Nissan Kicks giá 364 triệu đồng phù hợp với các thị trường có nền kinh tế đang phát triển

Nissan Kicks là mẫu xe hoàn toàn mới, được phát triển từ cùng một nền tảng khung gầm với các sản phẩm khác chung tập đoàn liên minh Renault-Nissan như Renault Duster 2018 hay Nissan Terrano 2018. Kicks còn là sự thay thế cho chiếc Juke - có kích thước cũng ở mức tương đương nhưng thiết kế quá kén khách nên đã thất bại.

Nissan Kicks giá 364 triệu đồng phù hợp với các thị trường có nền kinh tế đang phát triển

Kicks sở hữu những đường nét thiết kế quen thuộc của Nissan như lưới tản nhiệt mang ngôn ngữ V-Motion, cụm đèn pha LED, đèn sương mù nằm ngang trên cản trước cùng khe hút gió lớn. Bộ mâm đi kèm là loại hợp kim 10 chấu kích thước 17 inch. 

Khoang nội thất với tông màu chủ đạo màu đen bóng, khu vực bảng điều khiển bọc giả da màu đen, vô-lăng 3 chấu tích hợp phím chức năng, ghế ngồi bọc da, màn hình cảm ứng AVN kích thước 7 inch hiển thị góc nhìn 360 độ từ 4 camera xung quanh xe. Trong bảng đồng hồ có màn hình LCD hiển thị các thông số kỹ thuật cần thiết cho tài xế.

Kicks được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1,598 cc, sản sinh ra công suất 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 149 Nm. Đi kèm là hộp số vô cấp Xtronic-CVT với chế độ giả lập 7 cấp số. 

Hiện Nissan Kicks đang được trưng bày ở Trung Đông nhân dịp diễn ra triển lãm Dubai Motorshow 2017, với giá bán khởi điểm từ 59.000 AED (364 triệu đồng). Dự kiến xe sẽ đến thị trường Ấn Độ và sau đó là Đông Nam Á trong vòng vài tháng tới.

TIN LIÊN QUAN

Crossover đời mới Nissan Kicks với giá phải chăng sắp ra mắt tại Ấn Độ

Thời gian này là khá muộn so với sự phát triển của các dòng xe Nissan tại nước này, mặt khác hãng xe Nhật đang phải chật vật với bài toán doanh số. Lần ra mắt mẫu xe mới gần đây nhất là sự kiện công bố xe thể thao GT-R vào năm 2016, trước đó là

Nissan quyết định khai tử xe ‘xấu lạ’ Juke và thay bằng tân binh mới

Sau khi ngừng sản xuất tại một số thị trường vào năm ngoái, tới nay Nissan Juke đã được xác nhận sẽ không sản xuất, bán ra tại thị trường Mỹ. Nguyên nhân mẫu xe này bị khai tử là do doanh số ngày càng ảm đạm khi chỉ “lên đỉnh” với 38.184 xe vào năm

Nissan ra mắt crossover cỡ nhỏ dành cho đô thị Kicks 2018

Nissan Kicks có ngoại hình khá trẻ trung và hiện đại, tương tự như chiếc Rogue phiên bản mới nhất. Chiều dài tổng thể đạt 4.295 mm, rộng 1.760 mm và cao 1.584 mm. Chiều dài cơ sở là 2.618 mm, dài hơn khá nhiều so với mức 2.519 mm của EcoSport.

Chi tiết Nissan Kicks 2018 vừa được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô LA

Sau một năm thử nghiệm ở thị trường Brazil và Mexico, Nissan đã đưa mẫu xe Kicks sang thị trường Mỹ và lần đầu ra mắt ở Triển lãm ôtô Los Angeles đang được diễn ra tại Mỹ trước khi bán ra tại hơn 80 thị trường khác trên thế giới.

Nissan Kicks S 2018 là mẫu xe crossover rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Với giá bán chỉ 17.990 USD, Nissan Kicks S 2018 chính là mẫu xe crossover rẻ nhất trên thị trường thế giới hiện nay.

Nissan Juke mới thu hút nhờ thiết kế dị

Nissan Juke thế hệ thứ hai sẽ ra mắt công chúng trong một vài tháng tới. Thiết kế của xe không giống bất cứ mẫu Nissan nào trước đây.

Nissan Juke 2019 sẽ có thiết kế ‘bớt cá tính’ và sử dụng khung gầm V-platform hoàn toàn mới

Mẫu xe crossover Nissan Juke đã chính thức được công bố ngừng bán tại Mỹ từ đầu năm 2018. Tại các thị trường khác, cụ thể là Việt Nam, mẫu xe này cũng không còn nằm trong danh mục sản phẩm của hãng Nissan.

Renault-Nissan-Mitsubishi là tập đoàn sản xuất xe ô tô lớn nhất thế giới

So với Renault-Nissan-Mitsubishi, Tập đoàn Volkswagen gây ấn tượng hơn với gần 200.000 xe tải hạng nặng từ Scania và MAN được bán ra. Công ty Đức đã xác nhận thông tin này và do đó VW mới chính là ông vua trong khả năng bán hàng năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Hướng dẫn cách tạo thẻ tín dụng ảo để đăng ký Spotify

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify mới chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/03 vừa qua với hai gói dịch vụ bao gồm Spotify Free và Spotify Premium. Với Spotify Premium cho phép bạn nghe nhạc chất lượng cao trực

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Cách reset mật khẩu, password Snapchat trên điện thoại và máy tính

Như các bạn đã biết, Snapchat hiện nay là 1 trong những ứng dụng chat, nhắn tin, trò chuyện trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, là 1 đối thủ nặng ký của mạng xã hội Facebook. Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.