Bentley Bentayga Field Sports - phiên bản đặc biệt cho giới nhà giàu thích đi săn

Bentayga Field Sports thực chất là một chiếc Bentayga tiêu chuẩn được trang bị thêm một hộp đựng đồ làm từ hợp kim nhôm bọc da cao cấp có nhiều ngăn trượt khác nhau để chứa đạn, ống nhòm và thiết bị phục vụ cho những chuyến đi săn và nó được đặt ở cốp sau.
Bentley Bentayga Field Sports - phiên bản đặc biệt cho giới nhà giàu thích đi săn

Chiếc hộp đặc biệt này được tích hợp cả một máy hút ẩm cũng như bộ ly sang trọng cùng vài chai rượu cao cấp cho chủ nhân và các khách mời trong lúc thư giãn, nó cũng có khóa để đảm bảo không ai ngoài chủ nhân có quyền xâm phạm.

Chiếc Bentayga Field Sports do Mulliner sản xuất còn được trang bị một hộp bằng da cao cấp chứa hai khẩu shotgun của Purdey & Sons như kiểu súng săn dùng cho quý tộc Anh Quốc thế kỉ trước nằm ở giữa hai ghế sau. Mỗi khẩu súng cũng được chế tác từ gỗ đắt tiền, mạ bạc cũng như sử dụng vật liệu hợp kim cao cấp ở phần nòng và họng súng.

Một chiếc túi sang trọng để đựng áo gi-lê, áo mưa và áo khoác cũng là trang bị đáng chú ý trên Bentayga Field Sports. Bộ phụ kiện còn kèm theo ốp bảo vệ ống chân làm bằng da, giày và túi ngủ đêm phục vụ cho những chuyến đi săn dài ngày.

Bentayga Field Sports cũng sở hữu động cơ W12 tăng áp kép dung tích 6,0 lít, cho công suất tối đa 600 mã lực và mô men xoắn cực đại 900Nm tương tự phiên bản tiêu chuẩn. Động cơ được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, giúp chiếc siêu SUV có thể tăng tốc 0-100km/h chỉ mất 4,1 giây và đạt vận tốc tối đa 301km/h.

Hiện tại hãng xe Anh Quốc chưa tiết lộ thông tin về giá bán cho phiên bản đặc biệt này.

N.K (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/bentley-bentayga-field-sports-phien-ban-dac-biet-cho-gioi-nha-giau-thich-di-san.html

TIN LIÊN QUAN

Bentley Bentayga Field Sports phiên bản dành cho người yêu săn bắn

Nếu bạn từng muốn sở hữu một khẩu súng trường lắp ráp tại nhà máy trên chiếc Bentayga của mình thì nay The Crew đã hiện thực hóa điều này.

Siêu phẩm Bentley Bentayga Mulliner thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên phố

Thuộc diện hàng hiếm tại Việt Nam, mỗi lần Bentley Bentayga Mulliner xuất hiện trên đường phố luôn tạo ra một sức hút lạ thường.

Bentley Bentayga mạnh mẽ 700 mã lực và 1.060Nm mô-men xoắn cực đại nhờ Wheelsandmore

Như vậy, phiên bản độ của Bentayga đã gia tăng 101 mã lực và 160Nm mô-men xoắn so với bản tiêu chuẩn. Sức mạnh của Bentayga nguyên bản giúp chiếc SUV dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 4,1 giây, trước khi cán tới vận tốc cực đại 301 km/h.

Bentley Bentayga sẽ có thêm 2 phiên bản động cơ mới vào giữa năm 2018

Bentley Bentayga sẽ có thêm phiên bản động cơ V8 4.0 lít chạy xăng và động cơ hybrid vào giữa năm 2018.

VW đang phát triển một phiên bản coupe crossover cho Bentley Bentayga

Theo tờ Autobild, phiên bản ít thực tế hơn của Bentayga sẽ được đặt tên là Bentley Bentayga Coupe. Chiếc coupe crossover mới của hãng xe sang Anh Quốc được kỳ vọng sẽ có một thân xe quyến rũ hơn với đường bao mái dốc hơn, đây cũng là yếu tố khiến

Bentley Bentayga màu xanh lục độc nhất Việt Nam ra biển trắng

Sau khi về nước được hai tháng, mới đây, chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga chính hãng của gia đình thiếu gia 9X Sài thành đã ra biển trắng và được bắt gặp trên...

Bentley Bentayga mang vẻ đẹp thu hút khó cưỡng trên phố Sài Gòn

Sở hữu ngoại thất màu đen đầy lịch lãm và thu hút, chiếc Bentley Bentayga chính hãng này còn được tăng thêm phần hấp dẫn với gói độ carbon ở ngoại thất.

Cận cảnh Bentley Bentayga W12 Bespoke duy nhất tại Việt Nam

Bentley Bentayga là chiếc SUV đắt nhất, mạnh nhất và nhanh nhất thế giới. Khoác trên mình màu ngoại thất độc nhất tại Việt Nam, chiếc Bentayga màu xanh lá British Racing Green 4...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.