Cận cảnh siêu xe Porsche 911 GT2 RS 690 mã lực

 Vừa qua, Porsche lần đầu tiên tổ chức một sự kiện trải nghiệm về 911 GT2 RS dành riêng cho giới báo chí.

Cận cảnh siêu xe Porsche 911 GT2 RS 690 mã lực

Những bức ảnh được chụp tại một sự kiện dành cho giới báo chí diễn ra tại Bồ Đào Nha. 

Sự kiện có sự góp mặt nhiều nhân vật nổi tiếng như Mark Webber, Walter Rohrl, Hans-Joachim Struck và nhiều mẫu Porsche khác. 

Đây là lần đầu tiên Porsche có một sự kiện trải nghiệm về 911 GT2 RS dành riêng cho giới báo chí. 

Porsche 911 GT2 RS có ngoại hình khá giống với mẫu xe 911 GT3 RS của hãng.  

Xe sử dụng động cơ 6 xy-lanh đối đỉnh 3.8L tăng áp kép, cho công suất 690 mã lực và mômen xoắn 750Nm.  

Xe sử dụng hộp số ly hợp kép PDK nổi tiếng của Porsche.  

Nhờ đó mà xe chỉ mất 2,9 giây để đạt vận tốc 100 km/h từ vị trí đứng yên trước khi đạt vận tốc tối đa 340km/h. 

Nhờ vào tốc độ và khí động học kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất nên 911 GT2 RS hiện đang nắm giữ kỷ lục nhanh nhất trên đường đua Nurburgring danh tiếng. 

 

 Hiện đã có hơn 1.000 đơn đặt hàng cho mẫu xe này

 Xe có giá khởi điểm 294.250 (khoảng 6,67 tỷ đồng) và sẽ được giao hàng vào đầu năm sau.

 

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Porsche 911 GT2 RS 2018 nhanh nhất - mạnh nhất

Sở hữu sức mạnh 690 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại từ động cơ tăng áp kép 3,8 lít 6 xi-lanh phẳng, kết hợp cùng hộp số ly hợp kép PDK 7 cấp, Porsche 911 GT2 RS mới chỉ cần 2,8 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, trước khi cán vận tốc cực đại 340

Maria Sharapova trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018

Là một trong các hoạt động với vai trò đại sứ thương hiệu của Porsche, ngôi sao quần vợt người Nga Maria Sharapova vừa có buổi trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018 tại trung tâm phát triển Porsche, Đức.

Porsche 911 GT2 RS 2018 sẽ mạnh tới 700 mã lực và 750Nm mô-men xoắn

Automobile Magazine là một trong những ấn phẩm may mắn được chọn trở thành một hành khách được ngồi trên nguyên mẫu GT2 RS mới, và có cơ hội tìm hiểu một số câu chuyện thú vị về chiếc xe “hot” nhất của Porsche hiện nay.

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Porsche 911 GT2 RS thiết lập làm nên kỷ lục mới trên đường đua Sachsenring

Porsche 911 GT2 RS 2018 đã hoàn thành trọn vẹn một vòng đường đua Sachsenring chỉ trong 1:26.61, nhanh hơn so với người anh em Porsche 918 Spyder - chiếc xe giữ kỷ lục trước đó với thời gian 1:26.77.

Siêu xe tiếp theo của Porsche sẽ hoàn thành một vòng Nurburgring chỉ trong 6 phút 30 giây

Siêu xe sắp tới của Porsche dường như được xây dựng dựa trên mục tiêu thiết lập một kỷ lục ấn tượng trên đường đua nổi tiếng Nurburgring của Đức, đó là hoàn thành một vòng Nurburgring chỉ trong 6 phút 30 giây.

Cùng khám phá Porsche 911 GT2 RS 2018 mạnh mẽ, sang trọng

Automobile Magazine là một trong những ấn phẩm may mắn được chọn trở thành một hành khách được ngồi trên nguyên mẫu GT2 RS mới, và có cơ hội tìm hiểu một số câu chuyện thú vị về chiếc xe “hot” nhất của Porsche hiện nay.

Porsche đã hoàn tất các công đoạn chuẩn bị cho màn ra mắt chính thức của 911 GT2 RS

Mặc dù hiện tại Porsche không chia sẻ thông tin gì về điều này, nhưng một bức ảnh trên Instagram của tay đua Leh Keen đã tiết lộ tất cả. Trong bức hình, ông vua mới của dòng xe 911 được phủ tấm vải che và đặt tại gian trưng bày của Porsche ở

THỦ THUẬT HAY

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Bí ẩn những giấc mơ tiên tri về cái chết của những người nổi tiếng

Không chỉ có các nhà tiên tri mới dự đoán được tương lai mà một số người cũng có khả năng đặc biệt này. Không ít người trong đó có một số nhân vật nổi tiếng đã dự đoán được cái chết cho bản thân mình khi còn sống như

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Tại sao bạn lại bị “dẫn” tới các website chứa thông báo trúng thưởng?

Điều này có thể xảy ra với hầu hết mọi người: Bạn đang lướt web trên điện thoại và đột nhiên, một cửa sổ (pop-up) bật lên thông báo bạn đã giành được thẻ quà tặng Amazon trị giá 1000 đô la hay trúng thưởng một cái

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.