ và phong cách thời thượng.

Tự tin cầm lái dòng xe hiệu năng cao, Hồ Ngọc Hà mở đầu xu hướng mới của Sao Việt

Có thể thấy, các siêu sao trên thế giới lái xe siêu xe luôn là đề tài thu hút cánh báo giới truyền thông, thì hình ảnh một ngôi sao nữ thích tự mình điều khiển dòng công suất lớn tại Việt Nam sẽ càng gây tò mò và thích thú cho công chúng. Một ví dụ điển hình tại làng giải trí Việt là mới gần đây, Hồ Ngọc Hà gây ngạc nhiên fan hâm mộ khi cô liên tục xuất hiện với chiếc sedan thể thao sang trọng của Maserati. 

Hồ Ngọc Hà gây ngạc nhiên fan hâm mộ khi cô liên tục xuất hiện với chiếc sedan thể thao sang trọng của Maserati

Có lẽ nhắc tới Hà Hồ, người ta nghĩ ngay tới đẳng cấp và dẫn đầu xu thế. Như Tạp chí Culture Magazine từng nhận xét “Sức hút đáng khao khát của Hà Hồ phần lớn đến từ phong cách thời trang đẳng cấp của một celebrity hạng A.” Không ngừng tìm đến các lĩnh vực để khai phá và đi đầu, cô là một trong số ít người nổi tiếng duy trì được độ “nóng” lâu đến vậy. Thế nên mỗi sự lựa chọn của Hà Hồ đều tác động mạnh mẽ tới giới mộ điệu. Khi chọn lựa dòng xe thể thao công suất lớn, một lần nữa, cô tiên phong mở lối cho xu thế phụ nữ cầm lái dòng xe hiệu năng cao, một cách để tôn vinh vẻ đẹp của những người phụ nữ thời đại mới. 

Mẫu sedan Ghibli S Q4 mà Hồ Ngọc Hà chọn trang bị động cơ Twin Turbo V6 dung tích 3.0 lít

Mẫu sedan Ghibli S Q4 mà Hồ Ngọc Hà chọn trang bị động cơ Twin Turbo V6 dung tích 3.0 lít, công suất tối đa lên đến 410 mã lực đi kèm hộp số ZF 8 cấp, vận tốc tối đa đạt đến 284 km/h. Đây là phiên bản động cơ đầy uy lực, khẳng định mã gien đường đua mà không phải ai cũng đủ dũng cảm “cầm cương”. Hà Hồ chọn Ghibli - chiếc xe cô cầm lái mỗi ngày cho thấy bản lĩnh sẵn sàng cho những trải nghiệm phấn khích, khác biệt.

Chiếc Ghibli của cô còn trang bị da cao cấp kết hợp với lụa Zegna Mulberry dệt 100% từ sợi tự nhiên. Nếu nói về độ sang và độc thì “Zegna Edition” là phiên bản xe nội thất mới nhất được Maserati dành cho giới thượng lưu.

Đưa lụa vào xe hơi là một sự xa xỉ chưa từng có tiền lệ. Để làm được điều này, đội ngũ chế tác lụa Zegna dành riêng cho Maserati đã dùng cả rô bốt thử nghiệm việc ngồi lên ghế lụa, dịch chuyển, cọ sát đến hơn 250.000 lần. Số lụa Zegna sử dụng trong một chiếc xe Maserati khoảng 12 mét, gấp 4 lần so với số lụa dùng cho một bộ vest nam giới.

Tựa lưng, chạm tay vào chất liệu là tinh hoa của một quá trình nghiên cứu kì công, Hà Hồ rất biết cách trân trọng cái đẹp và chiều chuộng bản thân. Phiên bản lụa Zegna hiện tại là phiên bản Maserati duy nhất ở Việt Nam. Ngay cả ở việc hưởng thụ cái đẹp, Hồ Ngọc Hà cũng không ngại dẫn đầu. 

Sở hữu và điều khiển dòng xe thể thao, Hà Hồ tạo ra xu thế mới nơi những phụ nữ độc lập tự tin thể hiện bản thân

Trong dự án gần đây, Hồ Ngọc Hà cho ra mắt video “Be beautifully bold”. Trong đó, cô không ngần ngại tuyên bố phong cách sống của mình về sự tinh tế, dịu dàng nhưng đầy nội lực và táo bạo. Sở hữu và điều khiển dòng xe thể thao, cô tạo ra xu thế mới nơi những phụ nữ độc lập tự tin thể hiện bản thân, chinh phục những lĩnh vực vốn chỉ dành riêng cho nam giới, mà vẫn trọn vẹn tận hưởng sự sang trọng đỉnh cao và trên hết là cái đẹp.

Yến Trần (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/sao-the-gioi-dua-nhau-so-huu-xe-sang/

TIN LIÊN QUAN

"Ngôi nhà Maserati" - Không gian đậm chất Ý giữa lòng Hà Nội

Chiều ngày mùng 7 tháng 7 vừa qua, thương hiệu xe thể thao của nước Ý Maserati đã chính thức khai trương “Ngôi nhà Maserati” tại...

Maserati ra mắt Quattroporte Granlusso GTS mới và loạt xe đình đám tại VMS 2018

Ông Nguyễn Văn Vinh đại diện Auto Modena - Nhà phân phối Maserati tại Việt Nam, tự hào giới thiệu: “Chúng tôi rất vui mừng tham gia vào Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay và giới thiệu chiến lược sản phẩm mới với hai phong cách GranLusso sang trọng và

"Ngôi nhà Maserati" - Không gian đậm chất Ý giữa lòng Hà Nội

Chiều ngày mùng 7 tháng 7 vừa qua, thương hiệu xe thể thao của nước Ý Maserati đã chính thức khai trương “Ngôi nhà Maserati” tại Hà Nội và nó được đặt ngay trong khuôn viên của Trung tâm...

Maserati GranCabrio Sport 2018 giá 17 tỷ đồng có những gì nổi bật?

Vừa qua, Maserati đã giới thiệu mẫu xe thể thao GranCabrio Sport 2018 tại thị trường Việt Nam. Kể từ khi ra mắt vào năm 2009, Maserati GranCabrio đã định hình được đối tượng khách hàng khác biệt của riêng mình.

Thoải mái ngắm “xế sang” Maserati Ghibli giữa Sài Gòn

Từ nay đến hết 30/10, mẫu xe sedan Ghibli thể thao sang trọng của Maserati sẽ được trưng bày tại Saigon Centre, Tp.HCM, dành cho những ai yêu mến dòng xe phong cách Ý cơ hội thỏa sức chiêm ngưỡng.

Maserati ra mắt Quattroporte GTS và các dòng xe Levante, Ghibli, GranCabrio tại VMS 2018

Lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, Quattroporte GTS với động cơ V8 3.8 lít do Ferrari thiết kế sở hữu công suất đáng nể lên đến 530HP. Mô-men xoắn cực đại 650Nm tại điểm vòng tua 2.000 đến 4.000rmp, vận tốc tối đa 307km/h. Quattroporte GTS mới được

Trải nghiệm Levante - mẫu SUV đầu tiên của Maserati

Levante là dòng SUV đầu tiên trong hơn 100 năm lịch sử của Maserati, tạo nên bước ngoặt chưa từng có trong tiền lệ của hãng xe sang Italy, vốn nổi tiếng bởi những mẫu xe đua và sedan thể thao hạng sang.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm thẻ tín dụng, thẻ Visa Vietcombank

Đăng ký mở thẻ Visa Vietcombank giúp khách hàng giao dịch trong nước, quốc tế thuận tiện hơn, dễ dàng chi tiêu trong hạn mức tín dụng và nhận được nhiều ưu đãi mà không phải cầm tiền mặt theo người.

Cách kiểm tra ứng dụng dùng Webcam bằng Process Explorer

Webcam có thể trở thành công cụ để hacker xâm nhập trái phép vào máy tính của bạn, đánh cắp thông tin cá nhân như các mạng xã hội.

Hướng dẫn cách kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm

Thông thường để đảm bảo hoạt động ổn định cho máy tính, người dùng cần duy trì nhiệt độ CPU ở mức cho phép. Hiện nay có nhiều cách để kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm cài đặt trên máy máy tính. Dưới đây sẽ là

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính mà bạn nên biết

Nếu như bạn thường xuyên sử dụng Zalo cho máy tính thì dưới đây chính là 5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính cực hay mà bạn không nên bỏ qua. 1. Bật/Tắt chế độ khởi động cùng máy tính Một trong những tính năng rất hay của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...