Mazda sẽ phát triển một mẫu crossover dành riêng cho thị trường Mỹ

Thông tin này được CEO Masamichi Kogai của Mazda chia sẻ với tờ Automotive News trong một cuộc phỏng vấn gần đây. 

Mazda sẽ phát triển một mẫu crossover dành riêng cho thị trường Mỹ.

Mặc dù thông tin chi tiết về model mới này chưa được tiết lộ, nhưng có thể đó sẽ là một phiên bản 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi, được định vị giữa CX-5 và CX-9. Hiện tại, dòng crossover chiếm 57% doanh số của Mazda tại Mỹ và Kogai muốn tăng lên 60%.

“Chúng tôi có những sự kỳ vọng lớn”, ông Kogai nói. “Và chúng tôi sẽ tiếp tục tăng trưởng cũng như mở rộng kinh doanh trên đất Mỹ”.

“Chúng tôi thực sự sẽ giới thiệu một loại SUV mới và khác biệt, nó tương tự như CX-4 dành riêng cho thị trường Trung Quốc hay CX-8 dành riêng cho người tiêu dùng Nhật”.

Dự kiến có mặt vào năm 2021, model mới này có thể mang tên gọi CX-7 và nâng công suất của Mazda lên 150.000 xe/năm tại nhà máy chung với Toyota ở Mỹ. Năm ngoái, Mazda bán 112.235 xe CX-5, model bán chạy nhất của hãng.

nguyen_hp (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/mazda-phat-trien-mau-crossover-moi-danh-rieng-cho-thi-truong-my/

TIN LIÊN QUAN

Mazda đang phát triển mẫu Crossover tầm trung hoàn toàn mới dành riêng cho thị trường Mỹ

Theo thông tin chính thức, hãng xe Nhật Bản - Mazda đang phát triển một mẫu Crossover tầm trung hoàn toàn mới dành riêng cho thị trường Mỹ. Mẫu xe mới này sẽ nằm giữa phần khúc Mada CX-5 và...

Mazda vừa xuất xưởng chiếc xe thứ 50 triệu tại Nhật Bản

“Mazda đã sản xuất ô tô được 86 năm và chúng tôi đã đạt mốc đáng nhớ 50 triệu xe tại Nhật Bản. Ngay kể cả khi sản xuất 1 triệu xe/năm thì cũng cần phải tới 50 năm để đạt kỷ lục như vậy. Điều đó cho thấy lịch sử rất dài của tập đoàn ô tô Nhật Bản”-

Mazda CX-5 giúp Mazda lập kỷ lục trong tháng 1 tại Mỹ

Mazda đã có doanh số tháng 1 cao nhất trong 24 năm qua tại Mỹ nhờ doanh số kỷ lục của mẫu Mazda CX-5

Nissan ra mắt crossover cỡ nhỏ dành cho đô thị Kicks 2018

Nissan Kicks có ngoại hình khá trẻ trung và hiện đại, tương tự như chiếc Rogue phiên bản mới nhất. Chiều dài tổng thể đạt 4.295 mm, rộng 1.760 mm và cao 1.584 mm. Chiều dài cơ sở là 2.618 mm, dài hơn khá nhiều so với mức 2.519 mm của EcoSport.

Honda CR-V và Mazda CX-5 cạnh tranh quyết liệt với nhau về doanh số

Theo báo cáo từ VAMA, tổng doanh số của Mazda CX-5 sau 5 tháng đầu năm 2018 đạt 5.133 xe. Trong khi đó, Honda CR-V cũng không kém cạnh với 3.370 xe.

Mazda CX-5 2018 sắp bán tại Anh sẽ được nâng cấp hệ thống động cơ

CX-5 là mẫu xe bán chạy nhất của Mazda tại Anh, với doanh số 3.612 chiếc được bán ra kể từ khi thế hệ thứ hai của mẫu xe này chính thức ra mắt thị trường năm ngoái. Trên toàn cầu, mẫu crossover này cũng chiếm tới 25% tổng doanh số bán hàng của

Mazda sắp tung ra SUV mới vào đầu tuần sau, sẽ là CX-50?

Một mẫu crossover mới sẽ được nhà sản xuất Nhật Bản ra mắt vào ngày 15/11/2021 tới đây, nhiều khả năng sẽ là chiếc Mazda CX-50 được định vị nằm trên CX-30 hiện tại.

Hơn 1,63 triệu xe bán ra, Mazda lập kỷ lục mới về doanh số bán toàn cầu năm thứ 3 liên tiếp

Xét theo thị trường, tất cả các thị trường trọng điểm của Mazda đều có sự tăng trưởng, trong đó thị trường Trung Quốc tăng tới 11% lên hơn 320.000 xe; quê hương Nhật Bản tăng 4% lên 210.000 xe. Hai thị trường lớn khác là Bắc Mỹ và châu Âu cùng tăng

THỦ THUẬT HAY

Cáp Ethernet và cách thức hoạt động của nó

Đây là dây cáp vật lý, chúng có những hạn chế về khoảng cách có thể kéo dài, vận chuyển tín hiệu và độ bền. Đây là một trong những lý do có nhiều loại cáp Ethernet khác nhau để thực hiện các nhiệm vụ nhất định trong

Hướng dẫn cấu hình IPv6 trên Windows Server

Gán địa chỉ trên mạng IPv6 có một chút khác biệt so với IPv4. IPv6 có thể được gán cho một Interface theo 4 cách trong bài viết cách cấu hình IPv6 này.

Ghép nhiều ảnh thành 1, những phần mềm ghép ảnh tốt nhất

Thư viện ảnh của bạn có rất nhiều ảnh và bạn muốn ghép nhiều ảnh thành 1 nhưng chưa biết cách làm thế nào để ghép chúng lại. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các phần mềm ghép ảnh đang phổ biến

5 tính năng thú vị sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn Samsung Galaxy Buds2

Loạt tính năng Galaxy Buds2 cho thấy những cải tiến hiệu quả trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng, từ việc hỗ trợ chọn nút in-ear phù hợp cho tới hiệu chỉnh linh hoạt chống ồn chủ động ANC.

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.