Maserati Levante S chốt giá từ 4,3 tỷ VNĐ tại thị trường Malaysia

Giờ đây, hãng xe sang nước Ý đã ra mắt thêm một phiên bản động cơ chạy bằng xăng, dành cho biến thể Maserati Levante S - có sẵn trong hai phân cấp: GranLusso và GranSport.
Maserati Levante S chốt giá từ 4,3 tỷ VNĐ tại thị trường Malaysia

Dưới nắp ca-pô, động cơ xăng tăng áp kép V6 3.0 lít giúp sản sinh công suất 430 mã lực ở vòng tua 5.750 vòng/phút và 580Nm mô-men xoắn cực đại trong khoảng 4.500 - 5.000 vòng/phút. Hệ truyền động tương tự cũng được tìm thấy trên Levante tiêu chuẩn, với sản lượng giảm còn 350 mã lực và 500Nm mô-men xoắn.

So với phiên bản Levante Diesel đang được bán tại Malaysia - được trang bị động cơ dầu diesel tăng áp V6 3.0 lít, phiên bản xăng mới tạo ra được nhiều công suất hơn (so với 275 mã lực) nhưng lại ít hơn về mô-men xoắn cực đại (Levante Diesel sở hữu 600Nm).

Động cơ của Levante S được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp ZF AT8-HP70, và sức mạnh được truyền tới mặt đất thông qua hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian Q4 của thương hiệu, đi kèm là bộ vi sai chống trượt phía sau.

Về hiệu năng, Maserati Levante S mới có vận tốc tối đa 264 km/h, trong khi phiên bản Levante Diesel có giới hạn tốc độ điện tử là 230 km/h. Phiên bản chạy xăng chỉ mất 5,2 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, nhanh hơn 1,7 giây so với Levante Diesel.

Levante được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống treo khí nén chủ động cũng như các bộ giảm xóc thích nghi Skyhook, với tính năng điều chỉnh liên tục. Bốn chế độ lái xe khác nhau của xe gồm có - Thông thường, Thể thao, Off-road, Tăng cường kiểm soát và Hiệu quả (ICE) - mỗi chế độ đều có đặc tính riêng của hệ thống truyền động và hệ thống treo.

Những tính năng tiêu chuẩn trên Levante S bao gồm đèn pha bi-xenon (đèn chạy ban ngày LED), màn hình cảm ứng 8,4 inch tích hợp hệ thống thông tin giải trí Maserati Touch Control Plus (MTC Plus), được hỗ trợ bởi bộ điều khiển quay và hệ thống âm thanh tiêu chuẩn.

Ngoài ra, khoang nội thất bọc da cao cấp, hệ thống điều khiển hành trình chủ động, hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường, màn hình hiển thị điểm mù và hệ thống điều hòa hai vùng cũng là những phần nằm trong danh sách trang bị tiêu chuẩn.

Đối với những phụ kiện cụ thể cho từng phân cấp, GranLusso được đi kèm với các tấm bảo vệ gầm xe và đường ray mái kết thúc trong màu sơn kim loại, huy hiệu GranLusso, sườn xe màu thân xe, các kẹp phanh sơn đen và bánh xe hợp kim 19 inch Zefiro.

Đi vào bên trong, GranLusso gây ấn tượng với vật liệu lụa Ermenegildo Zegna cao cấp, hoặc những bề mặt bọc da đắt tiền, với các chi tiết trang trí bằng gỗ đục Radica, các ghế ngồi điều chỉnh 12 nấc, hệ thống âm thanh Harmon Kardon và cửa đóng mềm.

Mặc dù cùng sở hữu ngoại thất màu đen nhưng Maserati Levante S GranSport sẽ nhấn mạnh tới tính năng thể thao hơn so với GranLusso. Các điểm nổi bật của GranSport bao gồm huy hiệu riêng, sọc ngang màu xanh trên các logo cây đinh ba và Saetta, bộ kẹp phanh màu đỏ và các bánh xe hợp kim Nereo 20 inch.

Bên trong xe, các phần trang trí gỗ của GranLusso được thay thế bằng vật liệu sợi carbon siêu nhẹ, đồng thời biến thể GranSport cũng nhận được các bàn đạp thể thao điều chỉnh sức mạnh.

Tại thị trường Malaysia, Levante S có giá bán khởi điểm từ 788.800 RM (~ 4,3 tỷ VNĐ), trước khi thêm các tùy chọn và bất kỳ hình thức tùy biến nào (13 màu sắc thân xe, 5 màu kẹp phanh, 6 tông màu nội thất và một loạt kết hợp bọc khoang cabin).

Mỗi khách hàng khi mua Levante S đều nhận được bảo hành ba năm / không giới hạn km đường đi và ba năm / 60.000 km Maserati Premium Service Plus.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Paultan

Nguồn : https://xehay.vn/maserati-levante-s-ra-mat-thi-truong-malaysia-voi-gia-tu-4-3-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Con trai David Beckham 18 tuổi lái Maserati Levante dạo phố London

Con trai siêu cầu thủ bóng đá David Beckham là Romeo Beckham vừa được bắt gặp dạo phố London với chiếc Maserati Levante. Giá bán của Maserati Levante tại Anh dao động từ 65.000 bảng và bảng nâng cấp sẽ lên đến hơn 100.000 bảng.Mặc dù so với dàn xế

Maserati xác nhận sẽ ra mắt Levante Hybrid tại Ấn Độ vào cuối năm nay

Hãng xe sang Ý Maserati sẽ ra mắt biến thể hybrid của mẫu SUV đầu tiên của hãng - Levante Hybrid tại Ấn Độ vào cuối năm nay. Đây là chiếc Maserati thứ hai có hệ thống truyền động hybrid sau Ghibli Hybrid.Để phân biệt Levante Hybrid với biến thể

Maserati Ghibli và Levante F Tributo phiên bản đặc biệt ra mắt nhằm tri ân tay đua F1

Hai mẫu xe Maserati Ghibli và Levante F Tributo vừa được ra mắt là phiên bản đặc biệt nhằm tri ân đóng góp của tay đua huyền thoại người Argentina Juan Manuel Fangio. Theo thông tin, trong lịch sử huy hoàng của Alfa Romeo, Juan Manuel Fangio là...

Maserati Lavante S ra mắt thị trường Malaysia với giá 4,35 tỉ đồng

Vào tháng 2/1017, nhà sản xuất xe đến từ Ý đã cho ra mắt chiếc Maserati Levante nhưng tại thời điểm đó chỉ có 1 phiên bản động cơ turbodiesel.

Maserati sẽ đem một phiên bản mới mẻ của Levante đến Triển lãm Ô tô New York 2018

Đa số mọi người đều cho rằng đó sẽ là một chiếc Maserati Levante GTS hiệu suất cao bổ sung vào gia đình crossover của hãng. Với Levante GTS, tất nhiên Maserati mong muốn sẽ thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng, bởi vì doanh số của dòng sản

Maserati Levante phiên bản giới hạn cập bến tại Việt Nam

Phiên bản đặc biệt của mẫu SUV Levante với tên gọi Trofeo Launch Editon vừa được Maserati Việt Nam đưa về nước. Maserati Levante Trofeo Launch Editon Được biết, chỉ có 100 chiếc Levante phiên bản giới hạn được sản xuất trên toàn cầu. Thân xe của...

Maserati Levante cực "ngầu" khi qua tay Larte Design

Để thu hút nhiều sự chú ý hơn dành cho Maserati Levante, mới đây hãng độ Larte Design đã tung ra một gói điều chỉnh hoàn toàn mới, chắc chắn sẽ khiến Levante trở nên nổi bật.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này