Hồ Ngọc Hà chia sẻ về bạn đồng hành Maserati Ghibli trong video "Be Beautifully Bold"

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa giới thiệu video 'Be Beautifully Bold' như một món quà kỷ niệm sinh nhật của cô và cũng là 'ôn' lại chặng đường 15 năm. 

Hồ Ngọc Hà chia sẻ về bạn đồng hành Maserati Ghibli trong video "Be Beautifully Bold"

Ở một góc độ khác, với những người mê xe, điểm nhấn thu hút của video lại là hình ảnh Hà Hồ luôn gắn liền với chiếc sedan thể thao sang trọng Maserati Ghibli S Q4 như người bạn đồng hành xuyên suốt câu chuyện. Chiếc Ghibli này được Hà Hồ mua từ hồi đầu Tháng 10 vừa qua, với mức giá gần 7 tỉ đồng.

Xem đoạn clip 'Be Beautifully Bold' của Hồ Ngọc Hà, ấn tượng với Maserati Ghibli S Q4:

[media=https://www.youtube.com/watch?v=87dUZWJS9UU] 

Sở hữu ngoại hình tỏa sáng, thành công với nhiều vai trò, cũng không ít những sóng gió thăng trầm trong cuộc đời, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà có thể xem như là một minh chứng cho hình ảnh người phụ nữ đẹp đậm khí chất, đa tài, mạnh mẽ và đầy ý chí.

Chặng đường 15 năm theo đuổi đam mê của Hồ Ngọc Hà được nữ ca sĩ cô đọng gửi gắm qua video mừng sinh nhật tuổi mới. Hà Hồ chia sẻ: “Vẻ bề ngoài không phải là điều duy nhất mà Hà muốn mọi người nhớ đến. Chính sự tinh tế, lôi cuốn, nhẹ nhàng nhưng đầy nội lực, mạnh mẽ và táo bạo mới chính là phong cách sống của Hà”.

Hồ Ngọc Hà đã táo bạo lên ý tưởng mượn hình ảnh người phụ nữ đồng hành với chiếc xe hiệu suất cao để diễn đạt những dấu ấn quan trọng trong cuộc sống của mình, bằng những khúc ôm cua dứt khoát, hay cú nhấn ga lao vút về phía trước, và cả cảm hứng từ âm thanh động cơ để làm nguồn chất liệu âm nhạc mới.

Nếu chỉ thoạt nhìn bề ngoài, chiếc Ghibli của Hà Hồ với ngoại thất màu đen và có vẻ không khác mấy so với những chiếc Ghibli khác, tuy nhiên đây lại là một phiên bản đặc biệt và duy nhất tại Việt Nam đến nay. Chiếc Ghibli S Q4 đi kèm với gói nội thất Zegna Edition cầu kỳ và tinh tế đến từng chi tiết. Nếu ngoại hình chiếc xe có màu đen huyền bí sang trọng, thì trong khoang cabin với tông đỏ Rosso chủ đạo đã thể hiện đúng chất 'nội lực tiềm tàng'.

Phiên bản Ghibli với nội thất Zegna Edition của Hà Hồ có một số phần nội thất sử dụng vật liệu dệt 100% từ sợi tự nhiên, được chế tác thủ công dưới đôi tay của các nghệ nhân hàng đầu nước Ý. Lụa Zegna màu xám tro Anthracite được bọc ở giữa tựa lưng và ghế ngồi với hoa văn hình chevron lớn. Phần lụa Zegna ốp nơi cánh cửa có hoa văn lượn sóng kèm với chỉ viền cùng màu xám tro, cùng tấm chắn nắng cùng chất liệu với nhãn “Ermenegildo Zegna thiết kế độc quyền cho Maserati”.

Ngoài ra, về động lực vận hành, chiếc Ghibli của Hà Hồ cũng có cấu hình mạnh nhất, là phiên bản Ghibli S Q4, với động cơ V6 3.0L Twin-Turbo công suất 410 mã lực, hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh (Q4), cho phép chiếc sedan tăng tốc 0-100km/h chỉ mất 4,8 giây và vận tốc tối đa 284km/h. Âm thanh từ động cơ, hệ thống xả lan tỏa vào khoang cabin hay có khi 'xé toạch' một vùng trời là một trong những điểm mê hoặc khác của Ghibli S. Như trong clip, Hà Hồ khởi động và nổ máy, lắc lư người tận hưởng tiếng động cơ gầm gừ dũng mãnh. Góc quay cũng hướng về phần đuôi xe cho thấy bốn ống xả bọc chrome thể thao và âm thanh phát ra từ ống xả tạo cảm giác đầy hưng phấn, thích thú.

Nội thất phiên bản Zegna Edition, tương phản đỏ đen và lụa Zegna xám trên chiếc Ghibli của Hà Hồ

Nội thất phiên bản Zegna Edition, tương phản đỏ đen và lụa Zegna xám trên chiếc Ghibli của Hà Hồ

 

TIN LIÊN QUAN

Maserati Ghibli S Q4 xuất hiện xuyên suốt video “Be Beautifully Bold” của Hồ Ngọc Hà

Sở hữu ngoại hình tỏa sáng, thành công với nhiều vai trò, cũng không ít những sóng gió thăng trầm trong cuộc đời, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà là minh chứng cho hình ảnh người phụ nữ đẹp đậm khí chất, đa tài, mạnh mẽ và đầy ý chí.

Ảnh Hồ Ngọc Hà bên "xế sang" Maserati Ghibli mới "tậu"

Hồ Ngọc Hà vừa “tậu” thêm cho mình chiếc Maserati Ghibli trị giá gần 7 tỷ đồng.

Hồ Ngọc Hà - người đầu tiên sở hữu Maserati Ghibli S Q4 đời mới giá 7 tỷ đồng tại Việt Nam

Hôm qua, ngày 2/10/2017, Hồ Ngọc Hà có mặt tại Showroom của Maserati để nhận chiếc xe mới. Được biết, chiếc xe cô mới tậu là Maserati Ghibli S Q4 phiên bản mới nhất tại...

Hà Hồ “tậu” xế sang Maserati Ghibli S Q4 giá gần 7 tỷ đồng

Hồ Ngọc Hà – cô ca sỹ vốn “nổi như cồn” với việc sở hữu nhiều xế sang vừa “tậu” thêm cho mình chiếc Maserati Ghibli trị giá gần 7 tỷ đồng.

Maserati Ghibli đổi tên Ghibli GranLusso, tiến vào mặt trận xe tự hành

Maserati đã phát hành những bức ảnh đầu tiên và đổi tên cho phiên bản Ghibli nâng cấp.

Maserati Ghibli Fragment phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn chỉ 175 chiếc

Maserati vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt Ghibli Fragment tại Nhật Bản. Đây là sản phẩm hợp tác cùng Fujiwara Hiroshi, một nhà thiết kế trang phục đường phố nổi tiếng thế giới, là người sáng lập Fragment Design và được ca ngợi rộng rãi là cha đỡ

Maserati Ghibli và Levante F Tributo phiên bản đặc biệt ra mắt nhằm tri ân tay đua F1

Hai mẫu xe Maserati Ghibli và Levante F Tributo vừa được ra mắt là phiên bản đặc biệt nhằm tri ân đóng góp của tay đua huyền thoại người Argentina Juan Manuel Fangio. Theo thông tin, trong lịch sử huy hoàng của Alfa Romeo, Juan Manuel Fangio là...

Maserati Ghibli đổi tên Ghibli GranLusso, tiến vào mặt trận xe tự hành

Maserati đã phát hành những bức ảnh đầu tiên và đổi tên cho phiên bản Ghibli nâng cấp.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.