Toyota trình làng SUV 7 chỗ Rush 2018, cạnh tranh với Honda BR-V

Toyota Rush là mẫu xe song sinh với Daihatsu Terios vốn quen thuộc với khách hàng Đông Nam Á. Bước sang thế hệ thứ 2, Toyota Rush được thay đổi toàn diện từ ngoại hình, nội thất, tính năng cho đến động cơ. Xe sở hữu thiết kế của xe theo phong cách thể thao, phù hợp với nhóm khách hàng trẻ tuổi.
Toyota trình làng SUV 7 chỗ Rush 2018, cạnh tranh với Honda BR-V

Với chiều dài 4,435 mm và chiều rộng 1.695 mm, Rush ngắn hơn 18 mm và hẹp hơn 40 mm so với Honda BR-V mặc dù chiều dài cơ sở của nó là 2.685 mm dài hơn BR-V tới 23 mm. Xe có khoảng sáng gầm là 220 mm.

Phần đầu xe nổi bật với đèn pha tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED, lưới tản nhiệt 4 thanh ngang, cản trước thể thao, đèn sương mù nằm ở 2 bên.

Rush mới đã được lược bỏ lốp dự phòng ở đuôi xe và chuyển xuống dưới sàn cốp sau. Đuôi xe nổi bật với đèn hậu LED và cánh gió.


Cửa khoang hành lý mở lên, thay thế cho kiểu mở ngang ở đời cũ. Xe được trang bị la-zăng 5 chấu kiểu cánh quạt, kích thước 17 inch.

Nội thất của Toyota Rush mới nay có 3 hàng ghế với không gian hàng ghế thứ 3 rộng rãi và thoải mái, khoảng cách từ tựa lưng hàng ghế 2 tới tựa lưng hàng ghế 3 là 700 mm. Thân xe dài hơn 450 mm, và cao hơn 150 mm so với đời trước. Khoang lái đơn giản với vô-lăng 3 chấu đa chức năng, nút bấm khởi động Start/Stop, màn hình giải trí cảm ứng đặt ở trung tâm. Cụm đồng hồ giống với 'đàn anh' Fortuner, với 2 đồng hồ analog và đồng hồ TFT ở chính giữa.

Trang bị an toàn nổi bật của Rush mới gồm có chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử và khởi hành ngang dốc.

Toyota Rush bán ra thị trường với 2 phiên bản, G và TRD Sportivo. Cả 2 phiên bản đều sử dụng động cơ mới 2NR-VE, 1.5L Dual VVT-i, cho công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 136 Nm. Kết hợp cùng với hệ thống dẫn động cầu sau, tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

N.K (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/toyota-trinh-lang-suv-7-cho-rush-2018-canh-tranh-voi-honda-br-v.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota Rush 2019 giá 668 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Rush 2019 là mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ chỉ có bản số tự động, nhập khẩu từ Indonesia với giá 668 triệu đồng

Crossover MPV Toyota Rush sẽ có thêm phiên bản thể thao

Mẫu xe hoàn toàn mới Toyota Rush dự kiến cùng các đối thủ Honda BR-V và Mitsubishi Xpander sẽ ‘’cập bến’’ thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.

Daihatsu Terios 2018: “Anh em song sinh” với Toyota Rush vừa ra mắt

Cạnh tranh với các đối thủ như Honda BR-V và Mitsubishi Xpander, mẫu MPV hạng B với kiểu dáng phong cách crossover Toyota Rush sẽ được bán ra vào đầu năm 2018.

Toyota Rush phiên bản thể thao TRD Sportivo – ‘đối thủ đáng gờm’ của Xpander

Là mẫu xe hoàn toàn mới tại Việt Nam, dự kiến Toyota Rush cùng với các đối thủ như Honda BR-V và Mitsubishi Xpander (vừa được ra mắt) sẽ chính thức ‘’cập bến’’ thị trường trong nước tại thời điểm cuối năm nay.

Toyota Việt Nam sẽ đưa MPV lai SUV/crossover Rush về nước trong thời gian tới

Những chiếc Toyota Rush đầu tiên về nước dưới dạng thử nghiệm đã cập cảng Hải Phòng vào cuối tháng Ba, tuy nhiên vẫn chưa hoàn thiện thủ tục giấy tờ theo quy định của Nghị định 116 nên xe chưa được thông quan.

Toyota Rush 2018 - đối thủ của Mitsubishi Xpander chuẩn bị ra mắt

Toyota Rush 2018 - mẫu xe MPV lai SUV chuẩn bị ra mắt tại Indonesia. Khi chính thức được tung ra, nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda BR-V và Mitsubishi Xpander.

Toyota Rush 2018 chính thức ra mắt tại Indonesia

Toyota Rush mang một hình ảnh mới, hướng tới phong cách MPV-SUV hơn là kiểu thân xe hộp 4x4 cũ.

Toyota Rush xuất hiện tại buổi đào tạo nhân viên bán hàng của Toyota

Toyota Rush là mẫu xe SUV cỡ nhỏ, tiền thân chính là mẫu Daihatsu Terios vốn ra mắt lần đầu từ năm 1997. Ở thế hệ đầu và cả thế hệ thứ hai (2006), đa số vẫn chỉ biết đến cái tên Terios do đây mới là bản bán ra quốc tế, còn ở thị trường Nhật nó mới

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.