Mazda CX-5 2018 có thêm một số tính năng mới giá từ 24.150 USD

Không lâu sau khi được bán ra trên thị trường, chiếc crossover Mazda CX-5 tiếp tục có thêm bản nâng cấp nhẹ 2018 với một vài tính năng mới. Trong đó, nổi bật nhất là hệ thống ngắt xy lanh tạm thời trang bị cho phiên bản SKYACTIV-G 2.5, nó cho phép động cơ vô hiệu hóa 2 xy lanh khi không cần nhiều sức mạnh, qua đó mức tiêu hao nhiên liệu sẽ được cải thiện.
Mazda CX-5 2018 có thêm một số tính năng mới giá từ 24.150 USD

Bên cạnh đó, Mazda còn bổ sung cho CX-5 2018 hai trang bị an toàn tiêu chuẩn khác đó là hệ thống giám sát điểm mù và cảnh báo có phương tiện chạy ngang từ phía sau. Ngoài những bổ sung nói trên thì CX-5 2018 không có bất cứ khác biệt nào so với phiên bản hiện hành.
CX-5 2018 sẽ được bán ra đầu tiên tại thị trường Mỹ từ tháng 12 năm nay, các thị trường khác có thể sẽ phải đợi sang đầu năm 2018. Giá khởi điểm cho CX-5 tại Mỹ là 24.150 USD.

Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-5 2018 sắp bán tại Anh sẽ được nâng cấp hệ thống động cơ

CX-5 là mẫu xe bán chạy nhất của Mazda tại Anh, với doanh số 3.612 chiếc được bán ra kể từ khi thế hệ thứ hai của mẫu xe này chính thức ra mắt thị trường năm ngoái. Trên toàn cầu, mẫu crossover này cũng chiếm tới 25% tổng doanh số bán hàng của

Mazda CX-5 sẽ được trang bị tùy chọn động cơ tăng áp 2.5L

Đây sẽ là sự bổ sung đáng kể cho dải động cơ của CX-5, hiện mẫu SUV cỡ trung này đang sử dụng động cơ 2.0L SkyActiv 4 xy-lanh 156 mã lực/203 Nm hoặc 2.5L thường 187 mã lực/252 Nm. Trên CX-9, động cơ 2.5L tăng áp cho công suất lên tới 227 mã lực và

Thị trường ô tô Việt: Mazda cập nhật bảng giá mới nhất cho các mẫu xe tháng 9/2018

Cập nhật giá bán mới nhất cho các mẫu xe Mazda tại thị trường Việt Nam giúp người tiêu dùng tiện tham khảo giá bán trước khi quyết định mua xe.

Mazda đang phát triển động cơ Skyactiv-3 tiết kiệm nhiên liệu

Theo ông Mitsuo Hitomi, mục tiêu chính của việc sản xuất các cỗ máy Skyactiv-3 chính là tăng hiệu suất nhiệt trong động cơ, nhờ đó giảm được lượng năng lượng đốt bị mất nhiệt, đồng thời tăng sản lượng khai thác.

Mazda CX-5 giúp Mazda lập kỷ lục trong tháng 1 tại Mỹ

Mazda đã có doanh số tháng 1 cao nhất trong 24 năm qua tại Mỹ nhờ doanh số kỷ lục của mẫu Mazda CX-5

Xe Mazda năm 2018 sẽ có những điểm gì mới?

Một số mẫu xe của Mazda đã có những thay đổi trong năm nay bao gồm Mazda6 thế hệ mới là thay đổi thứ hai kể từ khi mẫu Mazda6 thế hệ thứ ba được ra mắt hồi năm 2012 cũng như mẫu crossover CX-5 .

Mazda công bố thông số kỹ thuật của MX-5 Miata phiên bản cập nhật mạnh mẽ

Bắt đầu với cỗ máy ẩn dưới mui xe, Mazda MX-5 Miata được trang bị động cơ SKYACTIV-G 2.0 lít đã qua cải tiến mạnh mẽ, kết hợp cùng ống dẫn khí được tối ưu hoá, các đầu xi-lanh mới, các piston tinh chỉnh và các thanh kết nối khác biệt. Mazda cho

Mazda CX-8 2019 cập nhật mới nhất chính thức được công bố ở thị trường Nhật Bản

Khối động cơ này sản sinh ra công suất 230 mã lực và 420Nm mô-men xoắn cực đại. Mazda cho biết CX-8 mới có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là khoảng 8,62 lít/100km theo tiêu chuẩn WLTP mới.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng tốt hơn khả năng chụp ảnh của chiếc smartphone với vài mẹo nhỏ

Để có thể chụp ảnh bằng smartphone một cách tốt nhất, bạn hãy lưu tâm 5 điều được nhắc tới trong bài viết này.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn sử dụng phím tắt hiệu quả trên Windows 10 dành cho laptop Hyundai Hybook Celeron

Chi tiết các phím tắt thuận tiện trên laptop Hyundai Hybook Celeron chạy Windows 10 bản quyền.

Nhận 15GB data 4G tốc độ cao miễn phí cho mọi thuê bao Viettel trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...