MPV Toyota Alphard nâng cấp được bắt gặp tại Nhật Bản

MPV Toyota Alphard nâng cấp được bắt gặp tại Nhật Bản

Hiện tại, hãng xe Nhật Bản đang chuẩn bị một loạt đổi mới nho nhỏ dành cho chiếc MPV sang trọng của thương hiệu. Mới đây, người dùng Twitter có tên @ArancioAtlas đã đăng tải một bức ảnh về Toyota Alphard sửa đổi ở Nhật Bản trước khi ra mắt chính thức.
Theo bức ảnh chụp được, có thể thấy tấm lưới tản nhiệt của Toyota Alphard mới đã được thiết kế lại với những chi tiết trang trí kèm xung quanh lớn hơn, kết hợp cùng chùm thanh cản va nằm ngang.
Chưa hết, đèn pha cũng được kết nối với tấm lưới tản nhiệt và chia đều ở giữa kiểu Vellfire, trong khi các thành phần đèn sương mù được tinh chỉnh lại với các bóng đèn đặt thấp hơn so với vị trí trên chiếc xe hiện tại.
Đặc biệt nếu để ý kỹ, có thể thấy chiếc xe được chụp lại chính là phiên bản khí động học Aero của Toyota Alphard cũng được cải tiến đáng kể - đặc trưng ở các thanh cản va mạnh mẽ và đèn pha khói - phiên bản này hiện không được bán tại thị trường Malaysia.

Toyota Alphard 3.5 V6 Executive Lounge 2016
Di chuyển ra phía sau, chiếc Toyota Alphard trong bài viết này được trang bị các bánh xe hợp kim đa chấu 17 inch, với kiểu dáng mới thể thao hơn đáng kể.
Theo trang Car Drive của Nhật Bản, Toyota Alphard và Vellfire sẽ được công bố vào ngày 25 tháng 12 năm nay, đi kèm với trang bị tiêu chuẩn là bộ an toàn hỗ trợ lái xe Toyota Safety Sense, cũng như mô-đun Data Communications Module (DCM) sắp được xuất hiện trên Crown thế hệ mới.
Về truyền động, phiên bản động cơ V6 3,5 lít có lẽ cũng sẽ được ghép nối với tính năng Stop / Start động cơ, trong khi biến thể 2.5 lít 4 xi-lanh và phiên bản Hybrid vẫn được duy trì như cũ.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/mpv-toyota-alphard-nang-cap-duoc-bat-gap-tai-nhat-ban.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota Alphard 2018: hộp số 8 cấp, an toàn hơn với Safety Sense 2

Sự thay đổi đáng quan tâm nhất trên Toyota Alphard và Vellfire 2018 là việc áp dụng gói an toàn Toyota Safety Sense thế hệ thứ 2 được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản.

Xe tí hon Suzuki Spacia Custom: Lưới tản nhiệt "ăn theo" Toyota Alphard, động cơ 660cc

Suzuki Spacia Custom không phải là một mẫu xe hoàn toàn mới mà nó đã từng được giới thiệu lần đầu vào năm 2013, sau đó ra mắt thế hệ thứ hai vào tháng 12/2017.

"Chuyên cơ mặt đất" Toyota Alphard 2018 nhận gói bodykit mới cực hầm hố

Gói bodykit của Rowen dành cho Alphard 2018 gồm các chi tiết giúp tăng cường thẩm mỹ ở mặt trước, hai bên hông và đuôi xe được làm từ nhiều chất liệu và lớp sơn khác nhau.

|VMS 2017| Cận cảnh Toyota Alphard giá 3,5 tỷ - xe lý tưởng cho gia đình

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu mẫu xe Toyota Alphard hoàn toàn mới “Đẳng cấp thương gia, tiện nghi hạng nhất”. Alphard...

MPV hạng sang Toyota Alphard sắp được phân phối chính hãng tại việt Nam

Trong triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) diễn ra vào tháng 8 tới sẽ có mẫu xe MPV hạng sang của Toyota - Alphard xuất hiện. Và đến tháng...

Toyota Alphard bán được duy nhất 1 xe sau 2 tháng - Vì sao nên nỗi?

Sau 2 tháng lăn lộn ở thị trường Việt, mẫu 'chuyên cơ mặt đất' Toyota Alphard cuối cùng đã bán được chiếc đầu tiên.

MPV hạng sang Toyota Alphard sắp được phân phối chính hãng tại việt Nam

Trong triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) diễn ra vào tháng 8 tới sẽ có mẫu xe MPV hạng sang của Toyota - Alphard xuất hiện. Và đến tháng 1/2018, những chiếc xe chính hãng đầu tiên sẽ ra mắt thị...

Toyota Alphard 2018 thay đổi ngoại hình, nâng cấp động cơ và hộp số, giá 4,038 tỷ đồng

Website chính thức của Toyota Việt Nam đăng tải thông tin về mẫu MPV hạng sang Alphard 2018. Xe có giá bán 4,038 tỷ đồng, cao hơn 505 triệu đồng so với đời cũ. Toyota Alphard tiếp tục được nhập khẩu từ thị trường Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo mã QR địa điểm nhanh chóng, đơn giản

Quét mã QR đang là một trong những giải pháp quản lý thông tin người di chuyển qua các địa điểm rất hữu dụng. Phương pháp này nhằm hỗ trợ các cơ quan phòng chống dịch Covid-19 để kiểm soát và khoanh vùng các đối tượng

12 cách quản lý hộp thư đến thông minh để tăng năng suất làm việc

Loại bỏ các email không quan trọng và tập trung vào những công việc cần ưu tiên nhất.

Dọn file rác và tối ưu Windows 10 dễ dàng hơn với Total PC Cleane

Total PC Cleaner là ứng dụng UWP cho Windows 10 giúp tối ưu hiệu suất xử lý hệ thống khi có thể tìm và xóa bỏ những tập tin rác phát sinh trong quá trình sử dụng máy tính. Điểm đặc biệt là ứng dụng này rất nhẹ, an toàn

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ