Siêu xe hàng hiếm Ferrari Enzo đen bóng được phát hiện tại Paris

Bởi vì, khi gặp gỡ ngoài thực tế, bạn có thể đánh giá chính xác kích cỡ cũng như tỷ lệ của nó với những chiếc xe thông thường ở cạnh. Một chiếc Ferrari Enzo đen bóng đã được phát hiện ở Paris vào đầu tuần này và nó nhanh chóng được chụp lại.
Siêu xe hàng hiếm Ferrari Enzo đen bóng được phát hiện tại Paris

Từ những hình ảnh ngoài đời thực, siêu xe Ferrari Enzo sở hữu diện mạo thật tinh tế, và đặc biệt trông nó còn rất mới với lớp sơn đen bóng, trong khi chiếc xe đã có ít nhất 13 tuổi đời - Ferrari Enzo chính thức bị ngừng sản xuất vào năm 2004.

Cõ lẽ siêu xe Enzo đã nhận được một chương trình làm mới để có thể duy trì diện mạo tuyệt vời của mình. Hiện nay, một chiếc Ferrari Enzo đã qua sử dụng có thể dễ dàng được bán với giá trên 2 triệu đô la.

Để xứng đáng với mức giá này, Enzo không chỉ đơn thuần là mẫu xe biểu tượng của thương hiệu Ferrari, có số lượng cực kỳ giới hạn và kiểu dáng độc đáo, siêu xe này còn sở hữu thân xe làm bằng sợi carbon, hộp số điện thủy lực F1, bộ phanh composite và tất nhiên là cả động cơ V12 6.0 lít.

Thiết lập trên cung cấp cho Ferrari Enzo sức mạnh lên tới 651 mã lực và 657Nm mô-men xoắn cực đại, giúp siêu xe dễ dàng tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 3.0 giây, cán tới vận tốc 160 km/h trong chỉ 6,6 giây.

Về ngoại thất, diện mạo của Ferrari Enzo vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Nó đã từng bị đánh giá là một trong những 'chiếc xe ô tô xấu xí nhất trong 50 năm qua', tuy nhiên đó chỉ là sự nhận xét chủ quan từ một nhóm người. Vẫn có rất nhiều ý kiến cho rằng Enzo có một phong cách tuyệt vời.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/bat-gap-sieu-xe-hang-hiem-ferrari-enzo-trong-nhu-moi-tai-paris.html

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Ferrari Enzo đen bóng giá 75,9 tỷ đồng

Nguoiduatin - Mặc dù đã qua sử dụng 13 năm, nhưng chiếc Ferrari Enzo màu đen bóng vẫn được được rao bán với giá lên tới 3,4 triệu USD (tương đương 75,9 tỷ đồng).

Thêm một siêu xe hàng hiếm Ferrari Enzo màu Blu Tour de France độc quyền chuẩn bị lên sàn

Một chiếc Ferrari Enzo màu đen sẽ được lên sàn đấu giá vào ngày 9/9/2017, tuy nhiên trước đó RM Sotheby’s sẽ gây ngạc nhiên với một chiếc Enzo bắt mắt khác.

"Cha đẻ" của Ferrari Enzo tiếp tục gây sốt khi hé lộ về siêu phẩm Kode 0 mới

Ken Okuyama - người đã chắp bút siêu phẩm Ferrari Enzo sẽ ra mắt một sáng tạo mới của mình tại Concorso Italiano trong suốt tuần lễ Monterey Car Week.

Ferrari rao bán chiếc Enzo từng của tay đua Công thức 1 huyền thoại Michael Schumacher

Trước khi LaFerrari được ra đời, Ferrari Enzo chính là mẫu siêu xe đáng 'thèm khát' nhất của các nhà sưu tập xe trên thế giới. 1 trong số đó phải kể đến cựu tay đua Công thức 1, Michael Schumacher, từng bảy lần giành chức vô địch thế giới.

"Cha đẻ" của Ferrari Enzo trình làng siêu xe mới

Siêu xe Okuyama Kode57 Enji hoàn toàn mới vừa chính thức được giới thiệu tại Pebble Beach Concours d'Elegance sở hữu khối động cơ V12 6.0L công suất 611 mã lực.

[VIDEO] Cha đẻ Ferrari Enzo trình làng phiên bản Kode57 mới tại Pebble Beach

Ken Okuyama, nhà thiết kế huyền thoại đứng sau Ferrari Enzo, đã vén màn siêu xe Kode57 tại tuần lễ xe hơi Monterey Car Week.

Kylie Jenner em út của Kim siêu vòng 3 tạo dáng nóng bỏng bên siêu xe triệu USD Ferrari LaFerrari

Ferrari LaFerrari là mẫu siêu xe ra đời thay thế huyền thoại Ferrari Enzo. Siêu xe mang thiết kế tổng hợp của F12 Berlinetta và Enzo, công nghệ F1, chỉ được sản xuất giới hạn 499 chiếc trên toàn thế giới với giá bán từng được tiết lộ vào khoảng 1,4

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá smartphone giải trí Lenovo A7010

Đánh giá smartphone tầm trung Huawei GR5 Đánh giá smartphone selfie Lenovo VIBE S1 Đánh giá smartphone selfie ZTE Blade S7 Đánh giá smartphone Samsung Galaxy S7 Đánh giá bộ đôi máy...

Thử nghiệm độ bền của Essential Phone: Chắc chắn với khung viền titanium

Tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc smartphone Essential Phone đầu tiên của 'cha đẻ' hệ điều hành Android - Andy Rubin đã được giao đến tay người dùng. Rất nhanh sau đó, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto